di nho hap dan 11

13 0 0
                                    

"Cái gì? !"

Thân là gia tộc Chấp Pháp trưởng lão, Tần Vũ Phong làm người rất là bá đạo, hắn thật không ngờ Tần Mộng Kỳ rõ ràng dám trước mặt nhiều người như vậy nói ra bực này không biết liêm sỉ đến.

"Tốt, rất tốt! Ngươi cái này không biết liêm sỉ đồ vật, hôm nay lão tử tựu thay Tần gia trừ ngươi ra cái này không biết xấu hổ tiện phụ!"

Cho độc giả :

Hôm nay còn có thể có vé tháng sao các huynh đệ?

Chính văn 【607】 tú não tàn hạn cuối sao? (đệ nhất càng)

607

Tần Vũ Phong lại để cho Ngô Hổ Thần nhướng mày, trong mắt sát khí tóe hiện, hắn thật không ngờ cái này Tần Vũ Phong rõ ràng như vậy không giảng đạo lý. !

Không giảng đạo lý còn chưa tính, thế nhưng mà hắn rõ ràng lối ra vũ nhục Tần Mộng Kỳ. Tần Mộng Kỳ là ai? Gia gia của ngươi, nàng hiện tại có thể là nữ nhân của mình được không? Thế nhưng mà cái này Tần Vũ Phong rõ ràng như vậy hiển nhiên địa khai mắng, không chỉ nói cho Ngô Hổ Thần cái gì chó má mặt mũi, mà ngay cả cái gọi là cây mận đều không có a.

Đương nhiên, để cho nhất Ngô Hổ Thần phẫn nộ chính là, hắn rõ ràng dám thật sự đối với Tần Mộng Kỳ ra tay, hơn nữa hắn theo hắn công kích lăng lệ ác liệt trình độ đến xem, căn bản không có bất luận cái gì lưu thủ ý tứ.

Thấy ở đây, Ngô Hổ Thần ở đâu còn có thể nhẫn đúng không? Cho dù hắn cố tình nhường nhịn Tần gia người, nhưng là cái này cũng không đại biểu cho hắn Tần gia người có thể xúc phạm tới chính mình âu yếm con gái.

Huống chi hắn sở dĩ dễ dàng tha thứ Tần gia người, sớm chính là vì không cho Tần Mộng Kỳ khó xử. Thế nhưng mà cái này não tàn không hạn cuối dừng bút rõ ràng đang tại chính mình mặt như vậy vô sỉ nhảy, Ngô Hổ Thần làm sao có thể đủ chứa nhẫn?

"Lão thất phu, đây là ngươi chính mình muốn chết!" Ngô Hổ Thần hừ lạnh một tiếng, trên người sở hữu Kim sắc chân khí bùng lên , Kim sắc chân khí như cùng một cái Kim sắc hàng dài, quanh quẩn tại Ngô Hổ Thần trên người, không ngừng xoay quanh lấy, nhìn về phía trên rất là khủng bố.

Không đều mọi người phục hồi tinh thần lại, Ngô Hổ Thần đã nghênh hướng hướng phía Tần Mộng Kỳ công kích quá khứ đích Tần Vũ Phong.

Tần Vũ Phong đem Ngô Hổ Thần cái này Tần Mộng Kỳ ở giữa nói chuyện đã sớm nghe xong cái thanh thanh sở sở. Hơn nữa Ngô Hổ Thần trước khi cái kia đạo tiện tay phóng xuất ra chân khí cũng đã lại để cho hắn cảm thấy chính mình căn bản không phải trước mắt người trẻ tuổi này đối thủ.

Thế nhưng mà hắn hay vẫn là cố ý như vậy làm, hơn nữa, hắn từ vừa mới bắt đầu mục tiêu cũng không phải là Tần Mộng Kỳ, mà là Ngô Hổ Thần!

Nhưng là người tính không bằng trời tính, hắn vô luận như thế nào đều không thể tưởng được Ngô Hổ Thần trước khi đáp ứng hảo hảo không cùng Tần gia người động thủ, không cho Tần Mộng Kỳ khó chịu nổi, thế nhưng mà lời này còn không có có nóng hổi đâu rồi, tên hỗn đản này cùng với chính mình động thủ.

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ