CHƯƠNG 71: THƯ THƯ HÓA CHUỘT ĐỒNG
Hạt dẻ, thịt khô, quả chín,...
Đủ loại đồ ăn vặt, chủng loại đa dạng số lượng phong phú, điểm giống nhau duy nhất chính là thể tích nho nhỏ như nhau.
Ian nhìn này kia, trợn tròn mắt, những thứ này ở đâu ra vậy?
Nghi hoặc xong, lại nhìn trứng nhỏ trong ngực mình... Rõ ràng mới nãy Thư Thư trần trụi chẳng có thứ gì, đột nhiên từ trên người lấy ra một quả trứng, vậy quả trứng này hồi nãy giấu ở đâu?
Đế quốc Thú Nhân đã nghiên cứu ra một nút áo không gian, nhưng không thể cấy ghép lên vật sống, hơn nữa cả Edgar và Thư Thư đều không mang theo nút áo không gian.
"Thư Thư, những thứ này là lấy từ miệng cậu ra sao?" Jones xem xét cẩn thận xong, cứ cảm thấy quái quái.
Á thú nhân nhỏ xíu ngoác miệng ra, rồi đột nhiên phun ra vô số đồ ăn gì đó, thật khó mà chấp nhận ngay được...
"Phải a! Kỹ năng thiên phú của tôi là túi ăn cực lớn!" Thư Thư nói: "Giống nút áo không gian!"
"Chẳng trách con ăn nhanh lại nhiều được như vậy..." Ian nhìn những đồ ăn trước mắt, trong số này có rất nhiều thứ là y mua cho Thư Thư.
"Ừm." Thư Thư gật gật đầu, lại hỏi: "Hai người có muốn ăn không? Nếu cảm thấy lấy từ trong miệng con ra không tốt, có thể ăn mấy đồ có vỏ." Nói đoạn, Thư Thư lấy ra ít hạt dẻ hái ở Thiêm tư.
Đến thủ đô tinh, được ăn đủ thứ mỹ vị, cậu lại thấy hơi coi thường đám hạt dẻ này...
Ian và Jones dù đã được Thư Thư cho ăn một chút khi còn trong khoang cứu sinh, nhưng chút đó không thể đủ được, đã đói lắm rồi, bọn họ cũng biết phải ăn mới có sức làm chuyện khác, lập tức không từ chối nữa, tiếp nhận hạt dẻ bóc vỏ ăn.
Thư Thư sửa lại quần áo trên người, liếc mắt nhìn Jones vì đem quần áo cho mình mà lộ ra cánh tay, không nhịn được cau mày: "Tiếc là không mang theo nút áo không gian..." Bọn họ giờ đều thiếu quần áo mặc.
Nút áo không gian tuy đắt đỏ, nhưng thú nhân ai cũng mua một cái, bên trong đựng quần áo, đồng thời lúc thú hóa có thể đem quần áo bọc lại cất đi.
Thú nhân là hình thái con người, nút áo không gian sẽ đeo trên cổ tay, biến thành thú hình thì trên chân thú hình – dây đeo cố định trên tay có khả năng co giãn rất lớn.
Mà Thư Thư và Edgar thì khác, bọn họ lại biến nhỏ.
Thu nhỏ lại như vậy, còn nhỏ hơn nút áo không gian, nào có thể mang theo nó nữa?
"Chúng ta còn sống đã là may mắn lắm rồi." Ian ăn mấy hạt dẻ còn mới trong veo, khí sắc tốt hơn chút, sau đó nhìn Thư Thư: "Con mang theo nước không?" Đây là sa mạc, ngoài không có đồ ăn ra, còn một phiền phức cực lớn, không có nước.
"Có hoa quả và đồ uống, nhưng không có nước." Thư Thư có hơi hối hận trước đây chưa lo nghĩ chu toàn, cậu giấu đồ ăn trong túi thuần túy là để tích cóp đồ ăn vặt, có thể lấy ra gặm gặm bất cứ lúc nào, thường cái gì ngon mới cất đi, giấu nước làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn chăn dắt thiên địch
Novela JuvenilThiên địch tự dưỡng chỉ nam (Edit) (Vào hồ sơ của Xitaqueen, ấn nút theo dõi (follow) để đọc dc đầy đủ tât cả các chương của truyện này!!!) Nguyên tác: Quyết Tuyệt Thế loại: Ngọt, xuyên không, viễn tưởng, thú nhân, sinh tử Spoil: Chuột đồng tinh Thư...