PHIÊN NGOẠI: NƠI CẤT GIỮ KỶ NIỆM

17.9K 1.1K 91
                                    

CHƯƠNG 129: NƠI CẤT GIỮ KỶ NIỆM

Edgar vừa thoái vị xong đã tính dẫn Thư Thư ra ngoài ngao du khắp chốn.

Louis kết hôn xong cũng muốn mang Gary đi chơi.

Nhưng là... Đột nhiên Gary có thai, kế hoạch bị trì hoãn, thẳng tới khi ba nhóc tì tròn hai tuổi mới lên lịch đi chơi, hơn nữa còn nhập hội với Edgar và Thư Thư, đến nỗi Meillet và Calvin...

Con trai chạy rồi, bọn họ còn công việc dang dở, đành ở nhà trông cháu.

Đương nhiên bọn họ làm vậy cũng vì lười chạy khắp nơi, hai người hồi còn trẻ đã đi nhiều nơi, mỗi lần đi xa nhau thì nhiều gặp chẳng bao nhiêu, giờ chỉ muốn cùng nhau trải qua những ngày sinh hoạt bình lặng.

Còn người khác cũng không thể đi, tỷ như vợ chồng Fred... Thân là Hoàng đế và Hoàng hậu, bọn họ ra ngoài không tiện, hơn nữa... Lần này đoàn Edgar chọn hình thức du lịch bình dân.

Trước khi xuất phát, bọn họ đột nhiên phát hiện lái phi thuyền tư nhân ra ngoài chơi rất nhàm chán, dứt khoát đổi thành đi nhờ phi thuyền tới tinh cầu Thiêm tư, giống như thường dân đi hưởng thụ một kỳ nghỉ thật 'bụi bặm'.

Thư Thư rất hiếu kỳ với cuộc sống sinh hoạt của người bình thường, Edgar nghe cậu tuốt, Louis ưa thích mạo hiểm, Gary thì sao cũng được... Kế hoạch du lịch cứ thế tiến hành.

Bọn họ nhập hội với đoàn lữ hành 'Ngôi sao nhỏ', nhờ Thư Thư lên mạng đặt được chỗ.

"Hơn 30 năm... Thật muốn xem xem Thiêm tư ngày nay thay đổi đến thế nào rồi." Ngồi khoang sau cho gia đình, Thư Thư đang hết sức hưng phấn.

Đích đến lần này của bọn họ là nơi mà cậu và Edgar tương ngộ, từ khi rời khỏi nơi đó vẫn chưa từng ghé lại lần nào...

Trước kia sống ở Thủ đô tinh rất sung túc, Thư Thư chưa từng nghĩ sẽ trở lại Thiêm tư, nhưng giờ sắp tới nơi đó, Thư Thư lại hoài niệm.

"Mẫu phụ, tinh cầu Thiêm tư giờ đẹp lắm đó, còn hòa mạng tổng nữa, phát đạt lắm rồi." Gary nói, khi còn nhỏ Chris và Ian đã từng dẫn cậu tới đó chơi một thời gian.

"Thật sao?" Thư Thư mừng rỡ, lại nói với Edgar: "Rắn bự, không biết động mình đào còn ở đấy không ha?"

"Vẫn còn." Edgar khẳng định.

"Thật sao?" Thư Thư kinh ngạc.

Edgar không đáp, đương nhiên là thật rồi, nơi gặp gỡ định mệnh linh thiêng ấy, sao hắn có thể không bảo vệ tốt?

"Rắn bự, lúc trước anh lén bám theo em, còn nhặt váy em về nha..." Thư Thư lại nói, mặt rất chi là giàu biểu cảm.

Gary và Louis hai người mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, chỉ coi mình như không khí đang bay ngang qua...

Edgar khiêng Thư Thư vào phòng ngủ bên cạnh, dứt khoát lên giường vào giấc.

Nhưng chỉ được một lát, trên thuyền phát thanh thông báo – tới giờ cơm trưa.

Phi thuyền này do công ty du lịch bao trọn, người trên phi thuyền ngoài thuyền viên còn lại đều là du khách, mà mọi người đều phải ăn cơm cùng với nhau.

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ