Ánh nắng mùa đông tuy không chói chang nhưng lại mang vài tia ấm áp hiếm hoi của buổi sáng chiếu qua cửa kính ban công, hắt vào căn phòng màu trắng tinh tế, xuyên qua kẽ lá đễ lại những mãng màu sáng tối không đều, bóng vài chiếc lá ngoan ngoãn che ngay khuôn mặt Eun Hye, nhưng khi cơn gió đi qua lại khiến những chiếc lá đó động đậy, ánh sáng nhanh chóng chen qua mà đi đến gương mặt với đôi mắt đang nhấm nghiền đó, khiến người con gái trong phút chốc giật mình thức giấc.
Đảo mắt một vòng, cô đang bên trong phòng Jungkook, có một tia ngọt ngào ánh lên, nhìn bên cạnh, chàng trai đó không có ở đây, chắc là anh đi đến chỗ làm rồi.
Nhìn đồng hồ đã điểm chín giờ, cô bước xuống giường, nhanh chóng vệ sinh rồi xuống phòng khách.Hôm nay ai cũng có tiết cần đến trường, thật vắng vẻ.
Quản gia Lee một thân chỉnh tề bước đến, ông cũng là người làm trong ngôi nhà này lâu nhất
- Tiểu thư đừng quá buồn phiền, chuyện của ông bà chủ tôi cũng vô cùng tiếc nuối, nhưng rõ ràng chúng ta không thể thay đổi được gì.
Quả rất có lý, Eun Hye tuy rất đau đớn, nhưng nhờ có Jungkook, nỗi đau kia cũng được xoa dịu đi vài phần.
- Chú Lee, bao nhiêu năm qua, chú vất vả rồi!
- Tiểu thư, cô nói vậy nghĩa là...?
Người quản gia lớn tuổi có chút hoảng hốt.
- Từ hôm nay cháu sẽ không nhận tiền chu cấp của ba mẹ nữa, phần lương của chú, lâu dài về sau cháu lo sẽ không xoay sở tốt.
- Điều đó không quan trọng, quan trọng là tôi muốn ở lại cùng mọi người.
Eun Hye nở một nụ cười biết ơn:
- Chú và những người giúp việc còn lại cứ xem đây là kì nghĩ, lương tháng này của mọi người cháu sẽ giải quyết, thêm một ít tiền bồi dưỡng, sau này...khi cháu tốt nghiệp và có một việc làm, nhất định cháu sẽ tìm mọi người quay về!
Số tiền chu cấp mỗi tháng từ ba mẹ cùng với khoảng tiết kiệm của cô bây giờ tổng cộng hơn 7 chữ số, khoảng thời gian đầu này quả thật không cần quá khắt khe, nhất là trong chuyện này, đây chính là việc nên làm. Vả lại, đã đến lúc cô cần phải học cách tự chăm sóc lấy bản thân mình rồi.
Quản gia Lee gương mặt lộ rõ buồn bã, Eun Hye ôm lấy, vỗ vào vai ông thật nhẹ nhàng:
- Cảm ơn chú thời gian qua.
Cô buông vòng tay ra, giở giọng trêu đùa:
- Chú nhất định không được nghĩ rằng cháu đang đuổi mọi người đi đâu đó! Cháu chỉ là muốn mọi người cần phải có thời gian nghĩ ngơi cho riêng mình. Sau khi mọi chuyện yên ổn hơn một chút, tất cả mọi thứ sẽ quay về đúng quỷ đạo của nó.
Chú Lee cúi đầu:
- Tôi hiểu rồi! Đồ ăn sáng tôi đã chuẩn bị xong.
- Vâng ạ.
Eun Hye sau khi ăn sáng thì quay về phòng mình. Lấy điện thoại gõ vài dòng
Anh đang làm việc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfictional Girl ] [BTS] Hai Ta Chính Là Duyên Số !
ФанфикChuyện tình tay ba của hai con người trái đất và một người ngoài hành tinh. Suy cho cùng thì chuyện tình của chúng ta rất đẹp, ngoài việc anh là người ngoài hành tinh ra thì mỗi chuyện đều rất ổn đi. Chỉ là anh đã thay đổi em rất nhiều, em đã cười v...