35 Panty Snatcher

39.9K 996 19
                                    

Lauren POV

I woke up and realized I am alone on my big bed. Only the smell of a minty male scent reminds me that Heath slept beside me. I hurriedly stood up and walk towards Liam's crib, only to panicked that he is not in it.

Oh my Lord! Did Heath snatched my son? Did he knew it was his! Oh No!

I quickly grab my phone and ran downstairs as I dialled Levi's number. I was running towards the front door with a ringing phone in my hand when I heard my Liam's giggles. It halted me from running and made me turn towards the kitchen.

There I saw the both of them. Heath wearing only his boxers and a white apron, he is cooking something in the pan while Liam is munching what looks like a pancake in his high chair near Heath. My son is giggling because Heath was flipping the pancakes up in the air.

"Hey Ren..what's up?" Natauhan ako sa pagtitig sa mag ama ng biglang may marinig ako sa tenga ko. Tumatawag nga pala ako kay Levi at ngayon nga ay inaantok na sinagot na nya.

"Ah nothing Levi. I'll call you back." Aniko na lang habang lumingon naman sa akin si Heath. Nakita ko ang pagtiim ng bagang nito habang papalapit ako.

"Do you always call him this early?!" Bakas ko ang inis sa boses ni Heath.

"Pakielam mo?!" Inis na aniko, sobrang kinabahan kasi ako akala ko kinuha na ni Heath si Liam kaya gusto kong magtaray sa kanya.

"Tsk... ang aga mo namang highblood. Sit down and eat love." Anito habang hinahain ang niluto nyang pancakes, may bacon, egg,  hotdog at fried rice din syang niluto.

Naupo na lang din ako at kumuha ng fried rice, egg at hotdog.

"Ang bait palang baby nitong anak naten ano? Very behave, mana sa akin." Ani Heath na sanhi para mabilaukan ako sa sinubo kong itlog. Agad akong inabutan ni Heath ng tubig na mabilis ko naman tinungga. Umuubong napatitig ako sa seryosong mukha ni Heath.

Alam na ba nya?!

"N-naten? Anong anak naten?" Aniko, gusto kong malaman kung alam na nya.

Shit daig ko pang sinisilihan ang pwet sa kaba.

"Yes. Anak naten. Doon din naman papunta yun pag nagpakasal na tayo. Liam will be my legal son. Ako ang kikilalanin nyang ama kesa sa walang kwentang pinsan ko. Pakiramdam ko nga totoong anak ko na sya." Anito na ikinahinga ko ng maluwag. Na kalaunan ay isinimangot ko na din.

"Ang kulit mo! Di nga ako magpapakasal sayo!" Aniko at pinagpatuloy ang pagkain. Nagkibit balikat lang si Heath at di na sumagot.

Sarap na sarap ako sa hotdog ng mapatingin ako kay Heath. Titig na titig sya sa bibig ko habang kinakagat kagat ko ang hotdog na niluto nya. His eyes turns darker and lust was evident on his face.

Oh is he thinking of...

Agad kong nilapag ang hotdog na kinakagat ko animoy napaso ako at sinamaan ng tingin si Heath.

"Hey pervert! Snap out of it!" Inis na aniko na ikinangisi namang muli ni Heath sa akin.

"What?! Your mouth devouring that hotdog brings back old memories. Well actually our first time." Anito sabay kibit balikat habang nanlalaki naman ang mata ko sa sinabi nya. Ramdam ko ang pag akyat ng dugo ko sa pisngi.

God! Does he have to recall what I did!

"Oh just shut it!" Napapahiya pero mas lamang ang inis na aniko. Tumawa lang si Heath at sinubuan muli ng pancake si Liam. Nagtuturuan pa si Heath at Liam ng mga words. Napataas ng kilay ko ng turuan ni Heath si Liam ng salitang "daddy". Yun daw ang gusto nitong itawag ni Liam sa kanya.

Oh the irony of it! Talaga namang ikaw ang daddy!

I just finished washing dishes when I heard Heath and Liam's laughters in the sala. They are running around and chasing each other like they know each other long enough. I felt my eyes gone misty with the sight of them. I turned and wipe my tears away when two arms snake through my stomach and lift me off my feet. I squealed in surprise, and hold on to Heath's neck for support. He then run while carrying me while Liam's wobbly legs are chasing us. I laughed at their silliness. Heath is really a playful boy trapped in a man's body.

At ng makatakas ako sa laro nilang dalawa ay dumeretso na ako sa taas para maligo. Pag single mom ka pala kahit paliligo lang ay napakahirap lalo na at walang titingin sa anak mo. I remembered how hard it is when Liam is just a babe. Those sleepless nights and no time to even take a shower, even peeing is a hurried task. I was toweling myself dry at papunta sa cabinet ko ng makita ko si Heath na nakadukwang sa drawers ko. Itinaas nito ang isang t-back ko at pinagmasdan. Halos humakot na sa pisngi ko ang dugo ko sa hiya sa ginagawa nya.

Fvck! Is he inspecting my panties?!

"What the hell do you think your doing?!" Inis na aniko

He turn around and look at me, he doesnt even look rattled as he smirk my way.

"I was looking for a towel love." He said and I rolled my eyes at him.

"Does that look like a towel to you?!" Sarkastikong aniko habang tinutukoy ang t-back na hawak pa din nya. Binalik nito ang panty ko at malakas itong tumawa sabay na tinaas ang dalawang kamay na animoy sumusuko.

"Okay okay! You caught me. I was just checking, I already got two of your panties. I just wanted to check if you really like them lacey and skimpy. And holyshit, it was like christmas gifts in here." He said while grinning like a fool and I just sigh my iritation towards him.

"Move away from my drawer, you panty snatcher!" Inis na aniko

"Hey! That's not right. And I wanted panty that you already wore. Malilinis pa ito. Gamitin mo muna bago ko i-snatch." Anito na lalo ko naman ikinainis.

"Just get out dickhead!" Gigil na aniko sa kanya.

"Tsk... You're pissed again... c'mon son, mukhang bubuga nanaman ng apoy si mommy." Ani Heath habang inakay nanaman ang anak ko palabas ng kwarto. Tuwang tuwa naman ang anak kong sumama lang kay Heath. Mukhang nagkakasundo na ang dalawa.

Heath the panty snatcher...
Bagay ah. Sabagay lahat naman ng perverted words bagay sa hinayupak na yun!

Hating Heath (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon