T W E N T Y

119 4 1
                                    

T W E N T Y

 

-Hazel Anne-

 

Nandito ako samin, nagpapack ng mga damit at kung anu-anung kaechossan. Sabi kasi one week daw walang pasok kaya naisipan ng barkada na magbakasyon sa resort ng pinsan ni Ken. Libre daw ksi dun. Nagpaalam naman na ako kay Eomma at pumayag naman. Pagkatapos ko maggayak eh kumain muna ako dhl sigurado akong magugutom ako sa byahe. ^^ may katakawang taglay kasi ako eh. hahaha.

So pagkatapos kumain, nagba-bye na ako kay Eomma at pumunta na kina Ken dhl dun daw tagpuan. Sa van daw ksi nila kami sasakay eh.

Pagkarating ko, ako na lang pala iniintay kaya umalis na kami agad. Habang nasa byahe nagsa-soundtrip lang ako, di naman ako inaantok pero ang mga kasama ko halos tumulo na ang mga laway -_-

Tas bgla ko na lang naramdaman na bumigat bgla ang kanang balikat ko, pagkakita ko.. si Lem, nakasandal habang natutulog. Aww, ang cute naman ni honeybunny ko :D

Sana lang magawa ko ung nag-iisang misyon ko sa kanya, ang makuha ko ang pag-ibg nya. hndi ung puro na lang THEA, THEA, THEA AT  THEA! Pisti yang thea na yan! Psh.!

Haay John Lemuel Lee, sana tlaga magustuhan mo dn ako. sana hndi mo ako sktan. Sana maging Masaya ako sa FAKE relationship na toh.. FAKE RELATIONSHIP na nagsimula sa trip trip lang. *sigh* hndi po ako desperada. I just want to make him happy, dhl kahit na ngumingiti sya.. hndi mo parin talaga masasabing Masaya na sya. Ksi halata parin ung lungkot at sakit na nararamdaman nya dhl nung letseng Thea nay un! T^T

Mga 2hours lang naman ang byahe dhl hndi traffic.. sabi kasi ni Ken kapag daw traffic, inaabot ng 3hours ang byahe eh. bali mga 4:00 kmi nakarating. gnsing ko na mga kasama ko. si ken naman gising na tlaga, natural eh driver nmin yan -_- hanga na ako dyan pag nakapag-drive ng tulog.

Pagkagising nila, bumaba na sila ng van. Pero itong lalakeng nakasandal sa balikat ko, nananatiling tulog. Haaay.

“hui Lem.. gising na. andito na tayo.” Sabi ko. inalog ko sya kaya aun, nagising na dn sa wakas.

Kinusot nya muna mga mata nya. ang cute talaga!

“oh, tayo na lang pala andito. Tara, baba na tayo.” Medyo husky pa ang boses nya dyan. Ugh! Ang cute talaga nya promise! Srap pisilin ng pisngi..

Bumaba na nga kami ng van.. and woooooooooow as in WOW! Ang ganda dito litsi! Hahaha. Okay eto na, papasok na kami. Ung mga bagahe dawn min dnala na ng mga alipores ng resort. Dejoke lang po! Di po sila alipores, mababait po sila! Ahehehe.

“so share-share tayo sa bawat isang room ok? 2person per room pero ung dalawang room, three persons dhl alangan ang bilang natin. Ang magkasama si JL at si Dave, tas si Lorenz, Jeremy at ako. sa girls naman ang magkasama, Maknae, si Wifey and Ally, tas si Charlene at Haze.” Paliwanag samin ni Ken.

“hoy Ken. Wag mo nga matawag-tawag na Haze si honeybear. Ako lang pwede tumawag ng ganun sa kanya! Psh!” cnu pa ba magsasabi nyan? Di si Lem.

My Soulmate [SuTae FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon