di nho hap dan 10

13 0 0
                                    

Tống Vũ Thiên nghe được Tống Kỳ Khiếu, chậm rãi phục hồi tinh thần lại, thì thào

Minh Nguyệt hiên ngây ngẩn cả người, nàng thật không ngờ Tần mộng thân lại là vì vậy nguyên nhân mà hận bên trên Ngô Hổ Thần . Há to miệng muốn nói chuyện, tuy nhiên lại nghe Tần mộng thân tiếp tục gầm thét nói ra: "Ta Tần mộng thân vẫn đối với ngươi như thế nào? Thế nhưng mà ngươi thì sao? Ngươi có từng đối với ta từng có cười cười? Nhưng là ngươi lại đối với người nam nhân kia cười cười nói nói, ngươi đem ta Tần mộng thân vị trí đặt ở nơi nào ?"

Minh Nguyệt hiên nhàn nhạt địa nhìn xem ghen tuông trùng thiên Tần mộng thân, sâu kín địa thở dài một tiếng, nói ra: "Tần đại ca, kỳ thật, kỳ thật ta một mực đều đem ngươi trở thành Thành đại ca ca đối đãi. Đúng vậy, ngươi đối với ta là tốt, thế nhưng mà ta đối với ngươi thực sự không phải là nhi nữ tư tình cái loại cảm giác này. Điểm ấy, ta hi vọng ngươi minh bạch. Về nhà lần này về sau, ta sẽ gặp cùng cha ta nói, lại để cho hắn giải trừ giữa chúng ta hôn ước. Cho nên, thỉnh ngươi dừng tay a."

Lời này vừa ra, không chỉ có là Tần mộng thân ngây ngẩn cả người, mà ngay cả một bên Tần gia trưởng lão, Tần Mộng Kỳ thậm chí là Lý Nhị em bé cùng điện quang thú đều ngây ngẩn cả người.

Lý Nhị em bé trong nội tâm một hồi im lặng, nghĩ thầm đại tỷ a, ngươi nói ngươi nói lời này cũng phải phân cái thời gian nơi a. Hiện tại nơi này khốn nạn rõ ràng cho thấy muốn nổi đóa nữa à, thế nhưng mà ngươi lại vẫn còn hắn nhất phẫn nộ thời điểm nói như vậy . Chỉ sợ là cái nam nhân đều muốn nổi giận !

Ai, Hổ Thần a Hổ Thần, ngươi choáng nha không có chuyện trêu chọc nhiều như vậy nữ nhân khô cái gì à? Cái này tốt rồi, ngươi phạm phải tội nghiệt đến làm cho huynh đệ ta cho ngươi ra mặt gánh chịu rồi, con em ngươi a! Lý Nhị em bé trong nội tâm đang khóc lấy.

"Tốt, tốt, tốt!" Tần mộng thân sắc mặt âm trầm, không giận ngược lại cười, hắn ngửa mặt lên trời cuồng cười một tiếng về sau, trên người đột nhiên xuất hiện một cổ bá đạo khí tức.

"Tốt một cái đương Thành đại ca ca." Tần mộng thân vẻ mặt vui vẻ, thế nhưng mà Lý Nhị em bé lại nhịn không được hướng lui về phía sau mấy bước, mẹ hắn, tiểu tử này là muốn nổi đóa nữa à. Trên người hắn tại sao có thể có mãnh liệt như vậy vận khí con rùa đâu này?

"Minh Nguyệt hiên, ngươi sẽ vì ngươi quyết định của ngày hôm nay mà hối hận

 

~" nói xong, Tần mộng thân nhìn thoáng qua muốn chạy trốn Lý Nhị em bé, ha ha cuồng tiếu vài tiếng, quát: "Từ hôm nay bắt đầu, ta cùng Ngô Hổ Thần là Bất Tử Bất Diệt cừu địch. Ta muốn giết hết bên cạnh hắn tất cả mọi người, giết hết hắn sở hữu nữ nhân!"

Kim Đao vừa ra, lóe ra sáng quắc Địa Bá đạo chi khí, khiến cho chung quanh như là ban ngày , Tần mộng thân tóc không gió mà bay, bộ dáng kia tựa như một tuyệt thế Sát Thần, Kim Đao lạnh lùng địa chỉ hướng Lý Nhị em bé cùng điện quang thú, "Hôm nay, ta liền tiễn đưa các ngươi xuống hoàng tuyền! Chết ở ta cái này Bá Đao phía dưới, vậy cũng là vinh hạnh của các ngươi rồi."

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ