T W E N T Y O N E

124 5 1
                                    

T W E N T Y O N E

-Hazel Anne-

Goodmorning chingus ^_^ kagigising ko lang. oops, anu oras na? tiningnan ko wristwatch ko.

What the?! 8:00 na?!

Tiningnan ko kung nasan si Charlene.. wala na sya dito. Hay nako, siguro nag-e-enjoy na mga yun! Di man lang ako gnsing. Kaiyak sila!T^T

Tumayo na ako at naghilamos. Nag-ayos na dn ako ng sarili saka pumunta sa baba.. nasan na ba mga yun?

Hinanap ko lang sila, buti nakasalubong ko si Maknae.

“Maknae, san sila?” tanung ko sa knya. Nagkibit balikat lang sya.

“Ewan ko nga rin Unnie. Hnahanap ko dn sila eh.” sagot nya. aish! San ba nagpunta mga yun?

*bzzt bzzt

One new message from Char

Inopen ko ung message..

-----------------------------------------------------------------------------------

What is CRUSH?

Yan ba ang nararamdaman ng KARAMIHAN matapos nila akong TITIGAN?

~~~

Goodmorning guys ^_^ here at Dimaano Beach Resort, sa may dagat..

 may sakit si adviser kaya eenjoyin na xD.

Napapagkaisahan na naman si Baba, hahaha. Belat nga, haba kasi ng baba eh! JOKE ^_^

O sya, Texx me up?

#HonIsLOVE

#PleasantMorning~

-------------------------------------------------------------------------------------

Gm lang pala ni Charlene -.- so sa nasa may sea side pala sila? “c’mon maknae, I know where they are..” sabi ko. tinanguan nya lang ako.

Lumakad na ako papuntang sea side habang si maknae sumusunod lang sakin. Tahimik lang kaming naglalakad. Then pagkarating nmin sa sea side di ko agad sila nakita dahil andaming tao.. eh sa ganda ba naman ng beach resort na toh! Syempre madaming turista dito noh!

Pagkakita ko kila Lem, nilapitan agad nmin sila.

“hoy baba! Ingat ka sa paggalaw ah? Mamaya mataga mo pa ako.” pang-aasar ni Charlene kay Shien. Eto na naman sila sa pambubuwiset kay baba. Hahaha.

“GRRR!”  shien. Haahaha. Di maipinta mukha ni Shiendy. Hahaha. “Look hubby! Pinagkakaisahan nila ako!” sumbong ni Shiendy kay Ken.

“wag mo na lang pansinin..” ken.

“bkit? Dhl ipagtatanggol mo naman ako?” tanung ni Shien kay Ken na halatang kinikillig.

“hindi, dhil alam naman nating lahat na totoo ang sinasabe nila. Mahaba naman talaga yang baba mo..” WAHAHAHAHA! SI KEN! WAHAHAHA.! PANO KAYA NYA YUN NASABI SA GF NYA?! HAHAHA!

Hagalpak kaming lahat dito. Nagmumukha kaming mga timang.

“Geh tawa pa! tusukin ko kayo eh!” tas ipinakita ni Shien sa amin ang baba nya sa aktong kunwari tutusukin nya kami. Layuan naman lahat sa knya. Masyado kasing makapangyarihan ang baba nya eh!

My Soulmate [SuTae FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon