Gray's POV
"Hey dude! Sino partner mo bukas?" Ryu. Di ko sya pinansin. Di parin kase mawala sa isip ko yung nangyare.
"Hoy King! Ano?!" Sigaw nya. Tinignan ko lang sya sandali. psh!
"Wag mong sabihing wala ka nanamang partner?" Xander.
"Tsk!" Ako. Mga pakeelamero. -.-
"Hi Gray. May partner kana bukas?" Napatingin naman ako sa pinanggalingan ng boses nayun. psh! Sya nanaman? tsk. Di ko sya pinansin.
"Pwede bang ikaw nalang partner ko? Wala akong kasama eh." Sya. psh! Pake ko ba sakanya?
"Meron na ko!" Ako.
"Who? That bitch?" Sya.
"Yes!" Ako.
"Seriously? Mas maganda at mas sexy naman ako kesa sakanya!" Sya. psh! ikaw maganda? san banda? mas maganda pa si He-- err. nevermind!
Magsasalita na sana ako ng putulin ako ni... Hellyumi?! Oh?
"Hi bitch. What are doing here?" Mapaglarong saad nya.
"Inaaya ko si Gray na maging partner ko para sa Ball." Patricia. tsk!
"Oh! Sorry sweetie. He already have a partner." Hellyumi. Woah!
"Who? You?" Patricia.
"Sino ba ang girlfriend? Ako lang naman diba? Stupid." Hellyumi.
"Really? Com'on. Stop pretend! Alam kong hindi ka nya girlfriend!" Inis na saad ni Patricia.
"Pano mo nasabe?" Hellyumi.
"Because i know." Nakangiting saad ni Patricia.
"Tsk! Get out of here!" Saad sakanya ni Hellyumi.
"Why would i? Di naman ikaw ang pinunta ko dito. Bitch!" Sabe ni Patricia sabay irap.
"So Gray, mamili ka na lang saming dalawa." Sabe saken ni Patricia. Lah? Bat ako?!
"Ako o si Yumi?" Patricia. Ghad! Pinapahirapan ako ng dalawang to. Nasali lang naman ako! psh. -.-
"I'm sorry." Saad ko.
"See? Ako yung pinili nya." Mapaglarong saad ni Patricia. Nanlake naman yung mata ko dahil dun. Wala naman akong sinabing pangalan ah? Gagang to.
"No, no! I'm choosing her." Ako sabay turo kay Hellyumi. Nagulat naman si Patricia dahil sa sinabe ko.
"W-what did you s-say?" Mangiyak iyak na saad nya. psh!
"Bingi kaba?" Singit ni Hellyumi.
"Shut up! I'm not talking to you, bitch!" Inis na bulyaw sakanya ni Patricia.
"Tsk. Dame mo pang sinasabe! Di mo ba narinig yung sinabe nya? He choose her!" Saad nung isang kasama ni Hellyumi.
"DAMN YOU!" Sigaw ni Patricia sabay sugod kay Hellyumi. Napatayo naman agad kame.
Sasabunutan na sana ni Patricia si Hellyumi ng hawakan nya ang kamay nito. psh!
"Wala kang karapatang hawakan ako." Saad ni Hellyumi.
"Ugh! Get your hands off me!" Sigaw ni Patricia kay Hellyumi. Pero parang walang narinig si Hellyumi bagkus lalo nya pang hinigpitan yung hawak nya sa kamay ni Patricia.
"A-aw! Masakit na! Bitawan mo na nga ako!" Sigaw nitong muli pero sa di parin sya pinansin ni Hellyumi.
"Shut up!" Malamig na wika ni Hellyumi. geez!
YOU ARE READING
Demon Inside Her (On-going)
AcciónBabaeng WALANG KINAKATAKUTAN. Babaeng WALANG SINASANTO. Babaeng WALANG AWA. Sya yung tipo ng babae na hindi mo gugustuhing banggain/kalabanin. "Don't you dare cross my path. Cause if you do, I will surely make your life like a living hell." - Queen...