CHƯƠNG 21-25

27.8K 1.9K 492
                                    

CHƯƠNG 21: GẶP ĐƯỢC ĐỒNG LOẠI

Edgar nhìn thấy những thú nhân kia, những thú nhân kia cũng phát hiện ra hắn.

Trong rừng rậm đột nhiên nhìn thấy một con rắn khổng lồ, nhóm người kia lập tức đề phòng, đồng thời trong mắt tràn đầy hưng phấn.

Tuy nói hiện tại thú nhân đã không cần phải chém giết tranh giành thức ăn với thú hoang nữa, nhưng bọn họ vẫn rất hiếu chiến, thậm chí thích tay không vật lộn mới vui, bây giờ gặp được một con thú hoang mạnh mẽ, bản tính ấy bỗng nhiên như được kích phát từ bên trong.

"Đại ca, lần này tới lượt ta!" Một thú nhân trong đó lớn tiếng nói, hắn gào thét một tiếng, tháo y phục trên người, liền biến thành một cự lang.

Thu quần áo vào nhẫn không gian xong, hắn lập tức hướng chỗ Edgar vọt tới.

Edgar mới vừa lấy lại tinh thần liền phát hiện người kia xông lên, đầu hắn vung qua ném gà trong miệng ra ngoài, há miệng nỗ lực câu thông với đối phương, sau đó mới nhớ ra mình giờ chỉ là một con rắn, căn bản không cách nào nói chuyện được, tình huống trước mắt không cho phép hắn nghĩ được biện pháp nào khác chậm rãi giao lưu đâu.

Gà bị Edgar văng qua đập vào một cái cây, liền rơi xuống đất, không rõ sống chết, Edgar vẩy đuôi một cái, bay thẳng tới chỗ con sói lớn, một rắn một sói đánh tới bất phân thắng bại.

"Các ngươi nói xem Jeka có thể thắng không?" Thủ lĩnh đám thú nhân nhìn hai bên đánh nhau, quay sang nói với chiến hữu bên cạnh.

Bọn họ đều là trú quân tại Thiêm tư tinh cầu, mấy ngày nay tới phiên bọn họ nghỉ ngơi, liền vừa vặn đụng trúng đợt tuyết lớn, cho nên nhất thời nổi hứng đi săn.

Mùa đông con mồi ít ỏi, bọn họ đi săn dĩ nhiên không phải để bắt mấy con vật béo tốt, mà là tìm kiếm mãnh thú trong rừng, thống khoái đánh với nó một trận.

Mãnh thú khi tới lúc hiếm mồi càng thêm hung ác, chiến đấu càng hăng càng khiến họ hả hê, đương nhiên, bọn họ chỉ muốn tìm chúng để chiến đấu chứ không hề tùy ý sát hại những mãnh thú kia, trước kia hắn chiến đấu với cự hổ kia xong còn cho nó ít thịt bồi thường.

"Thiếu tá, Jeka tuy động thủ không động não, nhưng lực chiến đấu hơn hẳn chúng tôi, một con rắn thế này hẳn là có thể giải quyết được." Người bên cạnh cười đáp, không chút nghi ngờ – hiện giờ sói đang chiếm thế thượng phong rồi.

Mấy người này đều có lòng tin với cự lang, nhưng không ngờ mới dứt lời, tình hình trận chiến đột nhiên lại thay đổi – chớp mắt, Jeka vốn đang thắng thế lại bị cự xà chế trụ!

Cự xà quấn chặt cự lang, răng nanh trong miệng đang kề ngay cổ Jeka, chỉ cần nó há mồm cắn xuống, Jeka liền đi đời.

Mấy thú nhân bên cạnh đều biến sắc. Jeka là một thú nhân thân kinh bách chiến, sao có thể bị một con cự xà dễ dàng bắt lấy như vậy?

Còn nữa... Con rắn này đang giấu giếm thực lực đấy à? Nếu ngay từ đầu nó chiếm thế thượng phong, bọn họ nhất định sẽ giúp Jeka một tay, kết quả... Con rắn này cố ý để bọn họ lơ là, ngay lúc vừa thả lỏng liền hành động bắt lấy Jeka... Từ lúc nào thú hoang lại trở nên thông minh như vậy?

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ