CHƯƠNG 46-50

37.2K 1.8K 1K
                                    


CHƯƠNG 46: TỨC PHỤ LÀ THÚ NHÂN

Phát hiện mình không còn tai chuột nữa, Thư Thư đầu tiên là mừng rỡ, rồi lại thấy mất mát... Sao lại thế nhỉ? Chẳng lẽ cái tai kia nán lại trên đầu lâu rồi nên nảy sinh tình cảm sao?

Thư Thư có chút nhớ nhung không thông, ngẩn người, cũng bởi vậy không sợ hãi nữa.

Edgar vẫn luôn chú ý tới dữ liệu thân thể Thư Thư, thấy nhịp tim cậu ổn định trở lại, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm: "Em không có chuyện gì là tốt rồi."

Dứt lời đột nhiên hắn thấy Thư Thư có điểm gì khang khác.

"Anh thấy chưa, tôi không còn cái tai kia nữa! Tôi là thú nhân!" Thư Thư chỉ chỉ đầu mình.

"Em thu tai lại rồi? Có thể giấu tai đi sao?" Edgar giờ mới phát hiện hai tai lông xù không thấy đâu nữa, có chút mất mát... Hắn vẫn cảm thấy hai cái tai nhỏ kia rất đáng yêu.

"Không phải, tôi vượt qua tâm ma kiếp, có thể chuyển đổi hình thái như anh rồi." Thư Thư nói, " Anh xem nè!"

Dứt lời, vận dụng linh lực dồi dào biến thành chuột đồng.

Quần áo Thư Thư rải rác trong khoang mô phỏng, từ trong đống quần áo, một chú chuột đồng bé xíu chừng bàn tay chui ra, lông trên người màu vàng nhạt, nhưng có điểm trắng, chú ngồi trên y phục của Thư Thư duỗi hai chân trước vẫy vẫy về phía Edgar một chút, thoạt nhìn vô cùng dễ thương.

Nhưng Edgar lại chỉ thấy bối rối.

Á thú nhân hắn thích, ngay trước mắt hắn biến thành chuột đồng... Thư Thư là thú nhân sao?

Edgar cảm thấy mình nên tức giận hay là mất hứng mới đúng, còn trên thực tế, cảm xúc hiện giờ lại không liên quan, hắn chỉ đột nhiên nghĩ tới... Nếu Thư Thư là thú nhân, vậy có phải sẽ thích á thú nhân chứ không thích thú nhân như hắn nữa?

Tức phụ nhi hắn vừa ý, sao đột nhiên lại thành thú nhân được? Vậy còn là tức phụ nhi của hắn sao?

Edgar ngây ra, chưa kịp hoàn hồn, thấy bộ dáng hắn như vậy, Thư Thư càng ái ngại, biến về hình người ngồi xổm trong khoang mô phỏng, nằm nhoài sang, ngẩng đầu nói: "Lần này tin tôi không phải á thú nhân rồi chớ?"

Tin." Edgar đáp, sự thực sờ sờ ngay trước mắt, muốn không tin cũng khó.

Chỉ là, Thư Thư thoạt nhìn thật sự không hề giống thú nhân chút nào... Edgar cúi đầu nhìn sang, đúng lúc thấy phần lưng trần trụi cùng đường cong bờ mông kia, nhất thời choáng váng.

Cái đuôi ngắn ngủn đã không còn, nhưng thoạt nhìn vẫn dụ người như thế... Edgar phát hiện thân thể mình vô thức xảy ra biến hóa.

Hắn... thế mà phát tình đối với một thú nhân!

Edgar có cảm giác bản thân thật hư hỏng, ngẫm lại thấy, cũng bình thường thôi, dù sao hắn vốn rất thích Thư Thư mà.

Loại tâm tình lăn lộn này, Edgar một điểm cũng không để lộ ra ngoài, vẫn trưng ra khuôn mặt lạnh lùng nghiêm nghị.

Thư Thư liếc mắt một cái, có chút thẹn thùng, không biết vì sao còn có chút hối hận.

Tâm ma kiếp lần này độ quá nhanh, chưa chuẩn bị xong tâm lý thì đã vượt qua rồi, cho nên hoàn toàn chưa nghĩ ra nên giải thích với Edgar thế nào... Đúng rồi, dựa theo phim ảnh trước đây cậu từng coi, Edgar giờ có lẽ đang cảm thấy mình bị lừa dối, sau đó sẽ cực kỳ chán ghét cậu, ngược thân rồi ngược tâm...

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ