di nho hap dan 18

9 0 0
                                    

"Tốt, ngươi hơi chút chờ một chút, ta lập tức đã đi xuống đến." Nói xong, Trương di lam liền cúp điện thoại, sửa sang lại trên người áo ngủ liền hướng phía dưới lầu đi đến.

Hắc hắc, còn thực thật không ngờ lão gia hỏa này còn có quan tâm sự tình, đã như vầy, bổn thiếu gia ngược lại là có thể thiếu phế rất lớn công phu rồi, nghĩ tới đây, Ngô Hổ Thần nhếch miệng lên một vòng âm hiểm cười tà. 【

"Hừ hừ, Yến chín thành, ngươi biết ta vì cái gì biết rõ ngươi Yến gia nhiều chuyện như vậy, thậm chí liền Thiên Vẫn chi thạch đều tinh tường sao?" Ngô Hổ Thần lạnh lùng địa nhìn xem Yến chín thành, lạnh giọng nói ra: "Cái này liền đều là theo ngươi Tôn nhi trong miệng biết được ! Ha ha, hắn không chỉ có trung thực khai báo Thiên Vẫn chi thạch sự tình, còn giảng các ngươi Yến gia rất nhiều buồn nôn hành vi tất cả đều nói cho ta biết, cho nên, ngươi nói ta ác độc? Hừ, các ngươi Yến gia như thế đại nghịch bất đạo, thật ra khiến ta mặc cảm a!"

Nghe Ngô Hổ Thần cái này tràn đầy trào phúng đích thoại ngữ, Yến chín thành sắc mặt cũng có chút không tốt xem , dù sao hắn Yến gia những năm này nhưng lại làm rất nhiều nham hiểm sự tình, cũng tổn thương rất nhiều người rồi.

Giờ phút này bị một ngoại nhân toàn bộ cũng biết rồi, dù là hắn mặt mo cùng tường thành đồng dạng dày đặc, cũng không khỏi có chút không có ý tứ a!

Nhìn thấy Yến chín thành trầm mặc không nói, Ngô Hổ Thần cười cười, nhàn nhạt mà hỏi thăm: "Yến chín thành, ta biết rõ, ngươi không quan tâm phía dưới nhi cái kia một đám phế vật, nhưng là ngươi quan tâm bảo bối của ngươi cháu trai, thật không?"

Yến chín thành nghe Ngô Hổ Thần nâng lên chính mình tằng tôn nhi Yến lâu xông, lập tức ánh mắt biến đổi, ngẩng đầu lên, nhìn xem Ngô Hổ Thần, trầm giọng nói ra: "Ngô Hổ Thần, ngươi đến cùng muốn muốn thế nào?"

"Như thế nào đây?" Ngô Hổ Thần nhếch miệng cười cười chậm rãi đứng dậy, nói ra: "Ta muốn muốn thế nào ngươi chẳng lẽ không phải có lẽ phi thường tinh tường sao? Đem Thiên Vẫn chi thạch giao ra đây, ta đáp ứng ngươi bỏ qua ngươi tằng tôn nhi Yến lâu xông!"

"Cái này..." Vốn Yến chín thành còn tưởng rằng Ngô Hổ Thần biết nói buông tha chính mình đầu mạng già, thế nhưng mà lần này Ngô Hổ Thần lại không còn có đề cập chuyện này rồi, trong lòng của hắn tràn đầy thất vọng cùng hối hận, như là trước kia đáp ứng, thật là tốt biết bao? Thế nhưng mà hôm nay hắn cũng không có bất kỳ cơ hội nào.

Đã trầm mặc thật lâu, Ngô Hổ Thần cũng đợi thật lâu, hắn biết rõ, Yến chín thành lão gia hỏa này đang tại cân nhắc lợi hại đâu rồi, hắc hắc, Yến lâu xông lên a Yến lâu xông, thật không ngờ ngươi một cái đã rơi xuống Địa Ngục chi nhân rõ ràng còn sẽ có lớn như vậy tác dụng, hi vọng ngươi tại trong Địa ngục đầu ăn ít một chút khổ a!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ