"Cảm ơn!" Kondou cảm kích nhìn Ngô Hổ Thần liếc, nói: "Ta hi vọng ngươi có thể giúp ta phát một cái msn, nói cho màu tử, ta thích nàng! Nếu có kiếp sau, ta nhất định sẽ liều lĩnh đi... Truy cầu..."
Lời còn chưa dứt, Kondou đầu liền vô lực đạp kéo xuống.
Lắc đầu, Ngô Hổ Thần buông lỏng ra long trảo, đi đến Kondou bên người, theo trong ngực của hắn móc ra một cái túi, bên trong có rất hơn chi phiếu!
"Tuy nhiên ngươi là mặt trời không lặn đế quốc người, thế nhưng mà không thể không nói ngươi là một cái so sánh rộng thoáng nam nhân, cám ơn tiền của ngươi tài trợ, nếu như khả năng, ta sẽ phân một ít tiền cho miệng ngươi trong chính là cái kia tên là màu tử nữ hài tử, hy vọng có thể trợ giúp nàng một ít!" Nhìn xem trong tay chừng hơn mười tấm thẻ chi phiếu, Ngô Hổ Thần bao nhiêu cảm thấy có chút mộng ảo.
Không biết Kondou người này là lương tâm phát hiện hay vẫn là như thế nào, rõ ràng đem những năm này làm sát thủ lợi nhuận đến tiền tất cả đều cho Ngô Hổ Thần, tuy nhiên Ngô Hổ Thần không biết có bao nhiêu, nhưng là nghe hắn nói quan là lúc này đây giết chính mình trước tiền thù lao thì có mười vạn khối a...
"Hết cách rồi, vì không làm cho người khác chú ý, ta chỉ có thể hủy thi diệt tích rồi!" Mặc dù có chút tàn nhẫn, nhưng là vì tránh cho sự cố, Ngô Hổ Thần lần nữa sử dụng Hư Không Long Trảo Thủ đem Kondou cho tan thành phấn vụn, sau đó đem những này cặn ném vào trong nước...
Chính văn 【204】 tốt đẹp tốt tỷ vuốt ve an ủi (1)
Sắc trời như trước rất đen, nhìn đồng hồ, ước Mạc Lăng sáng sớm lưỡng ba giờ, Ngô Hổ Thần giờ phút này cũng không có tâm tình lại tiếp tục tu luyện, mặc dù nói theo Kondou tay ở bên trong lấy được không biết bao nhiêu dò xét tiền tài, chắc hẳn những số tiền này đối với vừa mới cất bước thanh niên bang mà nói có một cái phi thường đại trợ giúp, thế nhưng mà đối với Kondou bi tình trong nội tâm bao nhiêu vẫn còn có chút khó chịu .
Kondou tuy nhiên không chính là hắn giết người đầu tiên, tuy nhiên lại là bị hắn giết xong sau cảm khái tối đa một cái. Một cái đối với sinh mạng còn có quyến luyến, đối với tình yêu còn có vẫn chưa xong thiếu niên, cứ như vậy đã bị chết ở tại trong tay của mình, tuy nhiên chết có ý nghĩa, thế nhưng mà hãy để cho Ngô Hổ Thần đối với hắn sinh ra đồng tình.
"Đi đâu?"
Ngô Hổ Thần vừa lén lút đẩy ra cửa chống trộm, phòng khách chờ "Ba" địa một tiếng bị mở ra. Chỉ thấy đào mỹ tốt chính ăn mặc một bộ hơi mỏng áo ngủ dựa vào ở phòng khách chốt mở trên tường, chánh mục quang sáng quắc địa nhìn mình.
"Ách... Ta đi ra ngoài tản bộ !" Ngô Hổ Thần thật không ngờ đào mỹ tốt lại có thể biết nửa đêm rời giường, nhưng lại biết rõ chính mình không tại gian phòng, cái này lại để cho Ngô Hổ Thần có chút nghi hoặc, nói quanh co cả buổi rốt cuộc tìm được một cái rất cứt chó lấy cớ, "Mỹ tốt tỷ, ngươi như thế nào vẫn chưa có ngủ à? Thời tiết như vậy nguội lạnh, như thế nào không nhiều lắm mặc điểm quần áo? Đi, trước tiến gian phòng a, bên ngoài mát vô cùng!"
Nói xong, Ngô Hổ Thần liền ôm đào mỹ tốt hướng phòng ngủ của nàng đi.
Đào mỹ tốt nhìn Ngô Hổ Thần liếc, cau mày, không có phản kháng, mà là tùy ý Ngô Hổ Thần ôm eo của mình hướng phòng ngủ đi.