di nho hap dan 8

8 0 0
                                    

Đối với mọi người như vậy biểu hiện, Ngô Hổ Thần là hoàn toàn có thể lý giải, dù

Nghĩ nghĩ, Ngô Hổ Thần trực tiếp bấm Chu Đại Minh điện thoại, lại để cho Chu Đại Minh tìm một chiếc xe tại cửa trường học cùng đợi chính mình, đồng thời cũng làm cho Lý Nhị em bé đem trương đang sinh những năm này phạm pháp loạn kỷ cương chứng cứ tất cả đều mang tới.

"Hổ Thần, ngươi ngày hôm qua như thế nào một đêm chưa có về nhà?" Đang đứng tại cửa ra vào có chút nhàm chán Ngô Hổ Thần liền nghe được một tiếng hơi tại trách cứ thanh âm tại bên tai của mình vang lên.

"Khục khục, mỹ tốt tỷ a!" Không cần quay đầu lại Ngô Hổ Thần cũng biết cái thanh âm này chủ nhân là ai, "Viên Viên tối hôm qua cũng ngủ ở nhà đó a?"

"Ân, Hổ Thần ca ca, Phỉ Phỉ tỷ tỷ có phải hay không sẽ không trở lại rồi?" Đào Viên Viên mở to hình cầu mắt to chằm chằm vào Ngô Hổ Thần, trong mắt tràn đầy thương tâm.

Ngô Hổ Thần hơi sững sờ, muốn an ủi thoáng một phát đào Viên Viên, thế nhưng mà nhưng lại không biết làm như thế nào đi an ủi nàng tốt!"Viên Viên, ngươi Phỉ Phỉ tỷ nàng..."

"Được rồi, người ta đã biết! Kỳ thật Phỉ Phỉ tỷ đi người ta còn phi thường vui vẻ đây này!" Bỗng nhiên, đào Viên Viên trên mặt bài trừ đi ra vẻ mĩm cười, nhưng là Ngô Hổ Thần lại nhìn ra nụ cười của nàng bên trên có một tia lạc tịch chi sắc, dù sao hai người đã ở chung thời gian dài như vậy rồi, Hồ Phỉ Phỉ một mực như vậy chiếu cố nàng, giữa hai người cũng đã có nhất định được cảm tình rồi.

"A? Vậy sao? Vậy ngươi nói một chút, có cái gì có thể vui vẻ địa phương?" Ngô Hổ Thần phối hợp với cười .

"Bởi vì Phỉ Phỉ tỷ đi, người ta có thể đưa đến cùng Hổ Thần ca ca ngươi cùng một chỗ ở lạp ~ "

"À?" Ngô Hổ Thần nhìn xem đào Viên Viên nghiêm trang bộ dáng, nhịn không được há to miệng ba, tựa hồ có chút không thể tin bộ dáng. Quay đầu nhìn vẻ mặt ranh mãnh nhìn mình đào mỹ tốt: "Mỹ tốt tỷ, cái này..."

Chính văn 【396】 có người muốn xui xẻo (thứ tư bạo)

Nhìn xem Ngô Hổ Thần vẻ mặt nghi hoặc bộ dáng, đào mỹ tốt khẽ cười một tiếng, nói: "Dì nhỏ của ngươi đêm qua tựu đoán được Phỉ Phỉ có thể sẽ không trở lại rồi, nàng lo lắng Viên Viên một người ở ở bên kia chỉ sợ sẽ có nguy hiểm, cho nên liền lại để cho Viên Viên cùng chúng ta ở cùng một chỗ!"

Nghe đến đó Ngô Hổ Thần mới bình thường trở lại, nghĩ thầm dì nhỏ quả nhiên lợi hại, rõ ràng có thể trực tiếp đoán được Phỉ Phỉ không về được, nhưng là Ngô Hổ Thần cái này trong nội tâm vẫn còn có chút khó hiểu, "Thế nhưng mà, chúng ta bên này tựu lưỡng cái gian phòng nột, cũng không thể lại để cho Viên Viên cùng ta ở cùng một chỗ gian phòng a, cái này..."

"Hổ Thần ca ca không muốn làm cho Viên Viên cùng ngươi ở tại một cái phòng sao?" Ngô Hổ Thần vẫn chưa nói xong, đào Viên Viên vụt sáng lấy tròn căng mắt to, cắn môi, vẻ mặt ủy khuất. 【 gần đây nàng đều không có làm sao tìm được Ngô Hổ Thần, cũng không phải nàng không muốn Ngô Hổ Thần, mà là vội vàng cùng Hồ Phỉ Phỉ học tập thú ngữ cùng với ngự thú chi thuật, đáng tiếc chính là nàng bản thân cũng không có ngự thú phương diện thiên phú, thế nhưng mà mặc dù như thế, nàng hay vẫn là tại yên lặng địa nỗ lực, hi vọng lần sau gặp lại đến chuyện nguy hiểm, nàng cũng có thể giúp đỡ nổi.

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ