PHIÊN NGOẠI: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (1-4)

24.3K 1.4K 959
                                    

CHƯƠNG 112: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (1)

Một thuyền quân hạm dựa theo lộ trình định sẵn đi tới, đây là quân đoàn tuần tra biên cảnh của đế quốc Thú Nhân. Gần đây khu vực do quân đoàn số 1 và số 3 đóng giữ không ngày nào được yên ổn, khi thì rò rỉ khí ga, khi lại có thuyền buôn mất tích, bởi vậy quân đoàn số 3 đã phái một trung tá cùng thuyền chiến đấu đi tìm cho bằng được chiếc thuyền thương lái nọ.

Chiến thuyền vô cùng lớn, có thể chịu tải trọng của 10 vạn binh lính và trang vũ khí hiện đại, đương nhiên, nhờ có khoa học kỹ thuật mà vũ khí đã trở nên nhỏ đến tinh vi, trọng lượng không đáng kể, binh lính số lượng không bằng chất lượng, cho nên phi thuyền hiện tại chỉ mang tổng cộng 1 vạn người, trong đó một nửa lại là chiến sĩ không bắt buộc tham gia chiến đấu.

Gary không phải chiến sĩ, mà là một chuyên gia cơ giáp quân đội, nhờ vượt qua gian nan thử thách, sau 10 năm tòng quân, cậu đã có quân hàm thiếu tá.

Trong quân hạm cậu có một người bạn tốt kiêm trợ lý: "Will, mau đi thôi không hết gà phô mai mất." Hiện giờ là thời gian ăn cơm, ngại ngùng nên không dám ăn vụng trước mặt thuộc hạ, Gary đã đói lắm rồi.

Will là một á thú nhân dáng người cao gầy, ngang ngửa thú nhân như Gary, thu thập đồ đạc xong, y vội vàng đuổi theo Gary, sau đó nhíu mày: "Gary, tôi cảm thấy cậu không nên ăn uống như vậy nữa, sẽ bị lên cân đó."

"Nào có, tôi còn chưa đạt thể trọng trung bình của thú nhân nữa kia." Gary nói, sờ sờ khuôn mặt phúng phính của mình.

"Đó là vì cậu quá lùn." Will không chút lưu tình giội nước lạnh.

"Will cậu thực đáng ghét." Gary câm nín.

Will trừng mắt.

Gary biết bạn tốt vốn thẳng tính, lập tức cười nói: "Được rồi Will, cậu đâu cần chạm vào nỗi đau của tôi a? Cậu phải tin tôi, sớm muộn cũng sẽ có một ngày tôi giảm béo thành công." Tuy miệng nói vậy nhưng Gary hiển nhiên chẳng để trong lòng, dù cậu hơi phúng phính thiệt, nhưng chưa tới mức béo, như vậy không phải khá đẹp sao? Còn giảm cân ấy a... Chỉ cần cậu muốn, bắt chước mẫu phụ kiên trì không ăn bất cứ thứ gì trong một khoảng thời gian, nhất định sẽ gầy đi trông thấy, có gì to tát đâu.

Will nhìn bộ dáng Gary, có chút nhụt chí: "Gary, tôi cũng chỉ muốn tốt cho cậu, Green hắn..."

"Green làm sao?" Gary hỏi. Green là người yêu của cậu, luôn săn sóc tỉ mỉ từng chút một, còn không biết kiếm hoa tươi từ đâu tặng cho cậu nữa... Đây là quân hạm a, đúng là làm khó hắn rồi.

"Gary, cậu phải cảnh giác với tên Emir, tôi cảm thấy hắn tâm thuật bất chính." Will lại đột nhiên nhắc tới một người khác.

Gary sửng sốt, Will xưa nay rất thực tế, y nhắc nhở cậu hẳn có nguyên nhân, mà nguyên nhân này... E là có liên quan tới Green. Emir và Green qua lại với nhau? Sao có thể?

Tên Emir này, kỳ thực Gary không còn lạ gì. Một kỹ sư á thú nhân nhỏ nhắn dễ thương, mà mấy tháng trước, Green đã từng nhắc tới, nói rằng Emir thổ lộ với hắn.

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ