S I X T E E N
-Allyzah Nicole-
“mauna na kami ha? Babyeee ^^” paalam ni Shien sa amin, may date kasi sila nung Ken nya. labasan na nga pala nmin..
Nag-nod lang kami at ayun, umalis na nga ung dalawa. Haay.
Maya-maya umalis na dn ung cna Lem, haze, Char, Owen, Jeremy at Dave.
So that means kami na lng ni Lorenz ang natira, ang awkward ng atmosphere promise..
“Uwi na dn ako. babye!”
Lalakad n asana ako palayo nang bgla nya akong pigilan. “What?!” irita kong tanung.
“Let me drive you home..” tas hinigit nya na lang ako bgla papupunta sa kotse nya at saka ipinasok dun. Haaay nako.
Lasing? Lasing? Psh.
Pumasok na rin sya at nagsimula na magdrive..
Tahimik lang kami..
Wala kang ingay na maririnig bukod sa tunog ng sasakyan..
“What the hell?” tanong nya.
Anong what the hell ang cnasabe nya? sapokin ko kaya sya?
“anung what the hell?” tanung ko dn.
“aish! Bkit di mo ako pinapansin Ally?!” irita nyang tanung tas tumigil sa pagda-drive..
Tingnan nyo toh! Matapos ako sabihan nung isang araw na wag ko syang papansinin.. nagmamaktol naman ngayon. Haay nako!
“aba! Hoy! Sino kayang nagsabi sakin na wag kitang papansinin? Ikaw dba? Shonga mo!” sabi ko.
“Damn Ally! Ndi ka man lang nagsorry sakin!” reklamo nya. -_-
“sorry.. oh anu? Ok na, ha? Bilis na para makauwi na tayo! Bilis!” sabi ko sa kanya. Sumimangot naman sya, sarap tawanan ng mokong. Hahaha, kaso mukhang seryoso tlaga sya kaya wag na lang. T^T
“oo na! eto na nga oh..”
Pinaandar nya na ang kotse. Haahaha, natatawa talaga ako sa lalaksot na ‘toh. Itsura baga oh! Haahahaha.
Sumandal na lang ako sa may bntana.. tiningnan ung view sa labas, nang bgla kong mapansin na iba ung daan na tinatahak nmin.
“L-lorenz.. hndi dito ung daan na---“
“oo alam ko, manahimik ka. May pupuntahan muna tayo bago kita iuwi sa inyo.”
-_- pinaglihi ba sya kay Dora? Lakwatserong bata.
Napatingin na lang ako sa knya, sya nakafocus lang sa pagda-drive. Ang pogi nya talaga.. ang tangos ng ilong nya, ang ganda ng mata nya. pati ung mga labi nya parang ang sarap halikan.
Aish! Nagiging pervert ako dahil kay Lorenz! >.<
“tama na ang titig, baka matunaw ako..” nagulat ako nang bgla syang nagsalita. Hala? Kita nyang nakatitig ako sa knya? “baba na, andito na tayo..”
Napatingin ako sa labas.. san nya ako dnala?
Sa mall -_-
Ke-lalakeng tao, ang hilig magmall. Bakla ba ang taong mahal ko?
“bakla ka ba?” tanong ko. sumama naman bgla ekspresyon nya. ahahaha. Srap na naman tawanan. Ang epic ng mukha.
“excuse me, what did you say?” iritang tanung nya. sarap tuloy lalo asarin ^_^
BINABASA MO ANG
My Soulmate [SuTae FanFic]
FanfictionSubaybayan ang LOVESTORY nina Hazel Anne Mariano at John Lemuel Lee.. ang RELASYONG nagsimula sa trip-trip at kasinungalingan lang ay posible kayang mauwi sa katotohanan at maging daan upang mahanap ni JL ang kanyang SOULMATE?