LAUREN POV
I stretch my weary arms na nangalay sa paghele kay Liam, habang tumatagal ay lalo ng bumibigat ang anak ko. I let go of a long yawn as I walk towards my bed. Napatalon pa ako sa gulat ng makarinig ng mahinang tawa ng lalaki. Halos mawala ang antok ko sa pagkabigla ng makita ang lalaking prenteng nakahilig sa may dingding ko, animoy ginawang waiting area ang kwarto ko.
Inismiran ko sya at humalukipkip ako habang sinasalubong ang titig nya. Ang gusto ko lang ay sungalngalin ang naglalarong ngisi sa labi ng lalaki.
"Alam mo...kung hindi ko lang alam na dati kang pulis, pagkakamalan talaga kitang miyembro ng akyat bahay gang!" Inis na aniko na ikinatawa lang muli ng lalaki.
"May naiwan ka sa condo ko." Anito sabay nguso sa sidetable ko. Napatingin ako doon at nakita muli ang maliit na box na naglalaman ng singsing. Napabuntong hininga ako sa sobrang frustration sa lalaki.
"Hindi ka ba talaga titigil?!" Inis na sabi ko sa lalaki na nagkibit balikat lang.
"You know me. I'll only stop if I get what I want, and I want you." Malumanay na anito na lalo ko lang ikinainis.
"Matutulog na ako, makakaalis ka na." Aniko sa lalaki. While making a mental note to always lock the balcony door.
"Love, can I sleep here tonight? Namiss kitang makatabi. Namiss ko ang amoy mo. Namiss ko kahit pagsusungit mo. Sobrang nakakamiss pala ang sex toy ko." Seryosong anito na ikinasinghap ko naman.
"Ano?! Sumosobra ka na ha! Ibibili kita ng sex doll para yun ang itabi mo sa pagtulog! Umalis ka na nga! Sira na nga ang araw ko sayo, pati ba naman gabi sisirain mo din?!" Galit na aniko sa lalaki pero tumawa lang ito na animoy tuwang tuwa pa.
"I miss that. I miss your shrilly voice when your exaggerating." Anito na animoy aliw na aliw pa na asar ako.
"Get out dickhead!" Aniko sabay turo sa balkonahe ko.
"Even that! I miss how you call me dickhead everytime you really are pissed. Baby, I missed you a lot. Your face hunts me for two long years! I've been dying to see you. I think of you so much I never got to do anything else." Ramdam ko ang pagkabog ng puso ko sa lahat ng sinasabi ni Heath. He can always makes my defenses melt with his sweet words. My knees shook and I felt myself weakening. My walls are starting to crumble.
"You think of me?" Di ko na namalayang nasambit ko na pala yun ng malakas.
Crumbling walls! Damn!
"Yes love, and everytime I think of you.. I cant help but touch myself." Anito na nagpasimangot sa akin.
Walls back up! Damn pervert! He will never changed!
He laughed when he saw my grimacing expression.
"Baby, My d*ck misses your p*ssy. I can never deny that. I swear it never entered anyone else. I came back here because my hands cant take it anymore, it will fell off if I do handjobs again with the thoughts of you." Seryosong anito na ikinaikot naman ng eyeballs ko.
What do I expect?! Heath will always be Heath!
"Fvck off!" Gigil na aniko sa lalaki na muling tumawa naman sa asar na asar kong itsura.
Nataranta pa ako ng bigla na lang itong naghubad ng t-shirt nya at mabilis ding sinunod ang pants nya.
"Whatthahell! Why are you stripping?!" Gulantang na aniko sa lalaki. Pero di man lang nya ako pinansin at nagtuloy tuloy sa kama ko. Umupo sya doon at muli akong binalingan. Pinalo palo pa nito ang kama na animoy pinapahiga na ako sa tabi nya. Asar na tinignan ko lang sya ng masama.
"C'mon my soon to be wife. Let's sleep. Antok na din naman ako. I swear, matutulog lang tayo, unless may gusto ka pang ibang gawin...willing ako." Anito at sa sobrang inis ko ay umikot ako at akmang lalabas ng kwarto ng biglang may lumingkis na braso mula sa likod ko. Napasinghap ako sa bilis ng kilos ni Heath. Agad nya akong nabuhat at naihiga sa kama. Dinag-anan nya ng hita nya ang mga hita ko at inakap naman ng braso nya ang bewang at braso ko. Restraining both my arms and legs.
He buried his head at the hollow in my neck and breath in deeply and all the while I am shocked at how fast he can handle me. My built in walls began to crumble again as I feel Heath's body heat and smell his all so familiar manly scent.
Maybe a little cuddling wont hurt.
So I let him wrap me in his arms as I closed my eyes. Savoring his closeness. I felt him hold my left hand as he slip something cold on my finger, I automatically opened my eyes only to see the diamond ring on it.
"Marry me love. Let us start anew." He whispered in my ears and I cant help when a smile creeps to my lips. I closed my eyes again and find comfort at his embrace. I felt belongingness as Heath's breathing lull me to sleep.
------
✍🏻Hay... malapit na matapos si Heath my loves! Mamimiss ko kalokohan nya na kalokohan ko din! 😂Charchar lang! Lahat ng characters ko lagi ko namang namimiss kapag mag eending na eh... kayo din ba?🤔
Kewey kewey sa inyo! 👋🏻
❤️💋,
Lady Lemonade
BINABASA MO ANG
Hating Heath (COMPLETED)
General FictionI hate everything about him I hate his arrogance I hate his smirk I hate his presence I hate his gut I hate his confidence I hate his existence oh how I hate heath!