Chương 1: Không Làm Nhiệm Vụ Thì Không Cần Nói Lý
Trình Nhật Phong ăn nhanh quá bị nghẹn, nước mắt sinh lý nhanh chóng che mắt tầm nhìn, cậu đưa tay huơ loạn mong tìm ra ly nước, sờ một hồi cũng tìm được, nhanh chóng uống mấy hớp mới thấy tốt hơn, lúc này cũng đồng thời nghe được tiếng nói trong trẻo của trẻ con vang ở bên tai.
"Tiểu thư, người thấy tốt hơn chưa?". Đồng thời trên lưng cũng cảm nhận được có một bàn tay đang nhẹ nhàng vuốt xuống cho cậu thuận khí, lúc này cậu mới cảm thấy kỳ quái, không phải khi nãy mấy tên thái giám kia đều nhìn cậu không vừa mắt sao? Lại nói cái giọng the thé cao chót vót đâu mất tiêu rồi, cái giọng này rõ là của trẻ con mà?
Cậu đưa mắt nhìn qua bên cạnh một chút thì thấy một bé gái chừng mười ba mười bốn tuổi mặt mang lo lắng nhìn cậu, tay của bé cũng ở trên lưng cậu nhẹ nhàng vuốt ve.
Tiểu thư? Hình như gần đây lỗ tai cậu luôn có vấn đề thì phải? Tại sao luôn nghe thấy những thứ làm người ta luôn bất ngờ thế này?
"Tốt hơn rồi". Tuy rất thắc mắc tại sao lại xuất hiện một cô bé ở đây, mấy tên thái giám biến thái kia đâu rồi, nhưng cậu quả thật còn muốn ăn thử món chán miệng, nói thế nào nhỉ? Thật sự ăn rất ngon, hương vị không chê vào đâu được, ăn một miếng lại muốn ăn miếng nữa, cậu muốn dừng mà dừng không được a.
Lan Nhi thấy tiểu thư nhà mình không sao, còn ăn rất ngon miệng liền vui vẻ trở lại, mấy bữa nay tiểu thư không vui, cho nên không chịu ăn uống gì hết, hôm nay cuối cùng cũng chịu ăn, bé thật sự rất sợ tiểu thư ăn một chút liền nghẹn chết a. Như vậy rất tàn nhẫn.
Hưởng thụ đủ cậu cũng đưa mắt tìm xem lũ thái giám biến thái kia đâu rồi, nhưng nhìn một vòng vẫn không thấy, ấy vậy mà phát hiện bản thân không còn ở căn phòng kia nữa.
Căn phòng phải nói thế nào nhỉ? Nếu để hình dung thì chỉ có thể nói nó là khuê phòng của một vị tiểu thư nào đó? Khoan, từ từ, vị tiểu thư nào đó? Sao cậu đi lẹ vậy? Mới chăm chú ăn có một chút mà sao lại ở đây?
"Hệ thống, tao đang ở đâu vậy hả?". Thật là không chịu được cái hệ thống này mà, muốn đem cậu đi đâu thì đem như vậy sao? Tử Ảnh về nhất định cậu phải cẩn thận thăm hỏi mới được.
[Đã kích hoạt nhiệm vụ trừng phạt, mục tiêu nhiệm vụ "an ủi tâm hồn bị tổn thương của các thiếu nữ có trong các, làm cho một thiếu nữ trong viện tìm được tình yêu đích thực của đời mình", dễ hiểu hơn là chân ái, giúp các nàng tìm đươc chân ái thực sự ]. Hệ thống máy móc lên tiếng, nói xong thì hiển thị danh sách các thiếu nữ cần cứu vớt.
Trình Nhật Phong nhìn mà há hốc mồm. Cái này là trừng phạt? Phạt còn rất nặng a, có hơn hai mươi người cậu làm sao cứu vớt hết? Còn chưa nói còn có thời gian quy định, ba tháng. Trong ba tháng cứu hơn hai mươi người, không phải cứu trên vật chất mà cứu trên tinh thần.
Ngửa đầu bốn lăm độ, Trình Nhật Phong khóc không ra nước mắt, cậu biết cứu giúp thế nào đây?
Lan Nhi dọn dẹp xong quay lại thì thấy tiểu thư nhà mình nhìn trần nhà ngẩn người thì không khỏi sợ hết hồn, có phải tiểu thư lại nghĩ quẩn rồi không? bé đi nhanh lại gần cậu lớn tiếng nói, làm Trình Nhật Phong từ trong thương cảm đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chồng Gì Tránh Ra, Ta Muốn Cưới Vợ
RandomThể loại: đam mỹ, khoái xuyên, 1 x 1, thụ tìm em gái x công truy thụ. Tg: Huyết Văn án Cậu chết do tai nạn xe cộ, lúc chết chỉ có tiếc nuối vẫn chưa tìm được bạn gái, cưới vợ sinh con. Cậu sống lại ở một thời không khác, có được hệ thống trong tay...