CHƯƠNG 56-60

45.4K 1.8K 2.2K
                                    


CHƯƠNG 56: CHỌN NGÀY LÀNH THÁNG TỐT

Chuyện tốt đến quá bất ngờ, Edgar vẫn chưa hoàn hồn lại.

Nhặt máy truyền tin trên mặt đất, bấm gọi lại.

Thư Thư vừa gửi tin nhắn xong, liền phát hiện có cuộc gọi video từ Edgar, không chút nghĩ ngợi mở ra.

"Tin nhắn vừa rồi là em gửi?" Gương mặt của Edgar vừa hiển thị, không rõ cảm xúc, nhưng đôi mắt nhìn Thư Thư đã khiến cậu thấy mặt nóng bừng.

"Ừm." Thư Thư gật đầu.

"Ta biết rồi." Edgar nói.

Biết? Biết gì cơ? Thư Thư đang muốn hỏi, nhưng video đã tắt rồi.

Thấy máy truyền tin không còn động tĩnh, Thư Thư thu vào, sau đó đi tới chỗ Cynthia: "Được rồi, chúng ta về học đi!" Nói rõ xong, cậu đột nhiên cảm thấy toàn thân thoải mái vô cùng.

"Cậu... Cậu..." Cynthia che miệng nhỏ, khiếp sợ nhìn Thư Thư, không ngừng run rẩy – y mới thấy gì? Một á thú nhân cầu hôn Hoàng thái tử, ngay và luôn!

"Lại sao nữa?" Thư Thư hỏi.

"Thư Thư, cậu là á thú nhân, sao có thể nhắn tin như vậy cho Hoàng thái tử, cậu..." Cynthia rối tinh rối mù, á thú nhân bình thường phải đợi thú nhân theo đuổi lâu thiệt lâu mới đồng ý ở bên người ta, cầu hôn là chuyện phải để thú nhân làm mới đúng.

"Tôi sợ hắn không thích tôi a!" Thư Thư nghiêm túc tỏ vẻ: "Cậu cũng thấy đấy, có rất nhiều á thú nhân lợi hại hơn tôi mà." Meillet kia so với cậu xuất sắc hơn nhiều, nếu một ngày nào đó Edgar thích Meillet thì phải làm sao?

Thích thứ gì, muốn cái gì phải nhanh đoạt nó về rồi giấu kỹ, đó là quan niệm đó giờ của cậu rồi.

"Cũng phải..." Cynthia gật đầu, sau đó đột nhiên nhớ ra cái gì: "Thư Thư, chẳng phải trước đây cậu nói chúng ta phải dựa vào chính mình sao? Cậu có muốn đi nghe giảng lớp khác không? Cậu cũng biết đấy, lớp tài nghệ chúng ta chẳng học được cái gì."

"Được a, chúng ta đi nghe giảng thôi!" Thư Thư gật gật đầu, sách giáo khoa lớp tài nghệ cậu đã đọc hết rồi, cái gì nên học đã học hết, còn cái gì không học được tỷ như thường thức nghệ thuật, căn bản học không vào, đi chỗ khác nghe giảng còn hơn.

"Vầy chúng ta đi nghe giảng ở đâu?" Cynthia lại nói.

"Sao tôi biết? Cái này phải hỏi cậu mới đúng." Thư Thư nhìn Cynthia, cậu mới xóa mù chữ xong, làm sao biết mình có thể học cái gì a!

Hai người còn đang cân nhắc, Edgar đã lấy máy truyền tin gọi cho mẫu phụ rồi.

"Sao lại gọi điện thoại tới? Có chuyện gì sao?" Ian nhận điện thoại của con trai, lo lắng hỏi.

"Mẫu phụ, con muốn kết hôn." Edgar nói.

"Kết hôn? Thư Thư đồng ý rồi?" Ian bị kinh sợ, con trai hắn trước còn không phải chưa ngỏ lời với Thư Thư sao? Sao đột nhiên lại muốn kết hôn rồi?

"Đúng vậy, Thư Thư đã đồng ý kết hôn với con rồi." Edgar mặt vô cảm nói chuyện, nhưng niềm vui trong ánh mắt không tài nào che giấu nổi, khóe miệng cũng hơi cong cong.

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ