Bị bỏ lỡ một ngày đi làm thân với người trong bộ lạc, sáng hôm nay Trình Nhật Phong không đợi ai gọi dậy đã tự thức một mình đi săn.
Hôm qua cái cảm giác đánh nhau với sói vẫn còn ở trong đầu cậu, thật sự rất phấn khích.
Nên cậu sẽ chăm chỉ đi săn, ở bộ lạc cậu thấy mình không giúp được gì cho mọi người, đi săn đem về cho họ lại có thể. Vì vậy cậu vui vẻ chạy vào rừng săn bắt một hồi cho thỏa thích.
Cậu cũng không quá rành đường đi trong rừng, đi một hồi cách càng ngày càng xa bộ lạc. Lại đi thêm một đoạn.
Do hình thú lai, lại biến dị, cho nên động tác của Trình Nhật Phong khá nhanh nhẹn, tai cũng cực thính.
Đi được một lúc cậu nghe thấy tiếng nói nên dừng lại, đang định tìm đường quay lại thì nghe có người nhắc tới Ái Ngô Tác vì vậy cậu dừng lại nghe ngóng.
"Bộ lạc của tên Ái Ngô Tác kia nhìn thì hùng hậu như vậy chứ bên trong toàn là giống cái, trẻ nhỏ và người già thôi, chọn nó ra tay chắc chắn sẽ không có sai sót gì".
Một giọng trầm ổn khác lại lên tiếng.
"Tốt, ba ngày sau chúng ta sẽ tập kích bắt ngờ, giống cái thì giữ lại, trẻ, già và thú nhân thì giết hết đi".
Âm thanh vẫn còn tiếp tục nói, nhưng Trình Nhật Phong đã không nghe được câu nào nữa rồi.
Tập kích thì thôi đi còn giết hết già trẻ, giữ lại giống cái làm gì?
Cậu không yên lòng nên lúc rút lui tạo nên tiếng động, bị bọn họ phát hiện.
Cậu không chắc mình có chạy thoát không, cho nên chọn nhanh gọn lẹ nhảy lên cây, nhảy nhảy nhảy một hồi lên cây cao nhất, lên đến ngọn cây luôn.
Lúc này chân cậu nhuyễn ra rồi ngồi bệt trên cây.
Ha ha cậu bị sợ độ cao, từ trước đến giờ đã sợ độ cao rồi.
Bây giờ ở trên cây cậu phải làm sao đây?
Trình Nhật Phong khóc không ra nước mắt. Cậu đến nhìn cũng không dám nhìn, chân lại nhuyễn ra, chạy kiểu gì đây? Để tụi kia phát hiện cậu chết là cái chắc.
Trình Nhật Phong ở trên cây lo lắng có bị phát hiện không, ở dưới đất đã loạn thành một đoàn.
Tại vì có người trốn thoát, bọn kia phải đuổi bắt người, không ai hơi đâu mà lo cho Trình Nhật Phong.
Cậu đợi một lúc lâu vẫn không thấy ai tìm đến, lại muốn xuống bên dưới mà không biết xuống bằng cách nào.
Lay hoay một hồi cậu quyết định liều, nếu không xuống thì không về báo tin được, khi đó cả bộ lạc của Ái Ngô Tác sẽ không tránh khỏi bị tàn sát.
Cậu từ từ theo các nhánh cây bò xuống, mắt thì luôn nhìn ngang, không dám nhìn xuống dưới.
Bò xuống một hồi cậu phát hiện phía dưới có một người đang ngồi, lúc cậu nhìn thấy tim xíu nữa nhảy ra ngoài rồi.
Tưởng đâu bị phát hiện, nhưng khi nhìn thấy người nọ là nữ giống cái, lại khá xinh đẹp, cả người thể hiện lên vẻ kiên cường. Nhưng trên người đầy bùn đất, có vẻ vô cùng chật vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chồng Gì Tránh Ra, Ta Muốn Cưới Vợ
RandomThể loại: đam mỹ, khoái xuyên, 1 x 1, thụ tìm em gái x công truy thụ. Tg: Huyết Văn án Cậu chết do tai nạn xe cộ, lúc chết chỉ có tiếc nuối vẫn chưa tìm được bạn gái, cưới vợ sinh con. Cậu sống lại ở một thời không khác, có được hệ thống trong tay...