E P I L O G U E:
-Hazel Anne-
Hindi ako makapaniwalang mararanasan ko yun. Mararanasan kong MAGMAHAL. Mararanasan kong UMIBIG.
Dahil sa totoo lang, hndi pa talaga ako handa para dyan.
Ngayon ko lang nalaman na sa PAGMAMAHAL.. hndi lang puro SAYA ang mararamdaman mo.
Mararanasan mong MALUNGKOT, MAGSELOS at higit sa lahat..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mararanasan mong MASAKTAN.
Kung minsan pa ay mararanasan mong MABALEWALA at UMASA.
Kaya ngayon pa lang.. pinaaalalahanan na kita. BE READY.
Pero kahit namn ganun ang nangyari.. nasaktan ako at lumuha. Nagpapasalamat parin ako dahil nakilala ko sya..
Nakilala ko, ang..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SOULMATE KO.
At sya, ay walang iba kundi ang may pagkamasungit na si JOHN LEMUEL LEE.
“I love you honeybear ko..”
“ l love you, too honeybunny ko.”
Sobrang saya ko dhil ngayon, lahat ng palitan namin ng I LOVE YOU ay hndi lang acting.. kundi TOTOO na..
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/n: sorry kung medyo pangit at lame ang EPILOGUE. Antok na kasi ako dhl alas dos y media na ng umaga. /yawn/
Sana nagandahan kayo dito. Comments po please? Kahit dito lang sa LAST page ng story na toh magcomment kayo. Pagbigyan nyo na ako. :D salamat readers. Miss author loves you ALL. Kung naiiklian kayo, sorry pero ito lang tlaga ang plano ko sa story na toh.
^_^ GoodMorNight and Godbless you all.
And oh, before ko pa makalimutan. Pakibasa nung WHEN THE GANGSTER MEET HER. Gawa ko rn un, KaiYul naman sya. Dati YulHo sana, kaso naisip ko na di bagay kay Suho ung gangster na character kay si Kai na lang gnawa ko. bsta.. support nyo dn un ah? SALAMATSSSSSSSS.
~~ZELLE~~
BINABASA MO ANG
My Soulmate [SuTae FanFic]
FanfictionSubaybayan ang LOVESTORY nina Hazel Anne Mariano at John Lemuel Lee.. ang RELASYONG nagsimula sa trip-trip at kasinungalingan lang ay posible kayang mauwi sa katotohanan at maging daan upang mahanap ni JL ang kanyang SOULMATE?