Tóm tắt: Mặc dù đã ra trường và đang là các sinh viên đại học, Jimin, Taehuyng và Hoseok bỏ ra tí thời gian quay về trường cấp 3 với mục đích : Thăm lại trường xưa... các con người này vì vẻ ngoài quá đổi xinh đẹp - Học sinh đổ gục.
------------------------
Và kết quả là :
Cựu Nam Thần quay về trường khiến học sinh nỗi loạn
Cựu Nam Thần & Thiên Thần Mắt Quỷ có mối quan hệ thân thiết ?
Cựu Nam Thần & Thiên Thần Mắt Quỷ trai tài gái sắc nhiều học sinh đổ gục.- Wowww , là trang nhất đó nha ....
Junghwa nói lớn , đảo mắt nhìn loạt ảnh , nào là Jimin xoa đầu Eun Hye , Jimin sờ mặt Eun Hye , Hoseok nắm tay Han Byul , Taehuyng bá cổ Junghwa . Ngôi trường này xem bọn họ cứ như người nỗi tiếng vậy, thông tin thật nhanh.
Reng
Tiếng chuông báo đến giờ ra chơi vang lên, Jimin liền lây Eun Hye , tay Jimin vừa động vào mặt Eun Hye liền giật mình . Eun Hye sốt !
Jimin tia lo lắng vô cùng rõ rệt:
- Eunie à, Em sao vậy??
Eun Hye mệt mỏi mở mắt :
- Sao vậy anh?
- Đến giờ ra chơi rồi, em nóng lắm, có sao không??
Eun Hye từ từ ngồi dậy, xua tay :
- Em không sao! Đi ăn thôi .
Eun Hye chống tay đứng dậy và đột nhiên mọi thứ trước mặt trở nên tối đen. Ngất rồi! Cả bọn nháo nhào.
Taehuyng lo lắng vừa định chạy đến thì Jimin đã nhanh chóng bế Eun Hye ra khỏi lớp. Bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn về Jimin và Eun Hye. Để lại Han Byul, Junghwa, Taehuyng và Hoseok khuôn mặt đầy vẻ lo lắng.
Jimin đưa Eun Hye đến phòng y tế, đoạn đường chạy đến đây không tránh được sự chú ý của đám học sinh khi thấy cảnh này, sự ồn ào đó càng khiến Jimin lo lắng hơn, sợ rằng Eun Hye lại càng thêm khó chịu.
Đến phòng y tế, Jimin thẳng một đạp khiến cánh cửa phòng mở tung ra, hai y tá bên trong vì tiếng động lớn mà giật hết người, có một người giật mình tới mức ném cả cái gương đang cầm trên tay ngắm nghía, Jimin không thể kiềm chế được bản thân mà hét lớn:
- Mau đến đây, em ấy ngất rồi!!
Hai người y tá vì vẻ mặt của Jimin liền có chút run rẩy, vội đi đến bên cạnh xem tình hình của Eun Hye ra sao.
Một lúc sau, hai người y tá kéo tấm rèm trắng ngăn cách giữa chiếc giường Eun Hye đang nằm với không gian bên ngoài của phòng y tế, đi đến nói với Jimin :
- Đừng quá lo lắng, do con bé có sức đề kháng khá yếu, trời thì đang chuyển đông, dạo gần đây dường như ăn uống không điều độ và suy nghĩ nhiều nên sức khỏe tuột dốc không phanh, đó là lý do khiến con bé ngất đi. Em đừng quá lo lắng, tôi đã tiêm thuốc đề kháng cho rồi, nghĩ ngơi một chút sẽ không sao nữa.
Jimin nghe đến đây liền thở phào nhẹ nhõm, cúi đầu nói với người phụ nữ đó :
- Cảm ơn.
- Đừng khách sáo.
Lúc này cả đám bước vào phòng, Taehuyng ngao ngán nhìn cánh cửa của phòng ý tế bị văng ra, theo bản năng, có chút lạnh sóng lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfictional Girl ] [BTS] Hai Ta Chính Là Duyên Số !
FanficChuyện tình tay ba của hai con người trái đất và một người ngoài hành tinh. Suy cho cùng thì chuyện tình của chúng ta rất đẹp, ngoài việc anh là người ngoài hành tinh ra thì mỗi chuyện đều rất ổn đi. Chỉ là anh đã thay đổi em rất nhiều, em đã cười v...