CHƯƠNG 51-55

36.7K 1.9K 1.2K
                                    


CHƯƠNG 51: MEILLET VÀ THƯ THƯ

Giữa Đế quốc Thú Nhân vô cùng bao la, trong vô số tinh cầu, thân phận của Julian căn bản không đáng nói.

Vốn dĩ không có thiệp mời, lần trước đắc tội Thư Thư ở cao ốc hoàng gia càng khiến người quen biết không dám dẫn người tới tiệc rượu.

Cứ tưởng rằng y không có duyên với bữa tiệc hoàng cung lần này, ai ngờ Meillet lại tìm tới...

Meillet là ai? Đó là con trai độc nhất của công tước Leonard, một trong ba vị công tước cao quý nhất đế quốc.

Meillet ít hơn Hoàng thái tử hai tuổi, từ nhỏ cùng Hoàng thái tử lớn lên bên nhau, quan hệ hai người vô cùng tốt, Hoàng thái tử trước giờ không để tâm các á thú nhân khác, nhưng khá tốt với Meillet.

Đương nhiên, đó không phải trọng điểm.

Quan trọng nhất là, Meillet vô cùng xuất sắc.

Từ khi còn rất nhỏ đã là người đứng đầu các cuộc thi tài nghệ, Edgar là người có thành tích cao nhất thi vào học viện hoàng gia, thì Meillet chính là á thú nhân đứng đầu bảng của ngôi trường này.

Edgar học ngành chỉ huy chiến đấu, sửa chữa robot và chiến thuật, thành tích luôn dẫn đầu, còn y học chế tác cơ giáp, chính trị và thiết kế vũ khí, cũng đứng đầu trường.

Năm nay chưa tới 30 tuổi đã là đại sư có tiếng ở đế quốc, còn thiết kế trang bị cho quân đội, cuối cùng trở thành chuyên gia về vũ khí đạn dược, không còn nghi ngờ gì nữa, Meillet chính là tuyệt đối xuất sắc.

Tài năng rực rỡ đã đành, Cách Lạc gia tộc đều ham muốn có mỹ nhân, đối tượng không đẹp thì chẳng thèm liếc mắt, đời nào cũng là gen tối ưu hóa, tướng mạo y càng xuất chúng còn hơn cả tài năng.

Dù nói gu thẩm mỹ mỗi người một khác, nhưng ai cũng phải công nhận Meillet là đẹp nhất, mà khí chất của y càng khiến các á thú nhân thúc ngựa cũng đuổi không kịp.

Ở đế quốc Thú Nhân, nếu Edgar được công nhận là thú nhân xuất sắc nhất, vậy thì Meillet chính là ưu tú nhất trong số các á thú nhân.

Trên mạng có á thú nhân lảm nhảm phải gả cho Hoàng thái tử, phải sinh con cho Hoàng thái tử, nhưng thực ra chỉ nói vậy thôi, trong số bọn họ hầu hết đều sớm phải kết hôn rồi... Nếu thật sự muốn nói đến, mọi người vẫn cảm thấy xứng đôi với Edgar nhất chính là Meillet.

Người giới thượng lưu, kỳ thực có rất nhiều người đã đến với nhau. Nếu không phải Edgar luôn trong quân ngũ, Meillet quá chăm chú sự nghiệp, bọn họ có khi đã ở bên nhau lâu rồi.

Cũng bởi vậy, khi Thư Thư, người họ hàng của Hoàng hậu vào ở trong hoàng cung, mọi người mới không quá để tâm.

Thư Thư mang khẩu khí không tốt lắm hỏi Cynthia "Meillet rốt cuộc là ai?", sau đó Cynthia phổ cập kiến thức xong, cuối cùng còn kích động nói rằng: "Meillet là thần tượng của tất cả các á thú nhân! Tôi sùng bái y nhất đó!"

Nói xong, phát hiện sắc mặt Thư Thư khó coi, Cynthia có chút ngượng ngùng: "Thư Thư, bây giờ tôi lại sùng bái cậu nhất! Tôi thấy cậu tốt lắm luôn ý!"

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ