Sáng mùa đông lạnh lẽo, Eun Hye càng rút vào nơi phát ra hơi ấm, Jungkook thức dậy sớm hơn một chút, nhưng vẫn không rời khỏi giường, yên ổn ôm lấy người con gái trong lòng mình, để cô ngủ thêm một chút cũng tốt.
Eun Hye khẽ mở mắt, mùi hương phát ra từ người anh khiến cô cảm thấy được chở che vô cùng.
Vòng tay siết chặt lấy thắt lưng của anh, vùi mặt vào vòm ngực rắn chắc:- Mấy giờ rồi?
- 9 giờ 30 phút!
- Vâng... Cái gì? 9 giờ 30 phút?
Trong lúc mơ màng cô như bị giật cả người, mắt nheo nheo nhìn lên đồng hồ treo tường, ôi trời! Lúc nãy có nhìn lên đồng hồ trước khi hỏi anh, cứ tưởng là 5 giờ 45 phút, ai ngờ... cận nặng hơn rồi.
Jungkook dùng tay chống đầu, nghiêng người nhìn cô:
- Trể học?
Eun Hye mếu máo:
- Không hẳn là vậy, nhưng sắp là vậy rồi...em có tiết lúc 10 giờ.
Nói xong cô phóng về phòng mình, anh cũng vào nhà vệ sinh.
...
Eun Hye một thân đồng phục chỉnh tề chạy đến phòng Jungkook, thấy anh đang ngồi trên giường vô cùng nhàn hạ, Eun Hye nước mắt ngắn nước mắt dài:
- Jungkook, đưa em đến trường!!
Jungkook nghe câu nói của Eun Hye, tia mắt lộ ý cười:
- Đi thôi, em còn 14 phút nữa.
...
Tốc độ của chiếc xe quả thật không đùa được, khi dừng lại tạo ra thứ âm thanh đinh tai nhức óc, còn có cả một vệt đen dài dưới mặt dất do ma sát của bánh xe tạo thành
Chiếc xe màu đen bóng loáng đó làm khá nhiều người tập trung về phía này. Eun Hye mở cửa bước ra ngoài, đóng sầm cửa lại, không quên nhìn qua cửa kính vẫy tay chào Jungkook. Vừa quay lưng, Eun Hye liền nghe tiếng Jungkook phát ra từ bên trong xe:
- Tí nữa tan học, anh ở đây đợi em.
Eun Hye vui vẻ gật đầu, sau đó chạy vụt vào bên trong ngôi trường to lớn.
Sau khi tiết đầu tiên kết thúc, Eun Hye một mình xuống căn tin mua sữa nóng, vì hôm nay trong cả đám chỉ có một mình cô có tiết phải đến trường, làm gì cũng đều là một mình, tuy có chút cô đơn nhưng không sao, mấy chuyện cỏn con này có hề hấn gì chứ.
Cầm ly cafe nóng trên tay, cô bình thản đi tìm một bàn gần cửa sổ.
- Thấy ai không? Là Kim Eun Hye lớp 12 - 1 đó, vài ngày trước cùng Cựu Nam Thần thân thân thiết thiết, nhưng bây giờ lại được anh Jungkook nhân viên ở cafe Mỹ Nam đưa đón, ghê ghớm thật...
- Sao số cậu ta may mắn gớm nhỉ? Xung quanh toàn là hoa mỹ nam
- Bề ngoài xinh đẹp, học lực đáng gườm, gia tài đồ sộ, hmm...quá tuyệt còn gì?
- Nhưng nghe đâu ba mẹ vừa ly hôn thì phải... đúng là được thứ này mất thứ kia. Đáng đời
Eun Hye đang nhâm nhi ly cafe nóng, từ đâu những lời bàn tán từ tốp nữ sinh ở gần đó lọt vào tai.
Tuyệt nhỉ? Cô thành tâm điểm bàn tán của cả trường rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfictional Girl ] [BTS] Hai Ta Chính Là Duyên Số !
Hayran KurguChuyện tình tay ba của hai con người trái đất và một người ngoài hành tinh. Suy cho cùng thì chuyện tình của chúng ta rất đẹp, ngoài việc anh là người ngoài hành tinh ra thì mỗi chuyện đều rất ổn đi. Chỉ là anh đã thay đổi em rất nhiều, em đã cười v...