CHƯƠNG 116: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (5)Will vừa nhìn thấy Gary đã muốn chạy tới hỏi han ngay, nhưng y bị kiến cắn què chân, tốc độ khiến rùa cũng phải khinh bỉ, chưa kịp tới gần, Gary đã tóm lấy Green ẩu đả rồi.
Hô hô đánh đã lắm, Will hả hê đứng một bên xem kịch vui, thẳng cho tới khi Gary đánh xong mới gọi.
Kết quả... Thượng tá Monde đây là sao?
Trước kia Will rất tán thưởng Green, bởi hắn thực sự xuất sắc, nhưng dù vậy đi chăng nữa, trên đời này vẫn có người còn lợi hại hơn, tỷ như thượng tá Monde đây.
Louis lớn lên còn soái hơn cả Green, quân hàm cao hơn, trẻ tuổi hơn... Quả là hơn về mọi mặt, đáng tiếc không thích á thú nhân mà đi thích thú nhân...
Lúc trước khi nghe hắn thừa nhận điều này y còn đau khổ một khoảng thời gian, còn tìm Gary than thân trách phận oán giận hồi lâu, vẻ mặt của Gary khi đó cứ quái quái sao đó, lúc đấy y cũng chả nghĩ nhiều, nhưng giờ...
Cơ giáp của hai người này hình như là đồ đôi a! Người thượng tá Monde thích là Gary? Will đột nhiên vỡ lẽ.
Chỉ mình y nghĩ vậy, đám người còn lại đều đang khiếp sợ đây.
Đám thủ hạ nhiều chuyện của Louis ở quân đoàn số 1 bắt đầu bà tám...
"Lão đại đỏ mặt thì phải? Sao lại đỏ mặt chớ?"
"Lão đại của chúng ta đó sao? Tại sao... nhìn như á thú nhân thẹn thùng khi gặp người yêu vậy?"
"Chắc luôn, người nọ chính là người lão đại ngày nhớ đêm mong đó!"
...
Quân đoàn số 1 đổ xô lên boong tàu, nhìn Gary sùng bái, người này có thể làm lão đại bọn họ lộ ra biểu tình này, tuyệt đối không thể coi thường.
"Gary, rốt cuộc chuyện là sao?" Green không nhịn được hô lên, trước nay hắn không ngờ mình lại có một ngày bị Gary đánh cho không đứng dậy nổi... Còn thượng tá Monde, có quan hệ gì với Gary?
"Liên quan gì tới anh, từ hôm nay trở đi, chúng ta cắt đứt quan hệ, ai lo chuyện người nấy." Gary thẳng thừng.
"!!!" Louis nghe được lời này, hưng phấn nhộn nhạo, lại vô thức ưỡn ngực thu bụng. Gary không cần tên Green này nữa, có phải tới lượt hắn rồi không? Hắn thực sự thích Gary lắm lắm luôn!
"Em nói sao?" Green không dám tin vào tai mình, đột nhiên nghĩ tới cái gì: "Có phải là vì hắn?" Gary mang cơ giáp giống hệt của thượng tá Monde... Green đột nhiên có cảm giác mình bị lừa, trước kia cơ giáp được hắn coi như bảo bối giờ chẳng thèm để mắt. Nó tựa hồ chỉ là một sản phẩm giả mạo đi?
"Gary, ngươi phản bội Green!" Phụ tá của Green lại gân cổ gào lên.
"Gary, Green luôn chăm sóc cậu, cho ngài tiền tiêu, trước ngài thấy chết không cứu đã đành, lại còn phá hủy cơ giáp, đả thương hắn, làm người sao có thể như vậy!" Emir cũng nói, sau đó liếc nhìn Louis, không biết thái độ của thượng tá đối với Gary sao lại kỳ quái như thế, nhưng y mong thượng tá có thể thấy rõ 'bộ mặt thật' của Gary ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn chăn dắt thiên địch
Teen FictionThiên địch tự dưỡng chỉ nam (Edit) (Vào hồ sơ của Xitaqueen, ấn nút theo dõi (follow) để đọc dc đầy đủ tât cả các chương của truyện này!!!) Nguyên tác: Quyết Tuyệt Thế loại: Ngọt, xuyên không, viễn tưởng, thú nhân, sinh tử Spoil: Chuột đồng tinh Thư...