Chap 23: Kế hoạch của bọn họ

153 13 2
                                    

Hoseok và Han Byul đứng xem xét kĩ lưỡng lại mọi thứ trước mặt . Hoseok chỉ tay về màn hình lớn sau lưng bàn DJ với dàn máy móc tân tiến, nói với người đàn ông đứng bên cạnh:

- Tí nữa chú hãy nói với bọn họ tăng độ sáng của màn hình lên một chút.

Người đàn ông gật đầu, lễ phép:

- Vâng, thưa cậu.

- À còn nữa, đèn bên hướng này, cả bên này nữa, tăng độ sáng lên.

Vừa nói, tay Hoseok vừa chỉ trỏ.

- Vâng , tôi hiểu rồi

Người đàn ông liền quay đi giải quyết công việc của mình.

Han Byul nhấc điện thoại lên:

- Junghwa , ở đó sao rồi?

- "Đã xong hết rồi , mình và Eun Hye sẽ mang đến đó"

Han Byul thở phào :

- Cứ tưởng sẽ trễ mất, Jimin và Jungkook không sao đúng chứ?

- "Eun Hye bảo Jimin không bị thương, Jungkook cũng chỉ bị choáng, bọn họ không sao rồi"

- Ừ vậy thì tốt, các cậu mau đến đây đi nhé!

- "Biết rồi , tớ tắt máy đây"

Junghwa tắt máy, bỏ điện thoại vào ví, xoay sang nói với Eun Hye :

- Tại sao ngay từ đầu cậu không gọi đầu bếp để bọn họ chuẩn bị cả nguyên vật liệu? Nhất thiết phải đi đến siêu thị mà mua hay sao?

Eun Hye cau mày, giọng châm biếm :

- Cậu là cái đồ nhạt nhẽo, làm cái gì cũng phải có chút lòng thành chứ? Chỉ thuê đầu bếp nấu là được, tớ tự đi mua nguyên liệu cũng thấy có ý nghĩa hơn.

Junghwa nhếch môi, thái độ lộ hết tám chín phần chỉ trích pha lẫn giễu cợt :

- Và giờ thì Jungkook ở trong phòng cấp cứu, thật là ý nghĩa vô cùng.

Eun Hye đang đếm số thức ăn trên bàn, nghe Junghwa nói, liền chậm rãi quay sang nhìn cô bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống :

- Cậu đang đổ lỗi cho mình đó hả? Han Junghwa?

Junghwa cảm nhận được sự lạnh lẽo chạy dọc theo sóng lưng của mình, nuốt nước bọt, giọng đầy bi thương :

- Mình xin lỗi .

- Món cuối cùng trong danh sách đây cô Eun Hye!

Lời nói của người phục vụ thốt lên sau khi đặt phần thức ăn xuống bàn khiến cuộc đối thoại của Eun Hye và Junghwa kết thúc.

Eun Hye thanh toán tiền rồi nhanh chóng đưa địa chỉ cho những người nhân viên của nhà hàng giao đến.

Eun Hye và Junghwa quay về địa điểm cùng với Hoseok và Han Byul là đã 6 giờ. 15 phút sau, nhân viên của nhà hàng đã giao thức ăn đến và nhanh chóng trang trí lên chiếc bàn trắng nối dài.

Xong xuôi .

Eun Hye, Han Byul và Junghwa đi đến một phòng trên tầng của ngôi nhà này, như một căn phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, bọn họ đến đây để thay trang phục.

[ Fanfictional Girl ] [BTS] Hai Ta Chính Là Duyên Số !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ