di nho hap dan 3

21 0 0
                                    

liệt khuất nhục cùng tự trách liền tràn ngập tại trong lòng của nàng."Trương di lam a Trương di lam, ngươi chẳng lẽ đã đi xuống tiện đã đến loại tình trạng này sao? Hổ Thần chỉ bất quá hay vẫn là một đứa bé, hắn giúp ngươi cỡi y phục xuống cũng là vì cho ngươi ngủ càng thoải mái một điểm, mà ngươi lại nghĩ đến phương diện kia đi, thật sự là..."

"Nhanh ngồi đi, Hổ Thần, hôm nay tới tìm Lam di có chuyện gì sao?" Trương di lam trước tiên mở miệng, hy vọng có thể bỏ đi trong lòng mình suy nghĩ những cái kia tạp niệm, thế nhưng mà càng như vậy, vẻ này tà niệm lại càng là ở trong đầu của nàng nấn ná lấy, ghim lên theo tới...

Ngô Hổ Thần một lời tọa hạ, lúc này mới nghĩ đến đến tìm Trương di lam chính sự: "Ân, Lam di, ta muốn cùng ngươi thương lượng một chuyện!"

"Ngươi nói, chỉ cần di có thể bang bên trên nhất định giúp!" Trương di lam cười trả lời, sau đó lại bồi thêm một câu: "Coi như là vì cảm tạ ngươi bang di chiếu cố Viên Viên a!"

Một câu nói sau cùng này bao nhiêu có chút giấu đầu hở đuôi địa hương vị, nghe Ngô Hổ Thần trong nội tâm có chút ngứa, chẳng lẽ Lam di nàng...

"Đa tạ Lam di, có thể chiếu cố Viên Viên là vinh hạnh của ta!" Ngô Hổ Thần khiêm tốn cười cười, lập tức nghiêm mặt nói: "Ta muốn liên tục nhận thầu cá đường ba năm!"

"A?" Trương di lam gặp Ngô Hổ Thần nói thực sự không phải là vui đùa lời nói, hơn nữa lần trước Ngô Hổ Thần nhận thầu cá đường ngay sau đó liền dựa vào dưỡng tôm kiếm lớn một số, cái này lại để cho Trương di lam cảm thấy trước mắt thiếu niên này người rất là không đơn giản, hắn không chỉ có cảm tưởng, hơn nữa dám làm: "Có thể cùng di nói nói ý nghĩ của ngươi sao?"

Nghe được Trương di lam nói như vậy, Ngô Hổ Thần tự nhiên là cầu còn không được, tuy nhiên hắn có trọng sinh kinh nghiệm, nhưng là tại xử sự phương diện còn không có Trương di lam cái này ở trong quan trường chạy nữ nhân hiểu nhiều.

"Di, vậy thì thật là quá tốt bất quá rồi!" Ngô Hổ Thần trong lòng đại hỉ, "Ta là nghĩ như vậy ..."

Ngô Hổ Thần ở đằng kia chậm rãi mà nói, Trương di lam tắc thì ngồi ở đối diện rất nghiêm túc lắng nghe, khi thì còn có thể đưa ra một ít nghi vấn cùng đề nghị.

Trải qua hơn một giờ trao đổi về sau, Trương di lam nhẹ gật đầu, nói: "Rất tốt, Hổ Thần, ngươi ý nghĩ này rất không tồi, nhưng lại có thể rất lớn đề cao chúng ta trong thôn kinh tế phát triển, bất quá có một điểm ta có chút bận tâm!" Trương di lam có chút nhíu mày.

"Di, ngươi nói!" Ngô Hổ Thần khiêm tốn địa thỉnh giáo lấy.

"Nhân mạch!" Trương di lam híp cười cười, tràn đầy tự tin, xem Ngô Hổ Thần có chút ngẩn người, tự tin nữ nhân tràn đầy vô cùng mị lực, "Phải biết rằng, ngươi chỗ làm cho một cái nhà nông vui cười đi ra nhưng lại rất không tồi, nhưng là ngươi có nghĩ tới không có, nhà nông vui cười nói là cho những thành thị kia ở bên trong người một cái hưởng thụ nhà nông phong tình nơi, nhưng là nói cho cùng vẫn là vì lại để cho những cái kia có tiền có quyền người hưởng thụ mà thôi. Dù sao người bình thường ai có cái kia thời gian rỗi đến hưởng thụ a!"

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ