EPILOGUE
HEATH POV
TODAY is the day that I have been dreaming for almost a decade. I watched her as she slowly stride towards me. She looks so divine with her white gown, like a goddess who grant me her presence. The band slowly started the music. I feel every words because I know the song was so appropriate to what I am feeling for the girl I'm waiting to reach my side.
I know that she's the reason why my heart keeps beating. She is the reason why my mind keeps racing. She is the reason why I am still breathing. Damn! I am hopeless now.
My eyes began to get misty as I blink it away fast. I just dont want to lose the sight of her. She smiled at me as she walks and I was again mezmerized at how beautiful she is. Well, to me everyday she is beautiful but today she is stunning, jaw-dropping beautiful. I swallowed hard for the emotions I wanted to keep at bay. I blew a deep breath and return her smile. When finally she reached me, I felt the same familiar thumping of my heart everytime she is near. Mabilis akong nagmano sa daddy nya at agad kong hinawakan ang kamay nya. Napatitig ako sa mukha nya.
How can I get so lucky?! God! I didnt know this day will come...
"You're so beautiful love." Aniko malapit sa tenga nya. Namula ng kaunti ang pisngi nya at nginitian ako.
"You're not bad yourself." Aniya at napatitig ako sa mga labi nyang nagsasalita, ang mga labi nyang laging kaakit akit sa aking paningin. Parang nawala ako sa sarili ng akmang hahalikan ko sya ng bigla akong siniko ng bestman na si Levi sa tagiliran kaya napatigil ako.
"Huy pinsan...mamaya pa yung kiss the bride! Tsk.. kaya naman nakakabuo kaagad!" Mahinang anito na nagpatawa sa aming dalawa ni Lauren.
"Let's finished this love. Nabitin ako eh, para kiss the bride na agad." Natatawang aniko na ikinatawa ng mahinhin ni Lauren
"Pilyo." Anito. Kaya agad ko na din syang hinarap sa altar at lumakad na kami malapit sa pari.
We sincerely said our vows and our promised of forever. At ng sinabi ng pari na you may kiss the bride ay agad kong hinarap si Lauren. Kumindat kindat pa ako sa kanya na nagpakawala ng mahinang tawa ni Lauren, pati ang mga bisita ay tawang tawa sa kasabikan ko. I kissed her pero pakiramdam ko bitin pa rin dahil nahihiya syang patagalin ang halik namin. Nagpapalakpakan na din ang guest kaya hinayaan ko na lang muna. Mamaya na lang ako babawi.
Hand in hand with the ring bearer, Liam, at our side we left the church as Mr. and Mrs. Lagdameo.
At the reception, I just cant get enough of her, kaya pagkatapos na pagkatapos ng first dance namin as husband and wife ay hinatak ko sya papunta sa taas ng mansyon.
"Heath! Baka hanapin tayo sa reception! Hindi pa tapos ang program!" Madiing ani Lauren habang ipinapasok ko sya sa isa sa mga guestroom doon.
"Mamaya na sila. Mas importante naman to!" Aniko at agad ko siyang itinulak sa pinto at hinalikan. She responded eagerly as I groaned to the pleasure of her passionate kisses.
I quickly started unzipping her bridal gown and let it fall on her feet. She stepped out of it as she removed my suit.
"Mrs. Lagdameo, my lovely wife, I'm crazily inlove with you!" Malambing na aniko. Namula sya at napangiti.
"I love you too my husband." Sagot ni Lauren na nagpalapad ng ngiti ko. Ang sarap sa tenga kapag binabalik nya at tinutugon ang pagsasabi ko ng pagmamahal. Binuhat ko sya agad at mabilis na binaba sa kama.
"Honeymoon na tayo agad." Aniko sabay kubabaw sa kanya. Natatawang tinulak ako ni Lauren. Akala ko ay di sya papayag pero hinubad lang nya ang polo ko.
"Baby, make this quick! Kailangan pa tayo sa reception." Ani Lauren na pagkatapos ay napapaungol na ng sinimulan kong halikan at sipsipin ang dibdib nya.
"Yes alright. Quick sex it is." Aniko at mabilis na winarak ko ang panty nya at mabilis na umulos sa kanya. Napahiyaw pa sya sa sobrang bilis at sarap ng pag indayog ko.
"Ahhh... Heath... baby... that's so... good!" Ani Lauren sa pagitan ng pag ulos ko sa kanya. Mas lalo akong ginanahan at itinaas ko pa ang paa nya para mas maramdaman nya ang kahabaan ko. She shouted at my expert thrust and we both reach our orgasm in a flash.
We are catching our breath ng biglang pinalo ako ni Lauren sa balikat.
"Hey, what's wrong? Di ka ba nasarapan?" Nagtatakang aniko
"Oh shut it perv! Winarak mo nanaman ang panty ko?! Ano ng gagawin ko? Wala nanaman akong panty eh hindi pa nga tapos ang program!" Masungit na ani Lauren na ikinatawa ko ng malakas.
I kiss her lips once more.
"Okay lang yun. Naka gown ka naman. Ako lang makakaalam na wala kang panty." Aniko sabay kindat sa kanya na dahilan para kurutin nya akong muli. Nagtatawang itinayo ko na sya at mabilis kaming nagbihis. Inayos ko ang buhok nyang bahagyang nagulo.
"I love you wife." Aniko habang nakatitig sa kanya. She smiled.
"I love you too husband." She replied.
..and I know that I am the luckiest fvcker in the world. Hand in hand we leave the room to get back to our guest. Smiling like silly all through the night. Because we found at each other this thing called LOVE.
Fin
...
Next is Heath's POV
...Playing "You are the Reason"
by Calum Scott.
[Verse 1]
There goes my heart beating
Cause you are the reason
I'm losing my sleep
Please come back now[Verse 2]
There goes my mind racing
And you are the reason
That I'm still breathing
I'm hopeless now[Chorus]
I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Oh, cause I need you to see
That you are the reason[Verse 3]
There goes my hands shaking
Cause you are the reason
My heart keeps beating
And I need you now.....
Kewey kewey! 👋🏻
Sobrang ganda lang ng kanta dearies!
Bagay na bagay kay Heath
Thank you for reading
I hope mabasa nyo din POV ni Heath.😘
💋Lady Lemonade
BINABASA MO ANG
Hating Heath (COMPLETED)
General FictionI hate everything about him I hate his arrogance I hate his smirk I hate his presence I hate his gut I hate his confidence I hate his existence oh how I hate heath!