CHƯƠNG 66-70

32.7K 1.7K 607
                                    


CHƯƠNG 66: CÓ NGƯỜI MUỐN BẮT CÓC

Thư Thư sinh trứng xong, Jonathan mưu hại Edgar bại lộ bất thành, Edgar tất nhiên rất bận rộn, suốt đêm ở bên chăm sóc Thư Thư xong, ngày hôm sau hai người không có nhiều thời gian bên nhau lắm, hôm đó hắn tận tối mịt hắn mới về tới nhà.

Thư Thư là chuột thành tinh kỳ thực có thể không ngủ, nhưng thói quen đến giờ là lên giường, còn ngủ rõ lâu... Khi Edgar trở về thì thấy cậu đã ngủ từ lâu.

Nhìn Thư Thư nằm gọn trên giường lớn, Edgar thấy lòng mình mềm nhũn, hôn gương mặt cậu một cái, rồi lại hôn trứng mấy lần, xong mới rón rén đi tắm rửa sạch sẽ, sau đó nằm xuống cạnh bên Thư Thư.

Mới vừa đặt lưng, Thư Thư liền lăn vào trong ngực hắn, chọn cái tư thế thoải mái nhất rồi mới an ổn ngủ tiếp, Edgar khẽ cười, hôn trán cậu thêm cái nữa, lòng càng ấm áp ngọt ngào.

Đây là người hắn thương yêu nhất.

Hôm sau lúc Edgar thức giấc, Thư Thư còn chưa tỉnh ngủ, như thường lệ, nhẹ nhàng rời giường.

"Mang con tới đây cho em ôm một cái." Tối qua Thư Thư ngủ rất ngon, thấy bên cạnh có động tĩnh thì nhấc mi nói.

Máy ấp trứng cài đặt nhiệt độ gần với thân nhiệt á thú nhân sinh trứng nhất, nhưng tổ chức sức khỏe ở đế quốc vẫn khuyến khích nên tiếp xúc thân mật với trứng mỗi ngày, cho nên mọi người hầu như chẳng ai để trứng trong máy cả ngày đâu.

Edgar ôm trứng ra, truyền cho nó chút linh lực, đặt vào trong ngực Thư Thư.

Thư Thư ôm ôm, nhắm mắt lại ngủ mất.

Edgar cúi đầu, hôn cậu và trứng xong mới quay người đi làm.

Thư Thư ngủ một giấc tới tận khi mặt trời lên cao mới tỉnh hẳn, ôm cục cưng vừa đi vừa truyền linh lực, xuống tới phòng khách thì thấy Ian và Jones đang ngồi nói chuyện trên ghế salon.

"Sao không ngủ thêm chút nữa?" Thấy Thư Thư, Ian liền nói, còn tiến tới đỡ lấy trứng trong ngực Thư Thư: "Có nặng lắm không? Để ta ôm giúp con."

"Không nặng chút nào, còn nhẹ nữa ý." Thư Thư đáp, trứng này 4-5 kg là cùng, nào có đáng kể chi.

"Dù con không thấy nặng cũng phải cẩn thận mới được, vừa sinh xong phải nghỉ ngơi cho tốt." Ian nói, vốn định giảng giải phương pháp điều dưỡng cơ thể cho á thú nhân sau sinh, nhưng thấy Thư Thư khỏe khoắn có sức sống như vậy, đột nhiên cảm thấy phương pháp của mình, có lẽ chẳng có mấy tác dụng với Thư Thư đâu.

Hôm qua y còn đi tìm dược sĩ phối thuốc chữa lành vết rách do sinh nở cho Thư Thư, cuối cùng Thư Thư lại nói là trên người cậu chẳng có vết thương nào hết.

"Con khỏe lắm rồi mà." Thư Thư nói, đồng thời đưa trứng cho Ian ôm. Ánh mắt Ian nhìn trứng quá mức cháy bỏng, có vẻ rất muốn ôm.

Ian đúng là muốn ôm lắm, á thú nhân không ai chịu cho người lạ xem trứng của mình, ngoài Edgar ra, y còn chưa được bế quả trứng nào khác đâu!

Nhớ tới Edgar, Ian lập tức nói với Thư Thư: "Thư Thư, ta có nhiều ảnh Edgar lúc mới ra đời, con có muốn xem không?"

"Muốn!" Thư Thư đáp ngay.

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ