CHƯƠNG 104: CÔ DÂU NUÔI TỪ BÉ CỦA RẮN NHỎ (THƯỢNG)Đôi khi Renault cảm thấy những ngày tháng này đẹp tựa như đang mơ vậy.
Hắn đã thành đọa thú, thế mà còn khôi phục được, còn được cưới á thú nhân mình yêu, thậm chí có cả đứa con bé bỏng sắp chào đời.
Hắn thật sự quá may mắn, quả thực là người may mắn nhất trên đời này!
Có điều, tuy rằng hiện tại thực sự hạnh phúc, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ gặp vài tình huống chịu không nổi.
Ngay cả khi biết mình thành đọa thú hắn vẫn có thể mau chóng chấp nhận hiện thực, chưa từng khóc lóc chưa từng sợ hãi như Renault, vậy mà khi Jones sinh hài tử lại khóc lóc vật vã, tới mức hôn mê luôn.
Hắn theo Jones vào phòng sinh, sau đó, bác sĩ lớn tuổi điềm tĩnh đỡ đẻ, hắn bắt đầu run lên khóc nức nở, khi Jones thuận lợi sinh xong đứa bé, hắn liền lăn ra bất tỉnh nhân sự.
Jones: "..." Khoa trương tới vậy sao? Tên gia hỏa này trước kia bị người ta đánh tới huyết nhục mơ hồ còn cười được kia mà? Hiện tại sao lại vô dụng như vậy?
Nhờ có Thư Thư điều dưỡng thân thể mà y sinh con vô cùng thuận lợi, nhưng vẫn còn đau, có hơi bực với Renault, kết quả, y đang định cáu kỉnh, Renault lại ngất mất rồi.
Y, một á thú nhân vừa sinh xong hài tử, còn phải lo chăm sóc cho cả thú nhân của mình nữa hay sao?
Vốn dĩ nên là Renault ôm y tới giường bên kia, hiện tại... Jones chỉ đành để người máy giúp đỡ, sau đó người máy lại đi ôm trứng và xách Renault lại đây.
Làm xong hết thảy, Jones lấy máy liên lạc, liên hệ bạn bè, báo cho họ biết mình đã vượt cạn thành công.
"Renault đâu? Sao không phải hắn báo?" Ian cau mày nhìn Jones tiều tụy đi không ít, á thú nhân mới sinh xong hẳn không nên tự mình làm gì mới phải.
"Hắn hôn mê rồi." Jones chuyển camera sang.
"!!!" Ian không chút nghĩ ngợi nói: "Tôi qua ngay!"
Ian xác thực nói là làm, thoáng cái đã xuất hiện trước mắt Jones, còn mang theo Chris và thằng cháu lớn tới nữa – hiện tại rắn nhỏ chủ yếu do họ đảm nhận chăm sóc.
"Renault sao vậy?" Chris lại gần, lo lắng nhìn ngó.
"Hưng phấn quá độ." Jones giật giật khóe miệng. Ian đã giúp xửa lý trứng sạch sẽ, rắn nhỏ thì đứng bên cạnh nhìn chằm chằm quả trứng xem xét không ngừng.
Rắn nhỏ lớn nhanh như thổi, giờ đã nuốt được một trái trứng chừng nắm tay rồi, Jones còn tận mắt thấy nó ăn một lần. Lần đó nó một ngụm nuốt trọn quả trứng, bụng phồng lên một khối to, sau đó quăng người một cái, trứng trong bụng liền vỡ nát, hình thế nó cũng khôi phục bình thường...
Nghĩ tới cảnh tượng kia, Jones có chút lo lắng: "Fred, quả trứng này con không được ăn đâu đấy."
Ian nhất thời hắc tuyến: "Fred đâu phải bạ gì ăn nấy."
"Đầu tôi hồ đồ rồi... Gary mới là muốn gặm trứng kia..." Jones đỡ trán.
Gary? Nhắc tới mới nhớ... Đứa nhỏ kia nhìn thấy quả trứng lớn cỡ này chắc sẽ chảy nước miếng thật mất... Ian ngồi trên ghế ôm trứng, nói với Fred đang ở thú hình: "Fred, bên trong quả trứng này có tiểu Bảo bảo con biết không? Đó là một á thú nhân rất đáng yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn chăn dắt thiên địch
Teen FictionThiên địch tự dưỡng chỉ nam (Edit) (Vào hồ sơ của Xitaqueen, ấn nút theo dõi (follow) để đọc dc đầy đủ tât cả các chương của truyện này!!!) Nguyên tác: Quyết Tuyệt Thế loại: Ngọt, xuyên không, viễn tưởng, thú nhân, sinh tử Spoil: Chuột đồng tinh Thư...