24 Expectation

36.5K 974 19
                                    

LAUREN POV

Agad akong hinatak ni Heath palabas ng bahay ni Levi at tinungo ang bahay ko.

"Open your damn door. Sa loob tayo mag usap." Madiing anito kaya napasunod na lang ako. Kabadong binuksan ko ang pinto ko at muli akong hinatak ni Heath ng mabuksan ko na iyon.

"Anong sa tingin mong ginagawa mo?! Di ba malinaw ang sinabi kong akin ka?! Bakit mo ginagapang si Levi!" Galit na galit na anito na ikinalaki ng mata ko.

"Hoy Heath! Wag mo nga akong pinagmamandohan! Hindi ako ari arian na pwedeng angkinin! At hindi ko ginagapang si Levi!" Galit ko ding bulyaw dito.

Sumosobra na ang Heath na ito!

"That's not what it looks like a minute ago! You were all over him!" Bulyaw nito sa akin. Kita ko ang mga ugat nitong naglilitawan sa leeg nya at pagngangalit ng bagang nito. Mukhang galit na galit syang talaga.

"Hindi nga ganon yun! At bakit kailangan kong magpaliwanag sayo!? Wala kaming ginagawang masama ni Levi at wala tayong relasyon!" Aniko sa lalaki na tila ba ilang salita ko pa ay mukhang sasabog na sya sa galit.

"Sabagay ang katawan lang naman naten ang may relasyon diba?!" Mapang uyam na ani Heath na nagpalaki ng mata ko.

"Pwes, ang katawan naten ang mag-usap!" Galit na anito at mabilis na sinunggaban ako. Hinatak nya ako hanggang sa bumagsak ako sa katawan nya. Mabilis na binuhat nya ako at inilapag sa sofa. Kinubabawan nya ako at siniil ng madiing halik. Halik na nagpaparusa, halik na gawa ng matinding galit. I felt that he is starting to draw blood and I can taste it as he carelessly ravish my mouth. My lips will be bruished if he continue so I bite his lips for him to stop but he only moved lower to my neck leaving bitemarks wherever he could sink his teeth into. I grunt at how painful his bites are and then he would kiss it as if making the pain go away but then bite it again.

"Heath...p-please...stop t-this. It hurts!" Aniko sa kanya ng maramdaman kinakagat na nya ang nips ko. Mukhang natauhan naman ito at tumigil. Lumayo sya sa akin at naupo sa sofa. Sapo sapo nya ang ulo nya na marahil ay pinapakalma ang sarili. Nanginginig ang kamay na inayos ko naman ang damit ko na bahagyang winarak ni Heath.

"You always makes me lose control Lauren. This is how crazy I am with you." Anito ng hindi tumitingin sa akin. What he said made my heart beats doubletime. I felt concious of the fact that his words warms me but at the same time it scared the shit out of me.

"I'll be away with another police operation. I dont know when I'll be back or if I can even come back. Fvck! That's the most fvck up thing about this. I dont know if you even give a damn and here I am trying to tell you I'll be gone and thinking maybe you'll be waiting for me." Mahabang anito. Nagulat pa ako ng bigla itong nagtawa. Pagak na tawa na halata ang pagkapeke. Tawang mapang uyam na nagpapakabog ng puso ko sa sobrang kaba.

"I know now what's wrong with me. I expected too much. I expected that maybe you'll like me too. Maybe you'll feel something for me too, anything at all! Fvck! I expected too much from you. And all along I knew. I knew you are inlove with him and I tried to push myself to you. No one to blame but myself in all these. I expected too much!" Anito na hindi pa rin ako tinitignan at bigla syang tumayo. Walang lingod likod na lumakad ito palabas ng bahay ko. Narinig ko na lang ang mabilis na pagharurot ng kotse tanda na umalis na ito.

Nanlalabo ang matang sinarado ko ang pinto ko. Mga luha na pala na walang tigil ang pagtulo ang dahilan ng panlalabo ng mga mata ko. Hindi ko alam pero ang bigat ng pakiramdam ko. I felt pain in my heart but I dont know why I felt it.

Could my heart really beats for two?!
Because I'm certain that it's beating for Heath.

Hating Heath (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon