CHƯƠNG 91: HỌC LÁI PHI HÀNH KHÍThư Thư vẫn biết mình tư chất kém cỏi, nhưng không ngờ lại kém tới độ ấy.
Chỉ mới ăn có tí ti thôi đã khó tiêu lăn đùng ra hiện nguyên hình.
Thật mất hết mặt mũi, rõ ràng Edgar ăn nhiều như thế không sao, rắn nhỏ ăn cũng không hề gì, làm sao tới lượt mình lại... Thư Thư giận tới hai má đỏ cả lên.
Linh lực tán loạn trong cơ thể nhờ có Edgar trợ giúp nên đã ổn định lại, đứa bé trong bụng cũng giúp một tay... Thư Thư vẫn duy trì hình thái chuột đồng, ngửa mắt lên trời giả chết.
"Còn chỗ nào khó chịu chăng?' Edgar lo lắng hỏi.
Không có chỗ nào hết, chỉ lười nhúc nhích thôi... Thư Thư buồn bực trừng Edgar, thần thú thiên phú cao thâm chết tiệt, cậu chỉ là chuột đồng nhỏ nhoi kém cỏi, chênh lệch mới lớn làm sao, thật muốn cắn cho Edgar một cái.
Nhưng mà, răng cậu cắn không nổi... Bực thiệt chớ!
Edgar thấy chuột đồng mở to đôi mắt đen láy gây sự, không có vẻ gì đau đớn nữa liền biết Thư Thư hẳn không còn gì đáng lo, chỉ là mất hứng thôi, lập tức đổi đề tài: "Ta nướng cá cho em ăn nha?"
Chuột nhỏ nghe vậy nghiêng người nhỏm dậy, thận trọng gật đầu. Linh lực trong cơ thể bị tàn phá rõ đau, cơn đau qua đi lại hơi đói bụng...
Edgar dù giờ là đọa thú, nhưng so với lúc mới quen Thư Thư thì khá hơn nhiều rồi, dù sao giờ hắn còn có chân mà. Dùng móng vuốt sơ chế đơn giản cá xong, Edgar đặt lên vỉ nướng lên.
Vỉ nướng này không những hấp thu sử dụng năng lượng mặt trời mà còn đo lường và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, không lo nướng khét, bởi vậy Edgar gặp không mấy khó khăn nướng xong con cá, đặt lên mâm mang tới trước mặt chuột đồng.
Biến thành chuột xong Thư Thư còn bé hơn cả con cá Edgar bắt được, ngửi thấy mùi cá nướng thơm ngào ngạt trong không khí đã không kịp chờ bò vào trong mâm, say sưa hít hà hương vị tràn ngập trong không khí, chờ cá nguội, cậu nhanh chóng chén hết cả da lẫn thịt.
Edgar lấy cho Thư Thư hai miếng, sau đó mang hai miếng khác bỏ vào nấu cháo, còn đặt một ít trong rương cho rắn con.
Đương nhiên không bỏ gia vị, mùi vị e là chỉ có thể dùng từ 'nhạt nhẽo' để hình dung, nhưng rắn nhỏ không hề ghét, ăn thỏa mãn cực kỳ.
Thư Thư cũng rất ngon miệng, đồng thời ăn xong trên người toàn mùi cá, thoạt nhìn giống như cục bông tẩm hương.
Ăn thế này chậm quá đi... Thư Thư nhìn miếng cá gặm nửa ngày mới ít đi một chút, rốt cục cắn răng biến lại thành người, mặc quần áo vào ngồi xuống cạnh bàn, lại tiếp tục sự nghiệp ăn uống... Ừm, tốc độ cũng không nhanh hơn bao nhiêu, lúc là chuột thì dễ dàng tiêu diệt xương cá dù lớn cỡ nào, nhưng giờ biến thành người rồi, xương cá lại trở nên phiền toái.
"Đã no chưa?" Edgar hỏi.
"No." Thư Thư đáp, vừa lau miệng vừa nhìn về phía đám rong còn sót lại: "Ăn nó có sức hẳn, em còn muốn ăn thêm..." Tuy mới nãy ăn nhiều làm linh lực tán loạn hơi khó chịu, nhưng giờ cảm thấy rất thoải mái, cậu thực sự rất muốn ăn thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn chăn dắt thiên địch
Dla nastolatkówThiên địch tự dưỡng chỉ nam (Edit) (Vào hồ sơ của Xitaqueen, ấn nút theo dõi (follow) để đọc dc đầy đủ tât cả các chương của truyện này!!!) Nguyên tác: Quyết Tuyệt Thế loại: Ngọt, xuyên không, viễn tưởng, thú nhân, sinh tử Spoil: Chuột đồng tinh Thư...