CHƯƠNG 96: TIỂU THÚ NHÂN CHUỘT ĐỒNG
Ba chiếc phi thuyền chậm rãi hạ xuống, dừng ở căn cứ mới xây không lâu giữa sa mạc, phi hành đoàn đã chu du thời gian dài trong vũ trụ chỉ muốn bước xuống lập tức.
Trọng lực và không khí ở đọa thú tinh cầu đều khác với thủ đô tinh, hoàn cảnh mô phỏng trên phi thuyền cũng không giống nhau, cửa vừa mở, nhiều người khựng lại mãi mới kịp thích ứng, sau đó mới nhìn rõ cả khung trời đều là cát vàng.
Thủ đô tinh không có sa mạc, đọa thú tinh cầu lại có sa mạc rộng lớn khiến người ta kinh ngạc không thôi, sau đó mbojn họ còn thấy xa xa có rất nhiều đọa thú.
Quả nhiên danh bất hư truyền, đông đảo thiệt a!
"Điện hạ, cận vệ quân hoàng gia Khải Văn đưa tin." Một nam tử anh tuấn nhảy xuống khỏi phi thuyền, đứng trước mặt Edgar cúi chào, thấy Edgar vẫn duy trì hình người, hắn hơi run, kích động thốt lên rằng: "Điện hạ người đã khôi phục? Thật tốt quá!"
Đội cận vệ hoàng gia phụ trách bảo vệ hoàng thất, rất thân thiết, Khải Văn từng là đàn em học khóa dưới với Edgar, càng thêm gần gũi.
"Khải Văn." Edgar gật đầu chào, sau đó cho người hỗ trợ dỡ hàng xuống.
Khải Văn mang theo nhiều người, trong đó có tới 3 người hỗ trợ sinh con, còn lại đều là quân nhân. Những quân nhân sau khi thích ứng với môi trường mới đều rất trật tự, phi thuyền vừa dừng, bọn họ liền vận chuyển vật tư đâu vào đấy.
Bên này ngay ngắn trật tự là thế, hai chiếc phi thuyền bên kia lại có vẻ loạn cào cào.
Người trên phi thuyền dân dụng kia đều uể oải suy sụp, bọn họ tranh nhau muốn xuống phi thuyền nhanh nhanh một chút, càng khiến cho xung quanh nhốn nháo hơn, mà xuống đến nơi ai nấy đều ngơ ngác, không biết nên làm cái gì tiếp.
Về phần chiếc phi thuyền tư nhân, nó mới dừng lại, hai thú nhân liền bước xuống, đang lo lắng tìm bác sĩ, tựa hồ chủ phi thuyền bị bệnh rồi.
Đọa thú tinh cầu còn thiếu quản lý, Edgar không mong có quá nhiều người tới, hai chiếc phi thuyền này hắn càng không hoan nghênh, nhưng người đã tới rồi, hắn lại không thể không quản.
Cho binh lính ghi nhận người trên phi thuyền dân dụng xong, thuyết phục bọn họ ở lại trên phi thuyền, lại để Renault mang Jones tới phi thuyền tư nhân kia, Edgar rốt cuộc có thể đi bồi Thư Thư rồi.
"Edgar, có nhiều đồ ăn ngon lắm a?" Thư Thư chạy hơi vội, hai con mắt sáng lấp lánh.
"Ừm." Edgar gật đầu, hắn sớm đã chọn mỹ thực để riêng, giờ thấy Thư Thư lại đây, lập tức lấy cho cậu một hộp giữ tươi thật lớn.
Mở hộp ra, Thư Thư liền thấy bên trong đủ loại hoa quả món tráng miệng.
Hộp giữ tươi này bảo quản lạnh luôn, hoa quả bên trong cũng đóng băng, Thư Thư lấy ra một miếng đặt trong miệng, lập tức thỏa mãn nhắm hai mắt.
Khối bánh ga tô kem nguội bớt, giữa tiết trời nắng nóng của sa mạc trở nên vô cùng vô cùng ngon miệng, quả thực là cực phẩm mỹ vị a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn chăn dắt thiên địch
Teen FictionThiên địch tự dưỡng chỉ nam (Edit) (Vào hồ sơ của Xitaqueen, ấn nút theo dõi (follow) để đọc dc đầy đủ tât cả các chương của truyện này!!!) Nguyên tác: Quyết Tuyệt Thế loại: Ngọt, xuyên không, viễn tưởng, thú nhân, sinh tử Spoil: Chuột đồng tinh Thư...