CHƯƠNG 36: KHÔNG PHẢI Á THÚ NHÂN
Thiêm tư vẫn có nhiều người lui tới, nhưng đều trên phi thuyền công cộng hoặc du lịch, hoặc một vài phi thuyền vận chuyển hàng hóa của các công ty lớn, càng hiếm gặp chiến hạm quân binh, cho nên trên tinh cầu cũng chỉ còn một chiếc phi thuyền cũ nát này là có thể sử dụng được.
Kỳ thực cũng là tốt lắm rồi, có những tinh cầu xa xôi khác, nhân số cư trú thua xa Thiêm tư, đến một chiếc phi thuyền thuộc về mình cũng không có.
Phi thuyền không phải là phi hành khí, nó vô cùng quý giá, dù cho giàu có cũng phải dành dụm một số tiền rất lớn mới có được.
"Không được, điện hạ người cần chiến hạm để rời đi sao?" Justin thấy Edgar không biểu hiện gì, hơi chột dạ, nhẹ nhàng hỏi.
"Không cần tới chiến hạm, chiếc này đi, nhưng để ta kiểm tra trước đã." Edgar đáp. Trước kia hắn bị đặt bẫy mới mất đi thú hạch, hiện tại hành sự càng thêm cảnh giác đề phòng. Chiến hạm có đánh số, nếu dùng thì sẽ bị phát hiện, còn loại phi thuyền cũ kỹ này thì ngược lại.
Lại nói, phi thuyền tốn kém đủ loại chi phí, tuy phi thuyền này kiểu cũ hiếm thấy, vậy mà còn có người dùng, hắn đã từng dẹp tan một đoàn tinh đạo, chính bằng loại phi thuyền này, bởi vì kiểu mẫu đặc biệt bền chắc.
Đương nhiên, đến cùng có thể dùng hay không, cứ phải kiểm tra mới biết được.
Edgar tốt nghiệp xong liền gia nhập quân đội, đến nay đã hơn 10 năm, đại đa số các loại phi thuyền hắn đều đã gặp qua, khá hiểu biết về hệ thống bên trong, lúc này muốn kiểm tra đương nhiên không thành vấn đề.
Phi thuyền này xác thự rất cũ, nhưng giữ gìn rất chu đáo, hoàn toàn có thể đảm bảo hành trình dài, sau khi xem xét, Edgar liền biểu thị: "Chiếc này đi."
Thấy Edgar không hề ghét bỏ chiếc phi thuyền này, Justin thở phào nhẹ nhõm, dò hỏi Edgar có muốn mang theo ít người cùng đi hay không.
"Ngoài thuyền viên ra, tuyển 200 người từ trong quân đội đi theo ta, bác sĩ Jones nữa, có được không?" Edgar hỏi.
"Không thành vấn đề." Justin vô ngực, nếu để Edgar lái chiến hạm đi y thật không dám, nhưng tuyển 200 quân nhân hộ tống Hoàng thái tử về thủ đô tinh thì không thành vấn đề.
"Đa tạ, chờ về tới thủ đô tinh, ta nhất định sẽ đề nghị khai phá Thiêm tư tinh cầu." Edgar đáp, hiện tại hắn chẳng có đồng nào, Justin hỗ trợ vẫn là ghi ơn.
Justin mừng đến mặt đỏ lên, càng thêm nhiệt tình. Y biết Edgar nếu đã nói vậy, Thiêm tư tinh cầu khẳng định có tương lai rồi.
Dù cho thủ tướng đàm phán hòa bình bên kia có không đồng ý đi chăng nữa, hoàng thất dùng tiền cũng đủ khai phá Thiêm tư rồi!
Hoàng thất nhân số ít ỏi nhưng đều dũng mãnh thiện chiến, trước đây chủ động đề nghị chế độ quân chủ lập hiến càng khiến họ ra sức bảo vệ tài sản, tích lũy hơn vạn năm tài phú đến độ xứng đáng xưng là thủ phủ của Đế quốc, chỉ riêng tinh cầu tư nhân cũng đã có hơn trăm cái... Trong đó có rất nhiều tinh cầu giàu tài nguyên cũng có khả năng cư trú lâu dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn chăn dắt thiên địch
Teen FictionThiên địch tự dưỡng chỉ nam (Edit) (Vào hồ sơ của Xitaqueen, ấn nút theo dõi (follow) để đọc dc đầy đủ tât cả các chương của truyện này!!!) Nguyên tác: Quyết Tuyệt Thế loại: Ngọt, xuyên không, viễn tưởng, thú nhân, sinh tử Spoil: Chuột đồng tinh Thư...