sao việc không liên quan đến mình cao cao treo lên nha.
"Hổ Thần ca, muốn hay không tìm người đánh tên khốn kia?" Chu Đại Minh gặp tất cả mọi người tản ra rồi, sợ hãi rụt rè địa tiến tới Ngô Hổ Thần bên người.
Ngô Hổ Thần cười cười, nói: "Tạm thời không cần. Ta cái này vừa rồi không có làm cái gì, hơn nữa ta cũng không tin trường học lãnh đạo thật đúng là dám đen như vậy."
Chu Đại Minh nhìn Ngô Hổ Thần liếc, há to miệng, cuối cùng nhất hay vẫn là ngậm miệng lại.
Trương Tuyết Hải chưa có trở về văn phòng tìm Ngô Hổ Thần bọn hắn giáo viên chủ nhiệm đào mỹ tốt, hắn biết rõ, đào mỹ tốt tính tình ôn nhu, khẳng định cũng sẽ không cho Ngô Hổ Thần cái tiểu tử thúi kia cái gì quá lớn trừng phạt, cho nên, hắn trực tiếp chạy tới khoa học kỹ thuật lâu bên kia lãnh đạo văn phòng đi.
"Ơ, đây không phải Tuyết Hải sao? Bây giờ không phải là thời gian lên lớp sao? Làm sao lại nghĩ đến đến chỗ của ta đâu này?" Thầy chủ nhiệm Bùi văn minh là cái 50-60 tuổi lão nam nhân, tóc có chút thưa thớt, mang theo một bộ kiểu cũ hắc khung con mắt, cái kia thấu kính dày cùng đáy bình giống như, cái kia mắt cá chết hạt châu vui tươi hớn hở địa cười, có chút nịnh nọt.
Bùi văn minh là cái rất thế lực gia hỏa, nếu là cái khác tiểu lão sư trẻ tuổi, hắn căn bản sẽ không cho cái gì con mắt, thế nhưng mà cái này trương Tuyết Hải bất đồng a, người ta thượng diện có người. Đặc biệt là trường học vị này lão hiệu trưởng tựa hồ cũng không sai biệt lắm muốn về hưu rồi, cái này vị trí của hiệu trưởng còn không lắm. Người này thậm chí nghĩ lấy thường đi chỗ cao, hắn Bùi văn minh cũng không ngoại lệ, chỉ cần có thể hỗn bên trên vị trí của hiệu trưởng, chỉ cần kiếm cái một hai năm, như vậy hắn nửa đời sau tựu áo cơm không lo.
Chứng kiến Bùi văn minh dáng điệu siểm nịnh, trương Tuyết Hải trên mặt hơi chút đã khá nhiều.
"Bùi chủ nhiệm, học sinh thời nay thật sự là càng ngày càng hư không tưởng nổi rồi." Mở miệng câu đầu tiên không phải hàn huyên, mà là thẳng vào chủ đề. Bùi văn minh nghe xong, tốt rồi, có chuyện gì tìm chính mình.
Bất quá như vậy rất tốt, hắn không sợ trương Tuyết Hải có việc, chỉ sợ trương Tuyết Hải không có chuyện. Cái này có chuyện gì hỗ trợ tựu là nhân tình, chính mình giúp ngươi nhiều lần như vậy, thời điểm mấu chốt cho ngươi bang hạ bề bộn, nghĩ đến ngươi cũng không có ý tứ cự tuyệt a?
Bùi văn minh cái này lão hồ ly mắt hí cười cười, vui tươi hớn hở nói: "Đến đến, Tuyết Hải a, chúng ta ngồi xuống nói." Nói xong, Bùi văn minh đem trương Tuyết Hải cho mời đến văn phòng, nhìn nhìn chung quanh, đóng cửa lại rồi.
"Đến, uống chén nước a!" Bùi văn minh tại máy đun nước bên cạnh cho trương Tuyết Hải tiếp một chén nước, mình cũng ngồi trở lại chỗ ngồi của mình bên trên, hỏi: "Nói nói a, đến cùng cái gì vậy đem ngươi cho khí thành như vậy, Bùi thúc nhất định cho ngươi xuất khí."