Chap 25: Bây giờ thì quay về bên anh, được chưa?

153 16 1
                                    

- Đã có chuyện gì xảy ra?

Jungkook kéo cô ra khỏi lòng mình, hỏi.

Eun Hye im lặng một chút sau đó lấp bấp :

- Ba mẹ em...họ ly hôn rồi.

Nói xong nước mắt vô thức mà ứa ra nhiều hơn, nức nở :

- Họ dọn đến Busan là vì không muốn em và Taehuyng thấy những trận cãi nhau của họ...họ lừa dối em.

Eun Hye đưa tay che kín miệng mình ngăn không cho tiếng nấc cất thanh.

Eun Hye như đang bước về phía trước nhưng lại đột ngột trong một giây mà rơi thẳng xuống hố sâu. Vô cùng tuyệt vọng.

Jungkook chỉ nhìn cô, nhỏ nhẹ :

- Em nói đi!

Eun Hye đau đớn đến ức nghẹn nơi cổ họng :

- Sao họ lại làm như vậy? Ngoài các anh ra thì họ là những người duy nhất em tin tưởng trên cuộc đời này, sao họ lại lừa dối em? Sao họ lại che dấu em? Sao họ không nói rằng họ không còn muốn ở bên nhau nữa?

Jungkook tiếp tục kéo cô vào lòng, giọng nói trầm ấm :

- Vì họ sợ em sẽ như thế này...

Eun Hye sững người lại.

Anh nói tiếp, bàn tay không ngừng vỗ về chiếc lưng bé nhỏ:

- Khóc lớn lên đi, không sao cả, ở đây chỉ có anh và em. Kiềm nén chỉ khiến em càng thêm nặng lòng, khóc càng lớn sẽ càng thấy dễ chịu.

Quả thực, sức chịu đựng của con người là có giới hạn, cô khóc thét trong vòng tay anh...

Ở nhà nhận được cuộc gọi của Eun Hye tuy có yên tâm hơn một chút nhưng cũng không tránh khỏi lo lắng, nhìn lên đồng hồ, đã gần 3 giờ sáng , họ cũng đành quay về phòng nghĩ ngơi .

Han Byul nằm trong vòng tay Hoseok, giọng mệt mỏi :

- Eun Hye...chắc chắn có chuyện gì đó.

Hoseok siết chặt người con gái trong lòng mình :

- Anh biết, nhưng không sao đâu, Jungkook đang ở cùng với em ấy mà.

Han Byul không thể che dấu sự sững sốt :

- Cái gì? Ở cùng sao?

Hoseok thì ngược lại, vô cùng bình thản :

- Đúng! Em làm sao vậy?

- Không được đâu, Eun Hye và Jungkook không thể cùng một chỗ!

Han Byul vô cùng hoang mang, tiếp tục:

- Jungkook thật ra từng từ chối Eun Hye đó, em không muốn anh ta khiến Eun Hye đau khổ nữa.

Hoseok nghe nói vậy thoáng có chút bất ngờ, nhưng rồi cũng ôn nhu cười, vuốt tóc cô, thủ thỉ :

- Em cũng nghĩ là Eun Hye có chuyện gì đó, vì vậy bây giờ quan trọng là có người ở bên cạnh em ấy, những chuyện sâu xa khác thì... Hmm em đừng suy nghĩ nhiều nữa, ngủ đi.

Anh đặt một nụ hôn lên trán cô.
Han Byul nghe anh nói vậy thật ra cũng vô cùng có lý, dù sao vẫn chưa biết chuyện gì đang diễn ra với Eun Hye, đành đợi cô quay về vậy.
Cô nhắm mắt lại, trong chốc lát đã chìm vào giấc ngủ.

[ Fanfictional Girl ] [BTS] Hai Ta Chính Là Duyên Số !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ