CHƯƠNG 86-90

32.5K 1.6K 338
                                    




CHƯƠNG 86: THƯ THƯ LỢI HẠI

Sinh vật trên đọa thú tinh cầu vốn ít ỏi, lúc nào cũng thực yên ắng, khu vực sa mạc còn vắng vẻ hơn, nhưng dạo này bên biên giới sa mạc lại náo nhiệt vô cùng, rất nhiều đọa thú đều tụ tập về đây.

Hôm nay lại càng rộn ràng hơn nữa.

Từng chiếc phi thuyền bay qua đây, xung quanh có vài phi hành khí bay theo hộ tống, đội ngũ hùng hậu che kín cả vùng trời, gây ra âm thanh vô cùng lớn.

Đọa thú ở các khu quần cư vài ngày trước đã nhận được tin tức, nói rằng nơi vương giả Renault mà nhóm đọa thú luôn tôn sùng đang ở mới là an toàn nhất.

Bây giờ chứng kiến cảnh nhiều phi thuyền như vậy đều bay tới bên đó, tất cả đều kinh ngạc không thôi.

"Vẫn chưa tới kỳ tiếp tế, sao lại có nhiều phi thuyền tới vậy?"

"Nhiều thật đó! Cái nào cũng lớn!"

"Tìm Renault đại nhân sao?"

"Chắc thế, Renault trước khi tới đây là Đại tướng quân đấy!"

Bọn họ đang thảo luận sôi nổi, đột nhiên có người hỏi: "Những phi thuyền kia, hình như là của hoàng thất!"

Lời vừa dứt, mọi người mới phát hiện trên phi thuyền có dấu ấn hoàng gia.

Phi thuyền hoàng thất tới đây làm gì? Đọa thú tinh cầu có thứ gì mà hoàng thất để ý? Hay là... chắc không phải hoàng thất cũng có đọa thú chứ?

Các khu khác cũng xì xào bàn tán, lại có người nói: "Hay là qua đó xem sao?"

Một đám ăn no rảnh việc, ngoài kiếm ăn ra thì đúng là không có việc gì làm, hiện tại liền thống nhất lên đường đi hóng hớt một phen.

Cùng lúc đó, bên kia sa mạc từng chiếc phi thuyền đáp xuống, bọn họ vừa dừng hẳn, phi hành khí, cơ giáp đều bay ra, còn có rất nhiều thú nhân quân trang chỉnh tề từ trên đi xuống.

Ngay ngắn trật tự, vô cùng khí thế, quả thực chính là cảnh tượng huy hoàng thường thấytrong phim ảnh.

Edgar và Thư Thư vẫn đứng chờ ở cửa động, thủ hạ của Renault cũng vậy, cảnh tượng này bọn họ đều chứng kiến hết.

Đọa thú ở đây tới đọa thú tinh cầu có sớm có muộn, bọn họ không nhận ra thú hình của Edgar, không quen Thư Thư, nhưng cơ bản đều biết Ian là hoàng hậu, cũng sớm đoán được thân phận của nhóm người Edgar.

Biết thì biết, nhưng chuyện Thư Thư có cách chữa trị thú hạch quá kinh thiên động địa, thân phận gì đó liền trở thành không đáng nhắc tới.

Sống chung càng lâu, bọn họ càng quên mất việc này.

Hoàng thái tử có thú hình mạnh mẽ ai cũng nhìn ra, nhưng hoàng hậu và Thái tử phi... Nhìn đâu khác gì á thú nhân bình thường a!

Tuy luôn lấy lòng nhóm người Thư Thư, nhưng không phải vì thân phận bọn họ, thậm chí tới tận lúc này mới cảm nhận được nhóm người Thư Thư và bọn họ khác biệt cỡ nào.

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ