Chương 21: Tốc Chiến Tốc Thắng

2.5K 229 1
                                    

Một lúc sau Hùng Ưng trên tay hai cái va ly đi vào, Lý Nhuệ, Kim Lân phía sau mỗi người cũng lôi theo hai cái va ly đi vào phòng Trình Nhật Phong những người khác thì chạy đi lấy đồ ăn.

"Ông ta ra tay trước nên va ly ông ta lấy được xem như khá nhiều, sáu cái. Thủ đoạn cũng không đến nổi nào chỉ nhầm vào những kẻ nhìn yếu một chút, lấy được rồi thì bỏ qua không giết, nên tụi tôi thả đi rồi". Lý Nhuệ ngồi lên giường tuỳ tiện lấy một cuốn sách nói, nhưng khi nhìn thấy thứ ghi trên cuốn sách thì âm thầm bỏ xuống, đồ của đội trưởng tốt nhất không nên nhìn.

Cuốn sách mà Lý Nhuệ bỏ xuống là cuốn sách hệ thống đưa cho Trình Nhật Phong, nhưng dòng chữ vốn có trên cuốn sách đã biến thành "hành động ngọt ngào khi đang yêu", mỏng mỏng chứ không còn dày cọp một lớp nữa.

Hàn Thiên không lên tiếng, hắn đang suy nghĩ, thời cơ ra tay tốt nhất đã qua mất rồi, bây giờ việc tìm kiếm cho đủ số va ly sẽ khó khăn hơn rất nhiều, thủ đoạn cũng phải tăng lên chứ không thể nào nói chuyện lừa gạt hay đập ngắt người ta được nữa rồi.

Hắn có ưu thế về số người, mười người ở đây có thể hoàn hảo giết chết một người chỉ trong nháy mắt, ở đây việc giết người lại không bị cấm, lại càng đơn giản hơn, nhưng khó khăn là nhẫn không gian, nó phải được chủ nhân cho phép mới mở ra được.

Muốn bẽ khoá thông tin của nhẫn không gian cũng không phải chuyện đơn giản.

Hắn lại suy nghĩ một hồi thì tầm mắt lại dừng trên người Trình Nhật Phong.

Lúc này cậu vẫn còn đang ăn, có lẽ bản thân cậu không phát hiện cậu rất thích ăn trái cây, nếu trong phòng có trái cây cậu sẽ ăn cho đến khi hết sạch mới chịu dừng lại. Cậu đang bỏ một trái nho xanh nho nhỏ vào miệng, đôi môi mỏng khép mở đem trái nho bao kín, lại động động một chút sẽ thấy yết hầu của cậu lên xuống một cái, lại bỏ một trái nho khác vào miệng, lặp lại động tác đó nhiều lần cho đến khi trên tay không còn gì để ăn.

Trình Nhật Phong ăn hết trùm nho cuối cùng cảm thấy vô cùng thỏa mãn, xoa xoa hai tay đứng dậy đi phòng vệ sinh rửa tay không thèm để ý tới bốn sinh vật trong phòng mình, phòng cậu lúc nào cũng có người, cậu đã quen rồi.

Thấy cậu đi rồi hắn mới thu hồi tầm mắt lôi suy nghĩ của mình về.

Khi mà Mộc Hạ ồn ào đẩy cửa bước vào câu đầu tiên chính là "Bé thỏ em đâu rồi? Ra đây anh bảo này".

Trình Nhật Phong đứng trước cửa phòng vệ sinh nhìn Mộc Hạ ánh mắt như đang nói có gì nói nhanh đi.

Mộc Hạ cũng không để ý liền nhanh miệng cùng với Thanh Giác và Mộc Kỳ kể lại chuyện bên trong nhà ăn của tầng bốn.

Lúc cả đám kéo nhau xuống nhà ăn tầng bốn ở trong đó đã có rất nhiều người, không phải là giờ ăn nhưng lại có nhiều người như vậy nên cái nhóm sợ thiên hạ không loạn này chui qua xem náo nhiệt.

Bên trong đứng đầy người, nhưng chính giữa lại chừa ra khoảng trống, trên sàn nằm năm sáu cái xác, chuyện chết người trên thuyền này đã không còn lạ gì nữa rồi, nhưng năm sáu cái xác đã nằm ở đó hơn một tiếng mà chưa thấy ai dọn đi, lúc này lại có hiện tượng lạ, trên xác bắt đầu tràn ra thứ dịch màu đen gì đó, tuy không hôi không thối nhưng lại có tính ăn mòn.

[ĐM] Chồng Gì Tránh Ra, Ta Muốn Cưới VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ