"IKAW NANAMAN?!" Sigaw nya. Nasa amen lahat ng atensyon dahil sa pagsigaw nya! Psh. Good job, bro. -.-
Inirapan ko lang sya tsaka tumingin sa bintana.
Napansin ko namang umupo na din sya sa upuan nya. Buti naman!
Pagkatapos magsigawan netong mga malalandi nato, nagdiscuss na yung bruhildang teacher namen. Boring! -.-
------
*kriiiiiing*
Salamat at nagbell na din. Bored na bored na ko dito. Psh! Nagugutom na ko.
"Kuya shawn, punta akong cafeteria." Sabe ko kay kuya shawn.
"Naneun neowa galgeoya." Sabe nya. Tumango lang ako. (means: i'll go with you.)
Pumunta na kameng cafeteria. Madame dame na ding studyante ang nandito.
Sinabe ko agad kay kuya yung gusto kong kainin. Sya na daw o-order eh. Pagkaalis nya, naghanap agad ako ng upuan. Nakakita naman agad ako ng bakante dun sa sulok. Pinuntahan kona agad baka maunahan pa ko eh! psh.
Habang inaantay ko si kuya, biglang may humampas na dalawang palad sa lamesa na nasa harap ko. Tinignan ko kung sino to, isang bitch lang pala. Tsk!
"Hoy, ikaw! Bago kaba dito?" Tanong nya. Di ba obvious? Ngayon nya lang ako nakita dito diba? So it means, bago ako. Tanga naman neto! -.-
"Sa tingin mo?" Balik na tanong ko habang tinitignan ang mga kuko ko.
"Aba! Angas mong sumagot ah? Sino kaba ha?!" Inis na tanong saken netong impokrita na to.
"Hellyumi." Simpleng sagot ko
"Alam ko di ako tanga. Kaklase kaya kita!" Sabe nya sabay irap. Napairap na lang din ako. Kilala nya na pala ako eh, bat nya pa tinatanong? Langya.
"Tanga kaba?" Naiiritang tanong ko.
"W-what?" Sabe nya na nauutal pa.
"Bingi kaba? Ang sabe ko, kung tanga kaba?!" Tanong ko ulit.
"Mukha ba kong tanga?" Sigaw nya saken.
"Oo. Kilala mo na pala ako, tapos tinatanong mo pa kung sino ako? The heck. Yung totoo? May utak ka ba talaga?" Naiinis na bulyaw ko sakanya.
Nasa samen ang atensyon ng lahat, dahil sa pagsigaw ko. tsk! How i really hate attentions! psh.
"How dare you to talk to me like that?! Hindi mo ba ko kilala?" Sabe nya.
"Dapat ba kitang makilala?" Taas kilay kong tanong.
"Aba! tsk. Masyado ka ng maangas ah? Pwes magpapakilala ako sayo, ako lang naman si Princess Knife ang leader ng Innocent Killer Princess." Taas noo nyang sabe.
Tinaasan ko lang sya ng kilay.
"Scared now?" Nakangising sabe nya.
"Nah." Bored kong sabe.
"You're not scared?" Iritang tanong nya.
"Bat naman ako matatakot?" Tanong ko.
"KASE LEADER AKO NG ISANG GANG!" Sigaw ng impokritang toh.
"Tapos?" Tanong ko ulit.
"Kaya kitang patayin ngayon din." Confident nyang sabe.
"Okay." Sabe ko at naglakad na paalis. Natigil ako sa paglalakad ng magsalita ulit sya.
"Tsk. What a coward!" Mataray nyang sabe.
Coward huh?! Let's see. *smirk*
Shawn's POV
"Ang tagal naman." Bulong ko sa sarili. Psh! Kanina pa kase ako nakapila dito eh. Parang hindi umaandar yung pila.
Sa sobrang inip ko, sumingit ako dun sa unahan, nagpa-cute ako dun sa babae kaya pumayag na. psh! Gwapo ko talaga.
Binayaran kona agad lahat ng inorder ko. Napansin kong ang tahimik ng lahat! Nung tinignan ko sila, nakatingin lang sila sa iisang direksyon. Tinignan ko yun, may nakita akong babaeng nakatalikod tas may inaaway ata? tsk tsk. Bullying! *iling iling*
Hinanap ko kung san nakaupo si yumi. Fuck! Kanina pa ko paikot ikot dito pero di ko sya makita. Asan naman kaya yung babaeng yun?
Natigil ako sa paghahanap ng makita kong sya yung inaaway nung babae nakipagsiksikan ako para makita kung anong nangyayare. Pagdating ko nanlaki ang mata ko narinig ko agad yung sigaw nung babae.
"Kaya kitang patayin ngayon din." Confident na sabe nung babae.
"Okay." Sabe ni yumi sabay lakad paalis.
Tatawagin ko na sana sya, ng bigla ulit nagsalita yung babae na ikinatigil ko.
"Tsk. What a coward!" Mataray na sabe nung babae.
Oh no! Lord!Kinakabahan na ko sa kayang gawin ni baby sis.
Nakita kong ngumisi si yumi. Ngising hindi mo gugustuhing makita. Creepy!
--------
YOU ARE READING
Demon Inside Her (On-going)
AksiBabaeng WALANG KINAKATAKUTAN. Babaeng WALANG SINASANTO. Babaeng WALANG AWA. Sya yung tipo ng babae na hindi mo gugustuhing banggain/kalabanin. "Don't you dare cross my path. Cause if you do, I will surely make your life like a living hell." - Queen...