CHƯƠNG 61: CHO ĂN THÚ CHÂUThư Thư dẫn theo một nhóm người đến, trong đó có cả hộ vệ hoàng thất, có cảnh sát Ian tìm tới giúp, còn có luật sư nghe đâu vô cùng lợi hại của Jonathan.
Luật sư kia là thú nhân, bề ngoài ôn văn nhĩ nhã, đeo một cặp kính mắt, khác hẳn với đội quân thú nhân bên người Thư Thư.
Nhưng là dù tên thú nhân này có đặc biệt, Thư Thư cũng không rảnh trò chuyện gì, cậu đang vội tìm Cynthia muốn chết đây nè!
Thư Thư dẫn cả cảnh sát cùng đi, bởi vậy đến nơi ở của Mouton xong, cũng không phá cửa vào ngay, chỉ bao vây toàn bộ tòa nhà... Khung cảnh này mới thú vị làm sao, Thư Thư không nhịn được hô lên: "Người bên trong nghe rõ, các người đã bị bao vây!"
Nói xong mới thấy lúng túng, người chung quanh lại không để ý lắm, luật sư Donald còn cười với cậu nữa.
Nụ cười này không có vẻ gì là châm chọc cả, ngược lại tràn ngập khích lệ động viên, cho nên nháy mắt chút ái ngại của Thư Thư đã bay sạch không thấy tăm tích.
"Giờ phải làm gì tiếp?" Thư Thư nhìn Donald, phu nhân công tước rất tôn sùng vị này, cậu cảm thấy hẳn là nhân vật lợi hại, trên đường xem CV của Donald thì càng thêm chắc chắn.
Donald này là một học bá, từ nhỏ các giải thưởng liên tục về tay, sau này lớn lên làm luật sư giải quyết vô só vụ án lớn nhỏ, tuy đại đa số từ chuyên ngành Thư Thư đọc không hiểu, nhưng không khỏi bội phục vị luật sư này.
"Ngài muốn tự mình đứng ra hay là tôi đại diện?" Donald híp mắt cười nhìn Thư Thư.
"Anh đại diện di." Thư Thư nói thẳng: "Cứu Cynthia ra." Bây giờ cậu là bệnh nhân có khối nhọt trong người, không nên cậy mạnh thì hơn.
Nghe Thư Thư nói vậy, Donald nở nụ cười, khom người với cậu một cái, nói: "Tuân mệnh, thưa Thái tử phi!"
Thư Thư tuy là gả vào hoàng thất, nhưng bản chất vẫn là tiểu yêu tinh chưa rành thế sự, mới được tham gia có một bữa tiệc rượu và một sân khấu tân hôn thôi, giờ bị Donald chăm chú nhìn như vậy, không khỏi bối rối.
Donald quay sang đi về phía nhà Mouton: "Tứ tước Mouton, ngươi mạo hiểm giam cầm á thú nhân, ngược đãi á thú nhân, ngầm chiếm đoạt tài sản của người khác, tội danh chồng chất, mau mở cửa để chúng ta đi vào ngay lập tức."
Giọng nói của Donald nghe dịu dàng êm tai nhưng vô cùng kiên định, chỉ nghe thôi đã biết không thể thỏa hiệp, Mouton bị dọa cho kinh hồn bạt vía rồi.
"Chúng ta bị bao vây, làm sao giờ?" Mouton sợ hãi nhìn bạn đời. Kỳ thực hẳn chẳng phải kẻ có bản lĩnh gì, nếu không phải vậy, đã không cần tới hôn nhân để lo chuyện tiền bạc.
"Bọn họ sao có thể xông tới như vậy được!" Bạn đời của hắn có chút phẫn nộ.
"Bọn họ dẫn theo cảnh sát, phải báo án." Mouton nói, dù có là Thái tử phi, cũng không thể tự tiện xông vào nhà dân, nhưng cảnh sát lại có thể.
"Phụ thân, đừng hoảng loạn. Chúng ta giao Cynthia ra xong chuyện, chỉ kết hôn thôi mà, có làm gì ghê gớm đâu." Cuối cùng vẫn là con trai hắn làm yên lòng cha mẹ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn chăn dắt thiên địch
أدب المراهقينThiên địch tự dưỡng chỉ nam (Edit) (Vào hồ sơ của Xitaqueen, ấn nút theo dõi (follow) để đọc dc đầy đủ tât cả các chương của truyện này!!!) Nguyên tác: Quyết Tuyệt Thế loại: Ngọt, xuyên không, viễn tưởng, thú nhân, sinh tử Spoil: Chuột đồng tinh Thư...