Eun Hye quay về nhà cùng với Jungkook, lúc này mọi người cũng đã có mặt đầy đủ.
Han Byul ngồi nhâm nhi miếng táo do Hoseok cưng chiều đưa tới miệng. Nghe tiếng xe dừng lại ngoài cổng liền quay đầu nhìn.
Một lượt cảnh tượng Jungkook mở cửa, đến Eun Hye giữ lấy tay anh mà bước xuống xe, nhẹ nhẹ nhàng nhàng đều bị thu hết vào tầm mắt đôi bạn trẻ Han Byul và Hoseok.
Thật khiến con người ta tò mò.
Bước vào trong, nhìn thấy ánh mắt nghi hoặc của Han Byul, Eun Hye nhanh chóng tách Jungkook ra, nhưng hihi thật ngại quá, Jungkook lúc nào cũng nhanh hơn một bước, trong một khắc đã kéo eo cô gái bên cạnh vào sát người mình.
Hoseok mắt nheo nheo:
- Wow, hai người....
- Tôi và Eun Hye là đang hẹn hò!
Lời nói từ miệng Jungkook phát ra chắc nịch, vô cùng rõ ràng, thanh âm bình thường đã trầm ấm bây giờ lại thêm vài phần bắt tai, như một lời tuyên bố chủ quyền.
Han Byul cũng không thể che dấu chút kích động, miệng hả ra khiến miếng táo rơi xuống:
- Hẹn hò sao? Từ khi nào vậy?
Taehuyng cầm cái xẻng, từ nhà bếp chạy lên:
- Eun Hye của anh về rồi? Anh có chút chuyện cần nói vớ......
Taehuyng ngộp với tình cảnh trước mắt, Jungkook đang ôm Eun Hye? Really?
Ừ tình cảnh trông nhẹ nhàng quá nhỉ? Ừ! Vô cùng nhẹ nhàng.
Eun Hye đưa ra bộ mặt bất đắc dĩ:
- Chuyện này... em và Jungkook yêu nhau.
Câu nói của Eun Hye cắt đứt sự nghi hoặc của người xung quanh.
Cô nhanh chóng bước lên phòng mình.Phòng Jungkook ngay phía bên cạnh phòng cô, sau khi cô với tay vặn nắm cửa phòng mình, anh còn không quên thủ thỉ:
- Tí anh giúp em dọn đồ sang phòng anh.
- Thật sự không gấp!
Eun Hye lạnh sóng lưng chạy vụt vào bên trong, đóng sầm cửa lại.
Cô bạn cùng phòng - Junghwa đang ngồi trên giường xem tivi, thấy bộ dạng đề phòng của Eun Hye liền cất tiếng:
- Có chuyện gì sao??
Eun Hye còn chẳng buồn nhìn Junghwa một cái, phi thẳng lên chiếc giường bên cạnh, qua loa đáp trả:
- Không có gì.
Đột nhiên thấy bất thường dưới chiếc gối của mình, cô nhoài người kéo gối sang một bên, phía dưới lộ ra một lá thư.
Xin chào bảo bối~
Hôm nay Jimin anh viết thư đó nhé!! Kkk
Anh chỉ muốn nói là vô cùng xin lỗi em! Người con trai với hành động thô bỉ hôm đó không phải là Park Jimin của em đâu! Chỉ là một tên điên nào đó thôi! Nhất định không phải là anh.
Hôm nay anh phải bay sang Mĩ rồi, không biết khi nào sẽ quay về, hoặc cũng có thể là sẽ không quay về nữa, anh cần giải quyết một số chuyện ở đó, em đừng nhớ anh đến phát khóc đó nha bảo bối! Kkkk
Bây giờ đã là mùa đông rồi, em đừng ra ban công hay sân thượng hóng gió đêm nữa nhé! Sẽ khiến em bị bệnh đó!!
Loại dâu em thích nhất anh vừa mua rất nhiều, chúng nằm trong ngăn thứ 2 của tủ lạnh.
Còn nữa, những cuốn sách nói về thiên văn, mặc dù không thích nhưng em cũng đừng vứt chúng đi, không chừng sẽ đến lúc em cần đến nó. Thôi nào~ rãnh rỗi thì đọc thử vài trang đi chứ, dù gì ba em cũng làm ở nghành này, học hỏi một chút cũng rất tốt còn gì?
Có nhớ hôm anh và em cùng đi chợ đêm không? Lúc anh nói rằng để quên ví tiền rồi bỏ đi tìm, lúc đó là anh đi mua quà cho em, xin lỗi vì đã nói dối! Phần quà đó anh để ở phòng mình, trong ngăn tủ kéo. Mong em sẽ thích nó.
Anh xin lỗi, chắc em là người cuối cùng biết tin anh sang Mĩ, những người còn lại trong nhà anh đều đã nhắn tin vào điện thoại cho bọn họ rồi.
Duy chỉ có em là anh lại tận tình viết thư như thế này. Anh thật tình cảm mà kkk.
Anh sẽ rất nhớ em!
Tạm biệt.
Mèo đần của em
Park Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfictional Girl ] [BTS] Hai Ta Chính Là Duyên Số !
Fiksi PenggemarChuyện tình tay ba của hai con người trái đất và một người ngoài hành tinh. Suy cho cùng thì chuyện tình của chúng ta rất đẹp, ngoài việc anh là người ngoài hành tinh ra thì mỗi chuyện đều rất ổn đi. Chỉ là anh đã thay đổi em rất nhiều, em đã cười v...