PHIÊN NGOẠI: TÌNH ĐỊCH LIÊN TỤC RA CHIÊU

26.5K 1.3K 1K
                                    


CHƯƠNG 106: TÌNH ĐỊCH LIÊN TỤC RA CHIÊU (1)

Thoáng một cái Thư Thư đã làm hoàng hậu tròn 3 năm.

Một năm về trước, sau khi yên chí ném lại toàn bộ sản nghiệp cho cậu con trai duy nhất, Chris và Ian đã 'rủ nhau đi trốn', rời khỏi thủ đô tinh lên đường đi phượt xuyên vũ trụ, tiện tay xách luôn hai thằng cháu Fred và Gary cùng đi.

Hai đứa nhỏ lần đầu xa mẹ, tuy lúc ở bên Thư Thư vẫn thấy chúng nó thực phiền phức, nhưng người đi rồi lại thấy nhớ.

Đương nhiên, nhớ nhau để đấy thôi, cậu phải công nhận, không có hai đứa nhỏ, cuộc sống của cậu thật thoải con gà mái...

Sáng sớm ăn một ít đồ ăn, sau đó tới bệnh viện xem bệnh qua loa 2-3 tiếng, hết việc, giải tán. Giữa trưa về nhà ăn cơm, buổi chiều hoặc đi bệnh viên từ thiện, hoặc ở nhà xem TV hay lên mạng, thích gì thì làm, chờ tới tối Edgar về, bọn họ cùng nhau ăn bữa cơm, sau đó bắt đầu lăn giường hoặc là ra ngoài đi dạo rồi lăn giường.

Cuộc sống như vậy thiệt tốt đẹp biết bao nhiêu!

Lúc trước sống chung, chưa kịp yêu đương gì đã kết hôn, mới kết hôn đã có hài tử, Thư Thư cũng chẳng biết rốt cuộc yêu là cái gì, cho tới tận lúc này mới có cơ hội được hưởng thụ chút ngọt ngào lãng mạn.

Không biết làm sao lại lên vài ký, khuôn mặt đã tròn càng tròn hơn, thứ duy nhất không thay đổi chính là vẻ trẻ con non nớt trên gương mặt ấy.

Biết sao được, cậu không phải thú nhân mà là yêu tinh, biến ra lúc mấy tuổi thì sau này cũng vẫn thế, muốn làm mình già đi phải học thêm pháp thuật gì gì kia.

Mà loại pháp thuật này tạm thời cậu chưa có hứng học, thấy trên mạng người ta khen cậu là Hoàng hậu bất lão mà.

Hôm nay là lễ hội tình nhân của đế quốc, Thư Thư lên mạng tìm hiểu các cặp tình nhân thường làm gì vào dịp đặc biệt này xong liền kéo Edgar đi xem phim rạp.

Edgar không thích xem phim cho lắm, thậm chí vẫn còn bóng ma tâm lý, nhưng Thư Thư muốn xem, hắn tự nhiên cũng muốn bồi.

Hai người ngụy trang kỹ lưỡng, lên đường.

Mua hết bắp rang và đồ ăn vặt mỗi thứ một phần, Edgar che mũ, ôm một đống đồ ăn cùng Thư Thư vào rạp chiếu phim: "Ở nhà cũng xem được, tội gì phải kéo nhau tới đây?"

"Thiết bị ở rạp tiên tiến nhất, ở nhà không có cảm giác hưởng thụ như vậy." Thư Thư ôm bắp rang, vừa bỏ miệng vừa nói.

Edgar trầm mặc, kỳ thực rạp chiếu phim hoàng cung trang bị còn tiên tiến hơn nơi này, thậm chí màn hình lớn... Vì đã sắm sửa đủ trang thiết bị hiện tại phục vụ chiếu phim, màn hình hoàn thiện nhất cũng được đưa vào hoàng cung rồi...

Thế nhưng nếu Thư Thư thích ra ngoài coi phim thì hắn chiều, cậu vui là được.

Nhìn bắp rang trong tay Thư Thư đã không còn một miếng, Edgar đưa cậu một hộp gà viên.

Thư Thư nhận lấy, tiếp tục ăn.

Gần đây cậu càng ngày càng thích lên mạng, còn mê mua sắm online, lần này vé chiếu phim cũng là đặt trên mạng: "Edgar, anh biết không, phim này em săn được, rạp chiếu phim cũng phải tranh mua, em là người nhanh tay nhất mới giật được phòng tình nhân đó! Phòng tình nhân hạng sang nhất mà em không tốn một đồng đã giành được, lợi hại chưa?"

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ