LAUREN POV
Its almost two weeks since the last time I saw Levi. Sa totoo lang ay umiiwas ako lalo na sa pinsan nitong pervert, kaya pag alam kong nandoon sya sa bahay ni Levi ay hindi na ako pumupunta and its as if he is punishing me dahil halos araw araw ay nandoon na sya. And I'm dying to talk to Levi. I want to know what is going on with him.
Why did he bring that ugly looking bitch in his house. Is that ugly bimbo his girlfriend?! Since when?! Ugh...
The thought that he is having a relationship with that excuse for a girl is hurting me so damn much!
What happened between Heath and I keeps haunting me too in my sleep and even when I'm awake. And every damn time I think about it, it left me feeling in heat and freakingly aroused. Its as if he unleashed all my body cravings and I am in no control to suppress it. And it frustrates me so fvcking much.
And so my feelings as of this moment is tormented between my lustful thoughts for Heath and my undying love for Levi.
And I am in such a big messed up fvck!
---------
I just finished a successful runway show from a famous brand of clothline and my co-models and I are celebrating in an after party.
Ng pakiramdam ko ay nakarami na ako ng inom ay nagpaalam na ko sa ibang girls. Ayoko na kasing magpasundo kay Levi at baka si Heath lang ang magpunta. And that would be the least thing I want ang makapagsolo muli kaming dalawa.
Habang nagdadrive pauwi ay nagpatugtog ako ng music sa ipod ko. Gusto ko lang na hindi makatulog sa dami ng nainom ko. Pakanta kanta pa ako ng may bumusina na sasakyan sa likod ko. Tinignan ko iyon sa rear view mirror ko at isang police car ang nakita ko.
Anong problema ng pulis na ito? Wala naman akong sinusuway na batas trapiko.
Di ko na lang pinansin at sa stop light ay tumabi ang police car sa tabi ng kotse ko. Nilingon ko ang police car only to be shocked at a grinning police officer at the passenger seat. Inirapan ko sya at bumusina syang muli.
Letseng Heath to! Kelan ba nya ako titigilan.
Nang nag green light na ay pinaharururot ko na ang kotse ko para iwasan ang lalaki pero mas lalo akong nairita ng pinagana na ng police car ang wangwang nya. At mabilis na iniharang iyon sa harapan ko ng hindi pa din ako tumitigil. Napatapak tuloy ako sa break ng wala sa oras. Inis na pinagmasdan ko ang matipunong lalaki na lumabas sa kotse nito at kinatok ang bintana ng kotse ko. Napilitan akong ibaba iyon at muling nakita ang nakakalokong ngisi ng binata sa akin.
"Good evening love!" Anito sa akin na ikinairap ko naman.
"What do you want?" Iritang aniko na ikinalapad naman ng ngiti ni Heath. Itinuro nito ang chapa nito sa bewang animoy sinasabing isa syang kagalang galang na owtoridad ng batas.
Kagalang galang my ass!
"Love, I'm still an officer and baby, you're overspeeding." Anito sa akin na muli kong ikinairap sa kanya.
I'm overspeeding to get away from you fvcker!
Pero hindi ko yon sasabihin. Ayokong ipakitang apektado ko dahil sa lalaki.
"Really? So isa ka na bang traffic enforcer ngayon?" Inis na sagot ko na imbis na maalarma ay naiirita ako sa kanya. I heard him chuckles and dipped his head lower to my window.
"Para sayo pwede ako maging kahit ano! Traffic enforcer o kriminal man...Kahit nga makasuhan pa ako ng illegal detension, makulong ka lang sa kwarto ko." Anito na nagpahugot ng hininga ko.
"Ang bastos mo talaga! Ticket-an mo na lang ako pwede!" Aniko sa sobrang inis sa lalaki
"Not so fast love, naamoy kita... tsk... Driving under the influence ka pa! Get out of the car baby." Anito na mas lalo kong ikinagulat
"Whatthefvck! Seriously Heath?!" Inis na aniko sa kanya pero seryoso na ang itsura nito.
"Get out of the car now Lauren." Anito sa mas matigas na tono. Napipilitang lumabas ako at iniharap ako ni Heath sa kotse ko. Nagulat pa ako ng biglang kapkapan ako ni Heath from my sides brushing the sides of my breast and below it going down to my stomach. Then squat and touches my calf going up under my dress and feeling my thighs leaving heat wherever he touches. It made my heart beats doubletime and my breath hitched.
"Seriously Heath?! Ano to?! Are you arresting me?! This is an abuse of authority! And clearly a harrassment!" Galit na galit na aniko sa likod ko kung nasan si Heath. He stood up and bring his face near my ear.
"Then sue me after this love, but you cant stop me from touching you. Spread your legs for me." Husky na anito sa tenga ko na ikinapula ko at ikinanginig ng kalamnan ko.
"Stop." Aniko sa kanya na pinipigil ang madarang sa pangangapa ng kamay nito. He spread my legs using his feet and then he put himself in between me and pressed his arousal in my buttcheeks. It was so intimate I felt my knees weakened.
"I missed you love. Dont hide from me again." Anitong muli sa tenga ko at kusang umalis na din sya na ikinahinga ko ng maluwag.
"Move to the shotgun seat love. I'll drive you home or do you want me to revoke your license?" Anito sa akin kaya nanlulumong sumunod na lang ako at umikot sa shotgun seat at sumakay naman sa driver seat ng kotse ko si Heath.
BINABASA MO ANG
Hating Heath (COMPLETED)
General FictionI hate everything about him I hate his arrogance I hate his smirk I hate his presence I hate his gut I hate his confidence I hate his existence oh how I hate heath!