Third person's POV
"1..."
Hindi na hinintay pa ni Mira ang susunod na sasabihin ng emcee. Sinugod na agad nito si Queen.
Walang kahirap-hirap na iniiwasan ni Queen ang mga atake nito.
"Hanggang iwas ka na lang ba?" Tanong ni Mira kay Queen.
Hindi ito sumagot. Patuloy parin sa pag iwas si Queen sa mga atake ni Mira.
"Heck. Why do you keep avoiding my attack?" Iritang tanong nito kay Queen. Pero gaya nung una, di ito sumagot.
Lalo namang nainis si Mira.
"Ugh! Fight me back, bitch!" Bulyaw nito kay Queen.
Sa pagkakataong ito, tumigil si Queen sa pagiwas. Nanatili lang itong nakatayo at nakayuko. Napansin naman ito ni Mira kaya tumigil din sya sa pag atake. Nakatingin lang ito kay Queen.
'Ano bang problema ng babaeng toh?' Saad ni Mira sa kanyang isipan.
Iniangat ni Queen ang kanyang ulo at tumingin ng deretso kay Mira. Bigla namang napako si Mira sa kinakatayuan nya ng makita nya si Queen.
"B-bloo--" Di na natuloy ni Mira ang sasabihin nya ng biglang syang sugurin ni Queen.
Di nya ito inaasahan kaya naman nasuntok sya sa sikmura nito.
"Ugh!" Angil ni Mira.
Muling sumugod si Queen kay Mira. Di na masangga ni Mira ang mga atake nito dahil sa bilis. Sobrang bilis nito kumilos. Halos di na sya makita ng mga manonood sa sobrang bilis.
Sinubukang tadyakan ni Mira si Queen pero agad na nasalo nito ang kanyang paa.
"F-fuck!" Utal na wika ni Mira ng balibagin sya ni Queen.
Mira's POV
Ugh! Shit. Parang nabalian ako ng buto ng balibagin ako ng babaeng 'to.
Binigyan ko sya ng isang matalim na tingin. Lalong uminit ang ulo ko ng ngisihan ako nito.
Bloody fucking bitch!
Kahit kumikirot pa ang likod ko, pinilit ko paring tumayo. Nang makatayo ako, sinugod kona agad ito.
The fuck! Kahit anong bilis ko, di ko padin sya masabayan!
Puro salag na ang ginagawa ko. Pero kahit nakasalag ako, tumatagos parin saken yung mga tira nito. Masyadong malalakas at mabibigat ang mga atake na iniiwan nito saken.
Tumilapon ako ng umikot ito sa ere sabay tadyak saken.
Fucking son of a bitch!
Nahihirapan na kong kumilos dahil sa sakit ng katawan ko. Ugh!
Halos tumigil ang oras at ang mundo ko ng maramadaman ko ang atake nito. Ang pamatay na atake nito pag gusto ng tapusin o ayaw ng patagalin ang laban.
Suka na ko ng suka ng dugo dahil sa ginawa nito. Sobrang sakit! Halos iluwa ko na lahat ng laman ng tyan ko.
"K-killer k-kick." Utal kong wika.
Di ko na nakayanan kaya tuluyan na kong napahiga sa lapag. Narinig ko pang nagsisisigaw yung mga kasamahan ko.
"MIRAAA!"
"OMAYGHAD! MIRA!"
"FUCKING SHIT, MIRA!"
Napangiti ako dahil dun.
"M-mamimiss ko k-kayo." Bulong ko sa sarili ko.
Di nagtagal ay bumigat na ang talukap ng mga mata ko. Bago pa man ako tuluyang mawalan ng malay, narinig kopa ang huling sinabe ni Queen.
YOU ARE READING
Demon Inside Her (On-going)
AcciónBabaeng WALANG KINAKATAKUTAN. Babaeng WALANG SINASANTO. Babaeng WALANG AWA. Sya yung tipo ng babae na hindi mo gugustuhing banggain/kalabanin. "Don't you dare cross my path. Cause if you do, I will surely make your life like a living hell." - Queen...