4 Akin ka

44.6K 974 24
                                    

Lauren POV

Araw ng linggo at tuwing linggo ay kakaiba ang sigla ko. Ngayong araw kasi madalas na magkasama kami ni Levi, walang pasok sa opisina at minsan maghapon ang bonding namin. Wearing my yellow below the knee dress, I just swab a little strawberry lipbalm and I'm good to go. Agad akong pumasok ng bahay nila Levi para sorpresahin sya. Ginamit ko ang spare key nya na nakatago sa paso. Maaga pa kasi tiyak natutulog pa si Levi. Nagderetso na ako sa taas at agad tinungo ang kwarto ni Levi para lang mapatda at halos di na makagalaw sa nakikita kong tagpo.

Nagpunta ako dito para sorpresahin si Levi pero mas may malaki pa pala syang sorpresa para sa akin. Natutop ko ang bibig ko para hindi makagawa ng ingay at patuloy ang luhang dumadaloy sa mga mata ko habang pinapanood sila. Daig ko pa ang sinaksak ng paulit ulit sa sakit ng puso ko ngayon.

Si Levi ko... may katalik na babae at nakakabingi ang mga ungol nila. Sinara ko ang pinto ng hindi nila namamalayan. Agad akong nagtatakbo pabalik ng bahay ko at doon iniiyak ko ang sakit ng pagkawarak ng puso ko.

It was already afternoon ng mapatigil ko ang pagpatak ng luha ko. Pakiramdam ko mababaliw na ako kung mag isa ako kaya agad akong naligo at nagbihis. I wore my most seductive red plunging V neck dress showing off my cleavage and long legs. I put on my red lipstick and just blow dry my long hair. I then drove my car heading to Valkire Bar. Maybe a little drink will make me endure my broken heart.

"Hey, Lauren, hinay hinay lang! Ginawa mo ng tubig ang tequila!" Ani Anna, I called her so I can tell her everything that happened. I felt betrayed, stupid, broken and ugly all at the same time.

"Anna, ang sakit talaga! How can he do this to me? Pinagtaksilan nya ako!" Hinarap ko si Anna "Tell me, panget ba ako? Kapalit palit ba ako?" Aniko na ikinatawa naman ni Anna.

"Dear, Dont use lines on movies, sa kanila lang maganda panoorin, di bagay sayo! Kaloka ka! Hindi naman naging kayo. Pano ka nya pinagtaksilan?!" Anito na ikinairap ko sa kanya.

"Kahit na! I love him for so long tapos ganito lang?! Tinalo ako ng mukhang bakulaw na yun na wala akong kalaban laban! Shit! I'm so fucked up!" Naiiyak nanamang aniko kaya hinimas lang ni Anna ang likod ko trying to comfort me.

I went on and on and get drunk more and more when finally I told Anna I have to go home. Sinundo na din naman kasi si Anna ng asawa nitong si Vans.

I drove myself home at pagkadating ko ay tinungo ko pa ang mini bar ko at uminom ng vodka doon. I want to feel numb. I just want to get dead drunk.

Andami ko ng nainom pero ramdam ko pa din ang sakit.

Makirot. Nakakabaliw na sakit.

I want Levi to be mine! Maybe its not too late. Maybe if I tell him I love him, he will choose me! Fvck! Mas maganda pa nga ako kesa sa babaeng kasex nya! Mas sexy pa! Tiyak ko mas magaling pa ako don! I'll show you Levi! I'll show you mas magaling ako sa mukhang bakulaw na yon! At sisiguraduhin kong ako ang pipiliin mo! Ako!

Susuray suray at nagtatawang lumabas ako ng bahay at nangangapa na papunta sa bahay ni Levi. Pero buo ang desisyon kong ipalasap kay Levi ang langit sa piling ko. Tiyak na ako ang pipiliin nya pagkatapos ng gabing ito. Tinitiyak ko na ako lang at wala ng iba.

Ako lang!

Ako lang at akin ka Levi!

Akin ka!

Hating Heath (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon