di nho hap dan 16

6 0 0
                                    

"Trước khi nói chuyện tất cả đều đứng ra a." Ngô Hổ Thần nhàn nhạt địa quét mắt chung quanh tất cả đều cúi đầu không dám nhìn chính mình con sứa nhất tộc tộc nhân,

Quyển 1: 【1025】 âm hiểm hiền giả

1025

Thế nhưng mà ôn như hoa lại cũng không biết, tại hắn mở miệng nói chuyện chi tế, hắn đắc ý ái đồ Nghiêm Lý Tuấn cũng sớm đã trong hai tròng mắt tràn đầy thần quang, hắn nhìn xem Ngô Hổ Thần ánh mắt như phảng phất là lưu manh nhìn thấy mỹ nữ , cái kia gọi một cái kích động a.

"Sư phụ, ngươi tựu lại để cho đồ nhi đi thôi, lần này thật vất vả đụng với đối thủ như vậy, dù là cho dù chết, cũng là đáng được ." Nghiêm Lý Tuấn đã cắt đứt ôn như hoa, hắn hai mắt sáng ngời địa hướng phía Ngô Hổ Thần nhìn lại, hắn vốn chỉ cho là Ngô Hổ Thần mặc dù có chút thủ đoạn, tuy nhiên lại thật không ngờ Ngô Hổ Thần không là có chút thủ đoạn, mà là phi thường có thủ đoạn.

Thân vi một thiên tài, Nghiêm Lý Tuấn vẫn muốn muốn tìm một cái đối thủ hảo hảo đọ sức , bất quá có thể cùng hắn Nghiêm Lý Tuấn làm đối thủ trên cơ bản đều là một ít lão gia hỏa rồi, đó căn bản lại để cho hắn đề không nổi bất luận cái gì hứng thú.

Hôm nay gặp gỡ Ngô Hổ Thần như vậy một cái liền chính hắn đều không có một chút nắm chắc đối thủ, trong lòng của hắn chẳng những không có một tia sát ý, ngược lại hơn nữa là một loại hảo cảm, cái này phảng phất tựu như là thời kỳ Thượng Cổ kiếm khách , tỉnh táo tương tích!

"Tuấn nhi, đừng hồ đồ, tiểu tử kia là một nhân vật nguy hiểm, dùng thực lực ngươi bây giờ cũng không có tuyệt đối nắm chắc có thể hàng phục được rồi hắn." Đối với Nghiêm Lý Tuấn thỉnh cầu, ôn như hoa nhịn không được biến sắc, thần kỳ lộ ra một vòng nghiêm khắc chi sắc.

"Thế nhưng mà, sư phụ..." Nghiêm Lý Tuấn còn muốn tranh thủ một phen, tuy nhiên lại gặp ôn như hoa vung tay lên, không chút do dự đã cắt đứt hắn, nói ra: "Không có gì có thể đúng vậy, đây là vi sư mệnh lệnh!"

Tuy nhiên trong nội tâm rất không muốn như vậy buông tha cho, nhưng là nghĩ đến sư phụ tâm ý, Nghiêm Lý Tuấn hay vẫn là thật sâu cúi đầu, bất quá hắn nắm thật chặc khởi hai tay lại kể rõ trong lòng của hắn không cam lòng.

Ngô Hổ Thần, một ngày nào đó ta Nghiêm Lý Tuấn hội chính diện khiêu chiến ngươi!

Nghiêm Lý Tuấn trong nội tâm bởi vì vi sư phụ của mình không để cho mình tiến đến chiến đấu mà tràn đầy không cam lòng, mà Ngô Hổ Thần tắc thì là vì không còn có người dám xuống cùng chính mình chiến đấu mà cảm thấy khó chịu.

"Ta nói cái này tựu là các ngươi đại năng cường giả sao? Hừ, trước khi từng chuyện mà nói so hát khá tốt nghe, như thế nào? Hiện tại như thế nào nguyên một đám cũng như cùng chó nhà có tang một loại?" Ngô Hổ Thần nhếch miệng lên một vòng khinh thường cười lạnh, rất có một bộ xem thiên hạ anh hùng như không có gì tỷ nghễ thiên hạ bộ dáng.

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ