11 Force

42.2K 1K 5
                                    

LAUREN POV

Paroon parito ako ng lakad sa kwarto ko. Hindi ko alam kung paano lulusutan ang problema na gawa ni Heath. Kahit na anong isip ko ay wala akong makitang solusyon. Napasigaw ako ng malakas sa sobrang inis at dumapa sa kama.

Bwisit ka talagang lalaki ka! Bakit mo ba ako pinapahirapan ng ganito!
Mamatay ka na sanang demonyo kang pulis ka at mabulok sa impyerno!

Aniko sa isip habang pinagsususuntok ang mga walang labang unan ko. Napatingin ako sa orasan at alas onse na pala pero wala pa rin akong maisip na solusyon o napadesisyunan.

Pupunta ba ako? Shit! Kaya ko ba ulit gawin yun?! Fvck you ka talaga Heath!

"Ahhhhh!" Inis na inis na sigaw ko habang sinasabunutan ko ang buhok ko.

Ng biglang makarinig akong mahinang tawa sa likod ko na ikinagitla ko. Napaupo ako sa kama at hinarap ang pinagmulan ng tawa.

Si Heath na prenteng nakasandal malapit sa sliding door ng balcony.

"P-papaano kang nakapasok dito?!" Gulat na gulat na aniko sa kanya. He look so fresh and handsome in his white tees and black shorts.

"I climb your balcony. You should always lock the balcony door love." Anito at lumakad palapit sa akin na ikinataranta ko naman. Mag isa pa naman ako dito sa bahay dahil nagbabakasyon ang parents ko sa States.

"Dont c-come near me!" Aniko sa lalaki. Desperada na ako dahil pakiramdam ko bibigay nanaman ako sa pag iinit na nararamdaman ko ngayon.

"I cant stop myself when it comes to you Lauren. God knows I cant." Anito habang pinaikot ang braso nya sa bewang ko ay mapusok na hinalikan ako. Puno ng pagnanasang inilibot nya ang kamay nya sa tagiliran ko at umakyat patungo sa dibdib ko. Napaungol ako sa bibig nya ng pisilin nya iyon. Tuluyan na akong nadarang at sumagot ng halik sa lalaki. Inihiga nya ako at kinubabawan din agad. Animoy sabik na sabik itong pinalibutan ng halik ang mukha at leeg ko pagkatapos ay muling humalik sa labi ko at animoy nanggigigil na kinagat niya iyon at dinilaan. Tasting every corner of my mouth.

"God! I've missed you!" Anito ng umangat sandali ang ulo nya at titig na titig sa dibdib kong halata sa sando ko.

"Akala ko ba hihintayin mo ko mamaya sa room mo?" Aniko habang pinipigil ang pagbaba ng halik ni Heath sa dibdib ko. Hawak ko ang magkabilang side ng ulo nya. Nagtawa ito ng hindi nya maibaba ang ulo nya sa dibdib ko.

"Bakit? Pupunta ka ba?!" Anito na tumitig sa mata ko. Hindi ako makatitig sa kanya kaya iniwas ko ang tingin at binitawan ko na ang ulo nya. Napaso ako sa mga titig nya.

"I guess you're not. Kaya ako na lang ang pumunta love. When it comes to you, I'm willing to do everything." Anito sabay halik sa pisngi kong nakapaling. I gave him my deadliest stare.

Galing mambola ng babaerong to!

"Pwede ba! You are here because you're forcing me to have sex with you! Wag mong pabanguhin ang pakay mo! You sex maniac!" Inis na aniko na nagpatigil sa paghalik ni Heath. He looked straight to my eyes, there's an evil smirk playing on his lips that's warning me of trouble.

"So love, you want force? Alright, This sex maniac will show you how I will force you to have sex!" Anito sabay hatak ng shorts ko pababa na nagpasinghap sa akin. Hinatak nya iyon kasama ng panty ko. Pagkatapos ay hinawakan nya ng dalawang kamay nya ang sando ko sa may dibdib at malakas na hinatak para mapunit iyon na nagpasigaw sa akin sa sobrang gulat. Pinatid naman nya ang bra ko exposing my full breast. Naked and trembling I tried to cover myself with my hands as Heath devour me. Looking satisfied at what he saw he stood up and move away from me only to take his clothes off.

Shaken and all but I cant helped but stare at him too. His body looks so damn perfect with muscles at every curves. His manhood standing big and proud I felt my own quiver in anticipation and at the same time fear. Fear that my body will betray me once again.

I've missed him too!

"You like what you're seeing from this sex maniac baby?!" Anito na ikinaiwas ng mata ko at namumula sa pagkapahiya.

Agad din nya akong kinubabawan at muling siniil ng halik. Hindi ko na kaya pang pigilan kaya nakipaghalikan din ako sa kanya. I heard him moan my name and the vibration of his moan to my lips excites me more. His hands travel to my nakedness, groping and kneading every flesh he touched which earns a moan from me.

"Tell me love, am I forcing you to kiss me back?" Anito sabay ulos ng hindi nya ipinapasok ang kanya. Teasing me. Making me yearn for him.

"Answer me or I'll stop." Aniya habang kinakagat kagat ang leeg ko at iniiwanan ng magaang halik

Hating Heath (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon