CHƯƠNG 76-80

26.4K 1.5K 652
                                    

CHƯƠNG 76: MỌI NGƯỜI VỜN QUANH

Thư Thư mang trái cây và bình nước vào động, đút cho Ian và Edgar, sau đó lại thổi phồng trái cây kia, dùng móng xé vỏ nó.

Thư Thư uống thử một hớp, thấy mùi vị thanh dịu, lập tức cười híp cả mắt, nâng trái cây tới trước mặt Edgar, mớm nước cho hắn.

"Edgar, hình như chúng ta tới đọa thú tinh cầu rồi, đọa thú ở đây thoạt nhìn rất thân thiện." Thư Thư vừa cho Edgar ăn vừa thì thầm, mà mới nói vài câu, Edgar đột nhiên mở mắt.

"Edgar!" Thư Thư vui sướng reo lên.

Edgar liếc nhìn Thư Thư, ánh mắt khôi phục thần sắc, thân thể đã tốt lắm rồi, năng lực cũng hồi phục rất mạnh, bằng không lúc trước tự bạo thú hạch rồi lại rơi vào vết nứt không gian rơi xuống Thiêm tư đã không khôi phục nhanh như vậy, điều kiện tiên quyết là phải ổn định độ ẩm.

Lúc trước rơi xuống Thiêm tư vừa vặn trúng hồ nước, máu tanh trên người dẫn dụ nhiều cá tươi đến... Đám cá kia không những giúp hắn xử lý hết cho thịt bị hoại tử, còn cho hắn một bữa tiệc hoành tráng, nhờ vậy mới lấy lại sức được.

Nhưng lần này, vết thương của hắn nghiêm trọng hơn, còn rơi trúng sa mạc khô cằn.

Thân thể khỏe mạnh thì không sao, nhưng đã bị thương lại ưa ẩm, cần bổ sung rất nhiều nước.

Thư Thư có cho hắn uống nước, lại đút nhiều dịch dinh dưỡng như vậy, nhưng hoa quả có mọng nước cũng chỉ chừng trái trứng gà, bình dinh dưỡng thì bằng ngón tay, chút ít đó đâu tác dụng mấy? Tốc độ khôi phục chậm cũng dễ hiểu thôi.

Lần này đột nhiên lượng nước lớn rót vào cổ họng hắn, Edgar cảm giác như được hồi sinh.

Uống nước xong thanh tỉnh lại, hắn liền ngửi thấy mùi của rất nhiều thú nhân... Edgar liếc nhìn Thư Thư rồi cửa động phía sau – Renault do phấn khích quá đà đang cố thò cái đầu sói to đùng vào trong động.

"Đây là thú hình gì thế? Kỳ quặc vậy?" Renault nhìn Edgar ô ô kêu lên, hắn cũng hiểu biết khá rộng, mà tới giờ chưa từng thấy rắn mọc chân bao giờ.

Nhưng mà không nhận ra thú hình của Edgar chứ hắn nhận ra Ian.

Á thú nhân của Chris cũng tới nơi này... Chris gặp chuyện gì? Thậm chí á thú nhân của mình mà cũng bảo vệ không được?

Trong động có hai á thú nhân, còn có một thú nhân đang trọng thương, chỗ ở lại nhỏ hẹp... Quan trọng nhất trên người thú nhân quái đản kia có mùi rất đáng sợ, ánh mắt cũng quá lạnh lùng nghiêm nghị đi... Renault liếc mắt nhìn thêm cái nữa rồi chuồn ra ngoài, sau đó ngồi ngay ngắn bên cạnh Jones.

Xem qua tình hình bên trong hang động xong, hắn cuối cùng đã hiểu sơ qua lý do vì sao Jones lại phải một mình lang thang giữa sa mạc, thú nhân trong động bị thương nặng như vậy, cũng chỉ đành nhờ cậy á thú nhân đi kiếm ăn...

Nếu hắn không bị biến thành đọa thú, nhất định sẽ không để Jones phải chịu khổ cực như vậy. Nghĩ thế Renault lại thè lưỡi liếm liếm Jones mà xót xa.

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ