A/n: hello! Miss author here.. konting patalastas po muna before kau magbasa.. alam ko pong nasanay na kau na sina JL at Haze lang ang laging may moment dito. So, gusto kong malaman nyo na sa coming chapters ay un munang ibang couples ang bibigyan natin ng sweet moments okii? Yun lang, pinaalam ko lang naman po dhl bka mamaya sabihin nyo eh hndi ko na nilalagay sila Haze dto. ^^ gege. Besene.
S I X
-Allyzah Nicole-
“nasan na ba kasi yang si Charlene? Jusko po. Umihi lang ba tlaga un? o Baka naman na-flush na yun sa toilet?” tanung ni Shien.. si Charlene kasi eh, sabi magre-restroom lang daw, pero 30minutes na ang nakalipas wala pa rin..
Nandito kami ngayon sa mall, nagkayayaan mamasyal eh. ang lungkot lang dhl hndi kami kumpleto dahil wala sina Owen at Hazel. L bkt kasi mas pinili pa nilang sumama kina JL kesa samin.?
Sabagay, sa’kin naman okay lang talaga kung magiging kabarkada ko sina JL, dhl tulad ng dahilan ni Owen, wala namang ginagawang masama sina JL sa’kin. Pero kasi.. sa barkada nina JL. Nandon ung LALAKING pinaka-iniiwasan ko ng sobra..
Si MARK LORENZ AREVALO.
*bzzt bzzt*
Bglang nag-vibrate ang cellphone ko.
1 new message from Dyosang Charlene..
Oha, gnda ng pangalan noh? Ndi naman kasi ako ang naglagay ng number nya dyan, kundi sya. -_-
Bnuksan ko na lang yung message.
---------------
Hey, mauna na kaung umuwi.. may dadaanan pa ‘ko eh. love you girls! Dyosa kasi ako eh ^^
---------------
Haaay, talaga namang babaeng yun oh.. tsk. Ung may dadaanan pa sya, tanggap ko un eh. pero ung last na sinabe nya? Nakakasuka eh. hahaha, DEJOKE.
“Shien, mauna na daw tayo sabi ni---“ di ko natuloy ang sasabihin ko.
Asan na ba ung babaitang un?
Geh lang, mang-iwan pa kayo guys! Tsk.. uuwi na nga lang ako mag-isa. >.<
***
Nuh ba yan ang loner ko naman. Kayamut eh. iniwan ako bgla nung mga yun, mag-isa tuloy ako. nagdiretso na lang ako sa park. May swing don kaya dun ako umupo. Kinuha ko ang cellphone ko pati ang headset ko saka nag-soundtrip.
Terrified playing..
[A/n: play nyo na lang po ung video sa side ^^]
**You, by the light is the greatest find
In a world full of wrong, you’re the thing that’s right
Finally made it through the lonely to the other side
Para sa’kin, isa syang IDEAL TYPE OF GUY. At kahit sino, pwedeng mainlove sa kanya.. kahit ako eh.
**You said/set it again my heart’s in motion
Every word feels like a shooting star
I’m at the edge of my emotion
Watching the shadows burning in the dark
BINABASA MO ANG
My Soulmate [SuTae FanFic]
FanfictionSubaybayan ang LOVESTORY nina Hazel Anne Mariano at John Lemuel Lee.. ang RELASYONG nagsimula sa trip-trip at kasinungalingan lang ay posible kayang mauwi sa katotohanan at maging daan upang mahanap ni JL ang kanyang SOULMATE?