chap 41: "Nhìn cái gì? Anh có thay đổi hay không?"

66 5 0
                                    

Tiết trời đầu tháng chín vô cùng ấm áp, đâu đó giữa Seoul là một tiệc cưới vô cùng linh đình...

"Eun Hye à vòng tay của tớ đâu rồi??"

"Eun Hye! Dây kéo sau lưng tớ có trục trặc gì không vậy??"

"Eun Hye, hình như lớp makeup ở trán của tớ bị lem rồi!!"

"Eun Hye..."

"Eun Hye..."

"Yah!" Rốt cuộc Eun Hye không chịu đựng nổi nữa, buột miệng hét lên một tiếng.

Cô thừa biết ngày quan trọng như vậy khiến Junghwa vô cùng lo lắng, nhưng mà... suy nghĩ cho Eun Hye cô một chút được không?? Cái gì mà một Eun Hye, hai cũng Eun Hye, chưa kịp vào buổi tiệc chắc Eun Hye đã phải nhập viện vì kiệt sức rồi!

Taehuyng bước vào trong phòng, nhìn Junghwa một lượt từ đầu ngón chân, anh nở nụ cười hình chữ nhật quen thuộc "Vợ đừng lo lắng quá, hít sâu vào!"

"Rồi không thở ra hả?"

Taehuyng im lặng suy nghĩ "Ừ phải thở ra nữa chứ haha"

Nói xong Taehuyng mới nhận ra một điều, ai vừa hỏi vậy?

Anh quay đầu ra phía sau, liền nhìn thấy Hoseok một thân tây trang lịch lãm đang nắm tay Han Byul với váy xanh vô cùng ngọt ngào.

Han Byul vui vẻ đi đến ôm lấy Junghwa và Eun Hye "Aigoo, nhớ muốn chết đi được!! Do lịch nghĩ học ở Mĩ trễ quá đi, không thì tớ về thăm các cậu từ lâu rồi..."

Eun Hye vỗ nhẹ lưng Han Byul, còn đưa giọng châm chọc "Ai bảo đại học ở Hàn lại không học, nghe lời Hoseok sang Mĩ học làm gì?"

"Không phải cậu cũng sang London còn gì?" Han Byul nhanh chóng phản bác.

"Tớ là có lý do!" Eun Hye cũng nổi lên giải thích.

"Vậy nói lý do tớ nghe xem!" Cả Han Byul và Junghwa đồng thanh, khiến Eun Hye có chút... cứng họng.

Cũng may lúc này mẹ Junghwa bước vào phòng, bà hấp tấp "Gần đến giờ bắt đầu buổi tiệc rồi, mấy đứa nhanh lên nào!!"

Thế là cả đám người nhanh chóng rời khỏi phòng trang điểm.

Ánh hoàng hôn buông xuống, một nửa mặt trời đã được mặt biển phía bên ngoài kia ôm lấy, có một sân khấu trang trí lộng lẫy nằm trên tầng thượng của khách sạn nỗi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.

Đám cưới của Taehuyng và Junghwa được tổ chức vô cùng linh đình, vì cả ba mẹ của Taehuyng và Junghwa đều là dân kinh doanh cho nên số lượng khách quý từ nhiều nơi bỏ thời gian đến để cùng chung vui bữa tiệc này vô cùng nhiều.

Đủ các loại khách mời, từ những người đàn ông đàn bà đứng tuổi có máu mặt trong ngành kinh doanh, đến những cặp đôi mới yêu nhau đang không ngừng cùng nhau nổ lực trong vấn đề làm ăn, cả những người trẻ tuổi bạn bè của Taehuyng và Junghwa chỉ đến tham dự tiệc một mình. Ai cũng đều xinh đẹp, những cô gái trang điểm tỉ mĩ một tay khoác vào tay những người đàn ông của họ, tay còn lại sang trọng nâng ly rượu vang lên miệng, không khí vô cùng vui vẻ và trang trọng.

Eun Hye hôm nay tâm tình cũng coi là khá tốt, rốt cuộc hai người bọn họ cũng chính thức thuộc về nhau. May quá, cô đã thoát khỏi cục nợ Junghwa rồi.

[ Fanfictional Girl ] [BTS] Hai Ta Chính Là Duyên Số !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ